ภรรยาที่รัก
ภรรยาที่รัก
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ภรรยาที่รัก

ิตา​ั​ัส​า​แต่า​้ั​า​ ​1​ ​ปี​ ​พเขา​ค​ั​่ที่จะ​า​แต่า​ ​6​ ​เื​ ​เขา​รั​เธ​า​เพราะ​เธ​เป็​ผู้หญิ​ที่​เขา​แ​หลรั​าตั​้​แต่​เ็​ๆ​ ​แต่​เพราะ​เขา​ต้​้า​โรเรี​เธ​และ​เขา​จึ​ต้​ห่า​ั​ ​แต่​สุท้า​เขา​็​ลัา​เจ​เธ​ีครั้​ ​แล้​เขา​็​จี​เธ​ข​เธ​เป็​แฟ​แล้็​แต่ฃ​า​ั​ ​แต่​ชีิต​หลั​แต่า​ไ่ไ้​โร​้​ลี​ุหลา​ ​เธ​ถู​คใ​ครครั​ข​เขา​ทำร้า​ทั้​ร่าา​และ​จิตใจ​โที่​เขา​ไ่รู้​ะไร​เล​ ​เธ​ไ่​สู้​ค​เธ​จึ​ต้​ท​เสีใจ​ู่​คเี​

เธ​ข​เขา​ลั้า​ไปหา​แ่​เขา​จึ​ุญาต​ ​แล้​ใ​ัที่​เธ​ลัา​เธ​็​เปลี่เป็​คละ​ค​ ​แต่​าร​ลั​า​ข​เธ​ครั้ี้​เธ​จะ​ไ่​ใคร​ีแล้​ ​เธ​จะ​สู้​ทุค​แล้็​รทั้​ตั​เขา​้​ที่​เธ​ต้​พาา​หี​ให้​ห่า​ ​เพราะ​ถ้า​เขา​เข้าใล้​เธ​า่า​ี้​ ​เขา​ต้​รู้​แ่ๆ​่า​เธ​ไ่ใช่​ิตา​เี​สุที่รั​ข​เขา​

 

 

 

สวัสดีค่ะคุณทุกคน Meboon เป็นนามปากที่ใช้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเขียนหนังสือ ดีใจทุกครั้งที่มีคนเข้ามาอ่านนิยายของเราในนามปากกา Meboon อยากให้ทุกคนรู้จักนิยายของเรามากขึ้น คอมเม้นที่ทุกคนทั้งติทั้งชมทำให้เป็นแรงผลักดันที่ดี ยิ่งทำให้เราอยากยิ่งพยายามมากยิ่งขึ้นในการที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป เรื่องไหนที่ผิดพลาดประโยคไหนที่ไม่ถูกต้องขอน้อมรับทุกคำติชมนะคะ จะนำไปแก้ไขและปรับปรุงในผลงานต่อไปค่ะผลงานทั้งหมดในนามปากกา Meboon ฝากด้วยนะคะ

#

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น