ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัว

 ​ ​  ​รุ๊ป​เรา​ ​เฝ้า​หรรษา ​ 

 ​ ​ ​ ​เรื่รา​ตต้​เิขึ้​ที่​หาิทาลั​ ​ใ​ฉา​ต่าๆ​ั​ ​ลุ่​เพื่​ห้า​ค​ ​ที่ั่​ใล้ชิ​ติั​ ​และ​คื่ๆ​ที่า​ีทาท​ั​พเขา

 ​ ​ ​ ​(​ทสทา​เขี​เป็​ิา​แชท​จ้า​)

 

 

 ​ ​ ​ ​ศิตา​หรื​ิ​ ​:​ ​สา​ส​จ​เปิ่​ที่​เรี​เสีฮา​ไ้​เป็ระะ​ ​เธ​ช​หุ่​ห้า​ห​รูปห้า​หล่เหลา​ ​ไร้​ที่​ติ​ ​า​่า​ภูผา​ ​แต่​ตั​เธ​เ​ั​ไ่ี​ะไร​่าสใจ​ ​ขี้เีจ​็​เท่าั้​ ​แจ้​ไป​แจ้​าั​ค​โ้​ค​ี้​ไ้​ทั้ั

 

 

 ​ ​ ​ ​ภูผา​ ​:​ ​หุ่​ห้า​ห​ที่​ัเิญ​ไ้า​ั่​ใล้ชิ​ติั​ศิตา​ ​เขา​เ่​คำณ​ ​และ​ห้าตา​็​พร้​ละลา​ใจ​ค​ข้าๆ​ ​แต่​ั่แหละ​ ​ไ่ใช่​คื่​ที่จะ​ละลา​ใจ​เขา​ ​เพราะ​ใจ​เขา​็​หิ​เหืเช่​ภูผา

 

 ​ ​ ​ ​เขิา​หรื​เข​ ​:​ ​เพื่​สา​ข​ิ​ ​เธ​ั่​้า​ถัไป​้าหลั​ิ​ ​เป็​พ​ช​แซ​คื่​ ​แซ​ั่​ี่​เรื่เปื่​ ​และ​รู้​่าิ​ช​พู​ห​พ่​หุ่​ค​หล่​ข​ห้

 

 

 ​ ​ ​ ​ ​าา​หรื​า​ ​:​ ​เป็​ค​ช​เ็ข้ูล​ ​และ​เป็​คู่ขา​ข​เข​ ​ี​ะไร​เป็​ต้​​เข​ ​คา​ช่าสัเต​ู​ีประโช์​และ​ีเรื่​ให้​ัพเต​ตล​ ​เ้​เรื่​เธ​เ​ ​เธ​ั​ั่​ติั​เข​และ​ู่​ถัไป​้าหลั​ภูผา

 

 ​ ​ ​ ​ ​รท​หรื​ิ​ ​:​ ​หุ่​ห้า​​คซื่​ ​เพื่​ผู้ชา​ที่​ี​คาสาารถ​ใ​าร​าภาพ​ ​ิั​ชื​่​ช​ิ​่าเปิเผ​ตล​้​ไ่​คิ​ะไร​ ​และ​ิ​็​ตรั​คาี้ำใจ​ข​ิต​ล​เช่ั​ ​ิ​ั่​แถห้า​ชั้ล่า​จา​ภูผา​ ​เลา​ที่​เขา​าภาพ​ิ​จึ​เห็​ประจำ​ ​และ​ารละสาตา​ข​ิ​จา​ภูผา​็​จะ​ไ้​เห็ภาพ​ข​ิ​ ​ทำให้​เธ​แ้​เขิ​จา​ภูผา​ไ้

 ​ ​ ​ ​ ​ ​และ​ที่่า​ข้า​ิ​ี​ฝั่​็​จะ​ี​ค​าั​่​ข้า​เธ​ ​และ​เธ​็​ช​ผู​คาสัพัธ์​ั​ค​ๆ​ั้​ ​เช่เีั​ที่​ข​ิ​ฝั่​ึ​ ​ส่​ที่​ภูผา​ั​า​และ​ิ​จะ​เป็​ค​สุท้า​ข​แถ​จึ​เป็​ทาเิ

 ​ ​ ​ 

 ​ ​ ​ ​ ​ ​เรื่​ี้​เขี​เป็​โรแติ​ค​าี​้​ ​สั้​ๆ​ ​ระชั​ ​ฉา​หลั​คื​ใ​คา​เรี​ ​และ​ี​ฉา​ื่ๆ​เรื่ๆ​ ​ค​ลุ้​ให้ำลัใจ​พเขา​ั​้​จ้า

 

******************* 

🌟แจ้งข่าว🌟 ไรท์กลับมาอัพเดตและเขียนนิยายต่อแล้วนะ และจะมีการลดราคาอีบุ๊กและจัดโปรโมชั่นรายตอน แบบลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์กันต่อ สามารถโหลดและอ่านกันได้จ้า 

สามเรื่อง สามแนวที่ไรท์เขียนอยู่และเปิดให้อ่านฟรี 

'จนกว่า(เรา)จะพบกัน' 

'ทริปคนโสด เปิดโหมดหัวใจ'  

และเรื่อง'สักวันฉันจะไม่พบเธอ'  

เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจกันได้จ้า 

 

ก้าวเข้าสู่ปีที่สี่สำหรับการเขียนนิยายของไรท์(นับคร่าวๆ) แต่เดิมก็พอจะมีความสามารถในด้านการเขียนอยู่บ้าง แต่ไม่เคยลองเขียนนิยาย เคยหาอ่านและศึกษาวิธีเมื่อเจอหนังสือวิธีการเขียนนิยายในหอสมุด(ทั้งที่ไปหาหนังสือแนวอื่นเพื่อทำรายงานส่งอาจารย์แท้ๆ) แต่ทั้งนี้ จุดเริ่มต้นก็คือการเริ่มจริงๆ รวมถึงประสบการณ์การอ่านที่สั่งสมมา และประสบการณ์ชีวิตที่เคยได้ท่องเที่ยวและพบเจอผู้คน  

นิยายของไรท์อาจมีพล็อตที่เกินจริงอยู่หลายเรื่อง แต่ในระหว่างบท ก็ยังได้สอดแทรกข้อเท็จจริง ความเป็นไปตามบทบาท อาจมีผิดผลาดไปบ้าง หลุดรอดจากการตรวจทานของไรท์ไป และคั่งค้างอยู่หลายเรื่อง เพราะไรท์เลี้ยงลูกด้วย อาจมีจิตหลุดไป มีเรื่องราวอย่างอื่นมาแทรกจนขาดตอน และต้องเริ่มใหม่หมด และก็ขยันคิดเรื่องใหม่ซะด้วย ทั้งนี้ต้องขออภัย ณ ที่นี่ด้วย 

ขอบคุณค่ะ 

 

         การเขียนคือความฝัน ความฝันคือเป็นนักเขียน การเขียนทำให้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง เขียนแล้วติดตรงไหน ก็ต้องหาข้อมูล เพื่อเสนอข้อเท็จจริงและความสมเหตุสมผล แม้เป็นเรื่องราวสมมุติแต่ก็ท้าทาย และอยากทำให้ตัวละครและเรื่องราวโลดแล่น ตราตรึงในใจของผู้อ่าน 

 

         นิยายทุกเรื่องของไรท์ คอมเมนต์ติชมได้ เพื่อปรับปรุงและพัฒนาการเขียน อีกทั้งเป็นกำลังใจที่ดี 

 

Siriprapa 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น