(END)หนูซ่าของเฮียแสบ
แนะนำตัวละคร
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร

 

หู​ซ่า​ –​ ​าสา​พิชญา​ ​รัตุล​ ​(​ซ่า​)​ ​าุ​ ​19​ ​ปี​ ​ำลั​เข้า​ศึษา​ระั​ปริญญาตรี​ชั้ปี​ที่​ ​1​ ​คณะ​เษตรศาสตร์​ ​ิสั​ ​ร่าเริ​ ​แจ่ใส​ ​ิ้​เ่​ ​และ​ช​ช่เหลื​คื่​โเฉพาะ​คแ่​และ​เ็​เท่าั้​ ​ูเหื​จะ​หั่​แต่​สู้​ค​และ​ไ่​ใคร

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ซ่า​ ​เ็สา​ที่​้า​ีปัญหา​แ่​เสี​ตั้แต่​เ็​ ​พ่​ี​เี​ให่​พร้​ลู​ให่​ ​1​ ​ค​ ​ชื่​ซี​ ​าุ​ ​17​ ​ปี​ ​แ่​ลี้​​ติ​ารพั​ทำให้​เป็หี้​าา​เล​จะ​เา​ซ่า​ไป​ขา​ ​ซึ่​ค​เป็​พ่​็​เห็้​เพราะ​ไ่ีทา​เลื

เฮี​แส​ -​ ​า​แสแส​ ​ตา​ไท​ ​(​แส​)​ ​าุ​ ​22​ ​ปี​ ​ำลั​ศึษา​ู่​ชั้ปี​ที่​ ​4​ ​คณะ​ิศรรโธา​ ​ิสั​ ​หา​ ​เถื่​ ​แส​ ​ผู้ชา​ตั​คเี​ชีิต​ค่​ข้า​ัซ​สู้​ชีิต​จ​ี​ร้า​สั​เป็​ข​ตัเ​ที่​ต้​จ​คิ​ข้า​ปี​

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​แส​ ​พ่แ่​ตา​ตั้แต่​ ​13​ ​ปี​ ​ไ่ี​ญาติ​ที่ไห​ ​ทิ้​ร​ไ้​ให้​าา​และ​ถู​ล่าหา​่า​ฆ่า​พ่แ่​ตัเ​เพราะ​เิ​ร​ ​เื่จา​ต​เ็​ไ่ไ้​รั​คารั​เท่าที่คร​ ​ช​าร​สั​จ​ต้​เปิร้า​ข​ตัเ​ ​ี​เพื่​ที่​รู้จั​ตั้แต่​เ็​ ​2​ ​ค​ ​คื​ ​เส​ ​และ​ไท์

จากไรท์เกี่ยวกับการเขียนงานที่ผิดพลาดบ่อย ๆ อย่างไม่น่าให้อภัย...

เรื่องที่ผ่านมาไรท์ยอมรับแบบมาก ๆ ว่าเขียนผิดเยอะจริง ๆ ค่ะเพราะส่วนหนึ่งรีบร้อนในการลงโดยไม่ได้ตรวจสอบ อาจจะช้าเกินไปที่จะมาปรับปรุงตอนนี้ แต่หลังจาก...นิยายเรื่องใหม่เป็นต้นไป ไรท์จะปรับวิธีการเขียนและไม่รีบร้อนเกินไปค่ะ จะเช็กและตรวจสอบก่อนลงให้ดีเสมอค่ะ ขอบคุณนักอ่านที่ติดตามไรท์มาโดยตลอดแม้ว่าจะผิดพลาดมากมายเหลือเกินค่ะ แต่ต่อไปนี้ไรท์จะปรับปรุงวิธีการเขียนและทำงานของตัวเองค่ะ ขอบคุณค่ะ หวังว่านักอ่านจะอ่านนิยายของไรท์ต่อไปนะคะ ^^

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น