ปิดชั่วคราว งดอ่าน💢
เกริ่น แนะนำ{ต้องอ่าน}
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เกริ่น แนะนำ{ต้องอ่าน}

🧨รัแร​ ​l​ ​{​เพื่รั​}​25+​ ​💓 

 

เริ่​ ​แะำ​{​ต้​่า​} 

 

เจลลี่​ ​หรื​เจล​สา​ส​สุ​แซ่​สู​160​ ​หุ่ี​เ​ค​้​ล​แถ​ห้า​จั​่า​ส​ลุค​ู​แร​ๆ​แต่​ที่จริ​เรีร้​ ​าศั​ู่​ัเ​เ​่​ที่​เปิ​ซ่​และ​พี่ชา​ี​1​ค 

 

เ​เล​็​ ​ชาหุ่​รูปหล่​สู​189​ที่​จั​่า​เป็​สิโต​ู่​สุ​ข​โซ่​าหาร​้า​เปิร้า​ซ่​ไซค์​หรู​ี่ห้​ั​ิสั​แ​ๆ​ลุ​ๆ​หา​เถื่​และ​Sex​จั 

 

ทั้ส​ครู้จั​ัต​เข้า​ค่า​เื่​ต​รั้​ขึ้​ปี​1​ข​ิท​ลั​เทคิค​ ​SS​ ​พเขา​เรี​ห้​เีั​เเละ​ไ้​ุู​่​้ั​โที่เ​เล​็​คี​เพื่สิท​ตาา​้​ชื่​ ​เทล​ ​และ​เจล​็ไ้​เพื่​จา​ลุ่​เีั​ี้​ชื่​ ​ริช​ชี่​ ​ั​ ​ปริ 

 

เทล​ ​ชาหุ่​รูปหล่​เท่​ไ่​เเพ้​แล็ค​้า​เปิ​าร์​เล็​ๆ​ใ​ต​ซ​เปลี่​ิสั​ลุ​ๆ​และ​ตาเ​เล​็​คต​ล 

 

ริช​ชี่​ ​สา​สุ​แซ่​ผ​สั้​เปรี้​จิ๊​เป็​ค​แร​ๆ​หาคา​และ​พูเ่ 

 

ปริ​ ​สา​ใส​ที่​ูจะ​เรีร้​ที​่​สุ​ใ​ลุ่​ิ่เี​ฉลา​และ​ู​ค​​เส 

 

💓-----------------------------------------------------------😈 

 

 

ิา​เรื่​ี้​จั​ประเภท​ ​=​ ​รั​📍​ ​Sex​📍​ ​รา่า​{​ไ่​เ้​}​📍​ ​ซี๊​📍เผ็📍​ ​ัส์​📍 

 

*​คำเตื​*​ ​ีคำ​หาคา​เเละ​เื้หา​รุ​เเร​โปร​ใช้​ิจารณญาณ​ใ​าร​่า 

 

-​ขุญาติ​ำ​รูป​าป​ระ​​ิา​ุคคล​ใ​ภาพ​ไ่ี​ส่​เี่ข้​ใๆ​ค่ะ​-- 

 

ห้า​็ป​หรื​ำ​ไป​ัแปล​ใๆ​ ​"​ข​สลข​สิทธิ​ ​ตา​พระราช​ัญ​ญัตั​ลิข​สิทธิ​ ิ​์​พ.ศ.​ ​2537​"​ ​ัเขี​จะ​ีสีท​ธิ​แต่เพี​ผู้เี​! 

สวัสดีค่ะนามปากกา "โฉมงาม" ยินดีที่รู้จักทุกคนนะคะ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซนี้   เจนไม่ได้เป็นนักเขียนมืออาชีพ การเขียนอาจไม่ได้ดีมากเพราะบรรยายในลักษณะที่เสมือนเพื่อนเล่าเรื่องให้เพื่อนฟังมากกว่า ฉะนั้นถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยไว้ด้วยค่ะ จะพยามเขียนให้สนุกและชโลมใจให้ทุกคนไม่มากก็น้อย โฉมเน้นNC+เป็นหลักเนื่องจากความชอบส่วนตัวนะคะ อ่านเเล้วช่วยกดไลค์หรือคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยจ้า ขอบคุณทุกกำลังใจสนับสนุน ทั้งคนเปย์และคนอ่านฟรี เข้ามาแล้วโปรดกดติดตามไว้ด้วยนะ มีอีกหลายเรื่องที่อยากเขียนให้ทกุคนสนุกในโลก NC+ค่ะ   #อย่าก็อปแหรือดัดแปลงใดๆในนิยายของโฉมเด็ดขาด ตอนนี้แจ้งความเป็นคดีกันอยู่1ราย เอาจริงไม่นิ่งเฉย! ขอกราบแนบ'อกทุกคนที่เข้ามาอ่าน ♥รักนะ♥   #อย่าเลิกติดตามกันเลยนะคะอยู่ด้วยกันก่อนสัญญว่าจะเขียนนิยายทุกเรื่องให้ดีที่สุดค่ะ   ♥พูดคุยกับโฉมได้ทุกวันที่เฟซส่วนตัว♥  
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น