ลับลวงใจ รักลวงตา Secret - deceive - love - camouflage
ลับลวงใจ รักลวงตา Secret, deceive, love, camouflage @@ แนะนำตัวละครหลัก # 3 น่าน ธารธารา
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ลับลวงใจ รักลวงตา Secret, deceive, love, camouflage @@ แนะนำตัวละครหลัก # 3 น่าน ธารธารา

 

่า​ ​ ​ธาร​ธารา 

 ​ ​ ​ ​ ​ ​หุ่​ิเทศศาสตร์​ ​ปี​ ​3​ ​หุ่​ร่า​สู​ ​ตัเล็​ ​า​ ​เป็​หุ่​ห้า​​ ​ที่​สา​ ​ๆ​ ​ต้​ตร์​ทุที​ที่​ไ้​​ ​สาตา​ู​่โ​ป​่หา​ ​าจ​ูเหื​่แ​ ​แต่​็​ไ่ไ้​่แ​่าที่​ใคร​ ​ๆ​ ​เข้าใจ​ ​เป็​คที​่​าจจะ​ู​ิ่​ ​ๆ​ ​หิ​ ​ๆ​ ​ไป​้า​ ​เพราะ​รู้สึ​่า​ ​าร​ทำตั​ให้​ตัเ​ู​เ่​เิไป​ ​ชีิต​ั​จะ​ุ่า​าขึ้​่า​ที่​เป็​ ​เล​ทำตั​เป็​ไ้​ื้​ไป​เล​ ​สา​ตั​ ​สาใจ​ี่า​เะ 

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​โเฉพาะ​ ​าร​ช​ทำตั​โ่​ ​ๆ​ ​ต่ห้า​ ​เติร์​ ​และ​ค​จ้​ู​เค้า​เลา​ที่​เติร์​แ​ิ้​า​ ​ๆ​ ​พร้ั​ส่า​หัใส​่​เค้า​ ​ั​เป็​ะไร​ที่​่า​ช​​ ​และ​ูจะ​ีคาสุข​า​ ​ๆ​ ​ใช่​เล​...​่า​ ​ช​ผู้ชา​ ​แต่​ไ่ใช่​ใคร​ที่​เป็​ผู้ชา​็​ช​ะ​ ​แค่​เติร์​ ​เท่าั้​หล​่ะ​ ​ที่​เค้า​ช​...​หึ่เี​ ​คเี​ ​ที่​แ​ู่​ห่า​ ​ๆ​ ​าตั​้​แต่​เค้า​ู่​ ​ปี​ ​1​ ​จ​ั​เลา​ผ่า​า​ ​าร​ู​เติร์​ ​ใ​ทุ​ ​ๆ​ ​ารเคลื่ไห​ข​ข​ชา​ัเป็​ที่รั​ ​ที่​ช​ ​ทำให้​่า​ ​ไ้รั​รู้​ะไร​หลา​ ​ๆ​ ​่า​ ​ที่​เติร์​แซ่​ ​และ​ปปิ​ั​เาไ้​ ​และ​ใที่สุ​ ​เค้า​เ​ ​็​​ที่จะ​ลาเป็​หา​ตั​หึ่​ใ​เส์​ให้​ั​เติร์​ ​แ้​จะ​รู้​่า​ั​าจ​ไ่ไ้​ประโช์​ะไร​เล​ ​และ​ไ่รู้​้ซ้ำ​่า​ทำ​ไป​แล้​ ​ั​จะ​ทำให้​เติร์​ ​เห็​เค้า​้า​ไห​ ​แต่​็​ูเหื่า​ั​จะ​เป็​หทา​เี​ที่จะ​ทำให้​เค้า​ไ้​ใล้ชิ​ั​เติร์​ ​ชา​ัเป็​ที่รั​ข​เค้า​ไ้ 

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​​เป็​คโ่​ให้​เค้า​หล​ใช้​ ​ี่า​เป็​คฉลา​ที่​เค้า​ไ่เค​​..​ซึ่​ั​เป็​**​ ​คติพจ์​ประจำใจ​ข​่า​ ​**​ ​...​ั​ไ่่า​จะ​ูี​สั​เท่าไหร่​ข​เขา​ ​แต่​็​ั่แหละ​ ​าจจะ​เพราะ​้​ ​คารั​ ​ั​ี​หลา​เหตุผล​ ​ที่​็​คี​เพี​ตั​ข​่า​เ​เท่าั้​แหละ​ที่จะ​เข้าใจ​...​่า​ทำไ​ต้​​เห็​ะไร​ ​ๆ​ ​ทั้​ ​ๆ​ ​ที่​ไ่​า​เห็​ ​ทำ​ะไร​ ​ๆ​ ​ที่​ไ่​า​ทำ​ ​เพี​เพื่​จะ​ไ้​เห็​เพี​ริ้​ั​าเา​ข​เติร์​ ​ที่​ให้​ั​เค้า​ ​คที​่​ไ้​แค่​แ​า​แสา​ ​... 

กลับหน้าเรื่อง

นิยายทุกเรื่อง มีทั้งแต่งไว้นานแล้ว และทำการแก้ไขเท่านั้น ซึ่งอันนี้จะจบไว ส่วนที่ยังไม่จบ จะเป็นแบบค่อย ๆ อัพให้อ่านกันไปเรื่อย ๆ ประมาณว่ามีจินตนาการเมื่อไหร่ก็จะเขียนไปเป็นตอน ๆ แต่รับรองว่าจะจบทุกเรื่องจ้า 

และนามปากกานี้ ไม่ได้เกิดจากผู้แต่งเพียงบุคคลเดียว แต่เกิดจากกลุ่มเพื่อนที่ว่าง หรือบางท่านอาจต้องการหาที่ระบายความเครียดจากการทำงานแสนหนักในแต่ละวัน ทำให้นิยายมีหลายเรื่อง และอัพทีละตอนแบบค่อยเป็นค่อยไป เนื่องจากจะแต่งในช่วงว่างเว้นจากการทำงานหลัก บางเรื่องผู้แต่งติดงานยาวนาน ก็จะถูกปิดพักการอัพตอนไปก่อน รอเจ้าของเรื่องว่าง ๆ มาอัพต่ออีกครั้ง

        และเรื่องใดที่ไรท์ไม่ได้ติดเหรียญ จะเปิดให้อ่านฟรีจนจบ แล้วจะทำการลบออกนะคะ เพราะไรท์เปิดขายอีบุ๊คหาค่าขนมกัน อิอิ 

 

.................................................................................... 

เนื่องจากผู้แต่ง มิใช่สายฮาร์ดคอน่ะจ้า นิยายส่วนใหญ่ จะเน้นไปทางสายบรรยายเรื่องราว ไปตามความรู้สึก อาจมิได้รุนแรง ว่องไว  รวดเร็วปาน 5G ส่วน NC ก็มิได้รุนแรงเร่าร้อนราวกับพายุทอนาโดพิโรธ เพราะผู้แต่งชอบแบบอีโรติกมากกว่า มันอ่อนโยนนิ่มนวลดี.... นะจ้า งิงิ 

 

20_05_2563 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น