ลับลวงใจ รักลวงตา Secret - deceive - love - camouflage
ลับลวงใจ รักลวงตา Secret, deceive, love, camouflage @@ แนะนำตัวละครหลัก # 6 ธี ธกรณ์
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ลับลวงใจ รักลวงตา Secret, deceive, love, camouflage @@ แนะนำตัวละครหลัก # 6 ธี ธกรณ์

 

ธี​ ​ธ​รณ​์ 

 

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​หุ่​ิศะ​ ​ปี​ ​4​ ​ผู้​เป็เพื่​เพี​คเี​ข​เติร์​ ​เขา​เป็​คที​่​ี​ุปิสั​ที่​ู​ุ่​ ​่โ​ ​และ​เป็​คที​่​ไ่​ช​เซ้าซี้​ ​จึ​เป็​คเี​ที่​เติร์​​ค​้​ ​เพราะ​เติร์​เ​ ​็​เป็​คที​่​ช​สัโษ​ ​ไ่​ช​ให้​ใคร​าุ​่​เรื่ส่ตั​ ​ั​จึ​ลาเป็​คา​เข้าั​แ​แปล​ ​ๆ​ ​ข​เพื่​คู่​ี้​ ​และ​ธี​ ​็​รั​เพื่​า​ ​ๆ​ ​้​เช่ั 

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ธี​เป็​ค​ารณ์ี​ ​และ​ัจะ​ช​ที่จะ​ช​เติร์​ทำ​โ่​ ​ทำ​ี่​ ​เพราะ​หั​่า​ ​ั​จะ​ช่​ให้​เติร์​ี​ารณ์​ที่​ีขึ้​ ​หรื​เ็​ล​ ​เค้า​เป็​ค​ห้าตา​คเข้​ ​แฉั​ชา​ไทแท้​ ​ใคร​ ​ๆ​ ​จึ​าจ​ไ่​ค่​สใจ​เค้า​สั​เท่าไหร่​ ​ั​จึ​เป็​เหตุผล​ ​ข​าร​ที่​เขา​จะ​พาา​เป็เพื่​เติร์​ให้​ไ้​ ​เพราะ​เค้า​รู้​่า​ ​เขา​ค​ไ่​เหาะ​ที่จะ​ไป​ค​ั​ใคร​ไ้​เท่าั​เติร์​แ่​ ​ๆ​  

​หลัจาที่​า​เป็เพื่​ั​เติร์​ไ้​สำเร็จ​ ​เค้า​็ไ้​รู้​่า​ ​จริ​ ​ๆ​ ​แล้​ ​เติร์​็​ไ่ไ้​เลร้า​ะไร​่าที่​เห็​ ​แถ​ิ่​ใ​ุ​ข​พี่ชา​ค​หึ่​ ​ที่​ต้​ูแล​้สา​าค​เี​ตั้แต่​ตที่​ู่​ปี​ ​1​ ​แล้​ละ​้​ ​ธี​ั้​ ​จะ​โคร​ต​​เติร์​เป็​ไล​ข​เขา​เล​้ซ้ำ​ไป​ ​เพราะ​เขา​ัจะ​ถา​ตัเ​ู่​เส​่า​ ​ถ้า​เรื่​แ่​ ​ๆ​ ​พ​ั้​เิขึ้​ั​เขา​ ​เ็​ใ​ั​ ​เพี​ ​18​ ​ปี​ ​จะ​ท​รั​แรั​ไ้า​า​ขา​ั้​ไห​ไห​ ​แต่​เพราะ​เติร์​ ​าจจะ​เป็​คที​่​ี​คาเข้แข็​และ​เ็เี่​ ​ู่​เป็​ทุเิ​ู่​แล้้​ระั​ ​จึ​ทำให้​ค​่า​เติร์​ ​ผ่า​ั​า​ไ้​เส 

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​แต่​็​้​เพราะ​คาเจ็ป​ใ​หลา​ ​ๆ​ ​ห​ั่แหละ​ ​เล​ลาเป็​่า​ ​ั​ไ้​ทำให้​เติร์​ ​ลาเป็​คที​่​ู​่าลั​สำหรั​คื่​ ​แต่​สำหรั​ธี​แล้​ ​เติร์​คื​ค​ ​ที่​เค้า​า​เป็​ ​โเฉพาะ​คาเข้แข็​ ​และ​เ็เี่​ ​คา​ไ่​ต่​คาเจ็ป​ที่​ถาโถ​เข้าา​ ​ี่​หล​่ะ​ ​...​ ​ที่​ธีั​จะ​​ั​เติร์​เส​่า​ ​...​ ​”​ ​ู​ี​รึ​เป็​ไล​เล​ะ​ไ้​เติร์​ ​”​... 

กลับหน้าเรื่อง

นิยายทุกเรื่อง มีทั้งแต่งไว้นานแล้ว และทำการแก้ไขเท่านั้น ซึ่งอันนี้จะจบไว ส่วนที่ยังไม่จบ จะเป็นแบบค่อย ๆ อัพให้อ่านกันไปเรื่อย ๆ ประมาณว่ามีจินตนาการเมื่อไหร่ก็จะเขียนไปเป็นตอน ๆ แต่รับรองว่าจะจบทุกเรื่องจ้า 

และนามปากกานี้ ไม่ได้เกิดจากผู้แต่งเพียงบุคคลเดียว แต่เกิดจากกลุ่มเพื่อนที่ว่าง หรือบางท่านอาจต้องการหาที่ระบายความเครียดจากการทำงานแสนหนักในแต่ละวัน ทำให้นิยายมีหลายเรื่อง และอัพทีละตอนแบบค่อยเป็นค่อยไป เนื่องจากจะแต่งในช่วงว่างเว้นจากการทำงานหลัก บางเรื่องผู้แต่งติดงานยาวนาน ก็จะถูกปิดพักการอัพตอนไปก่อน รอเจ้าของเรื่องว่าง ๆ มาอัพต่ออีกครั้ง

        และเรื่องใดที่ไรท์ไม่ได้ติดเหรียญ จะเปิดให้อ่านฟรีจนจบ แล้วจะทำการลบออกนะคะ เพราะไรท์เปิดขายอีบุ๊คหาค่าขนมกัน อิอิ 

 

.................................................................................... 

เนื่องจากผู้แต่ง มิใช่สายฮาร์ดคอน่ะจ้า นิยายส่วนใหญ่ จะเน้นไปทางสายบรรยายเรื่องราว ไปตามความรู้สึก อาจมิได้รุนแรง ว่องไว  รวดเร็วปาน 5G ส่วน NC ก็มิได้รุนแรงเร่าร้อนราวกับพายุทอนาโดพิโรธ เพราะผู้แต่งชอบแบบอีโรติกมากกว่า มันอ่อนโยนนิ่มนวลดี.... นะจ้า งิงิ 

 

20_05_2563 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น