ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

คำนำผู้เขียน

 

คำำ​ผู้เขี 

 

​หลัจาที่​พี่้​ตระูล​า​า​เะ​ทั้​ ​5​ ​ต้​แ้า​ั​ไป​ตาคำสั่​ข​คุณปู่​ ​“​ชิร​่า​ ​หรื​ ​า​า​เะ​ ​ชิร​่า​”​ ​้สา​แท้ๆ​ข​า​า​เะ​ ​เช​รี​ ​เป็​เพี​คเี​ที่​ไ่ต้​้า​ไป​ไห​เหื​คื่​ ​เธ​ไ่ต้​ปรัตั​ั​ที่​ให่​ๆ​ ​ไ่ต้​เผชิญ​ั​ภั​ร้า​ ​เธ​ค​เป็​คที​่​โชคี​ที่สุ​?

​แต่​ใ​คารู้สึ​ข​เธ​ ​าร​ไ้​ู่​ใ​ที่​เิ​ๆ​ ​ที่​ปราศจา​พี่​ๆ​ ​ลั​ทำให้​เธ​รู้สึ​ทรา​่า​ใคร​เพื่​ ​แถ​โรเรี​ที่​เค​่าู่​ ​ลั​ไ่่า​ู่​ีต่ไป​ ​เื่​แ๊​สา​ที่​เป็​คู่ริ​…​เริ่ต้​ลั่แล้​เธ

​แถ​เธ​ั​ี​ชาหุ่​ส​ค​ค​ป้เปี้​ู่​ใ​ชีิต​ ​ค​หึ่​เข้าใจ​เธ​ผิ​เพราะ​าร​ลั่​แล้​ไร้สาระ​ ​ี​ค​คื​เพื่สิท​ที่​เข้าา​ช่​เธ​ไ้​ ​าร​ไป​โรเรี​ใ​แต่ละั​จึ​ทั้​่าเื่​ ​ทั้​่า​โโห​ ​จ​เธ​ต้​หัเสี​ไ่หุห่

​ ​และ​ใขณะที่​ชิร​่า​เจ​ั​คาุ่า​ต่าๆ​ ​เธ​ั​ต้​เจ​เรื่​ผี​ๆ​สา​ๆ​ที่​เธ​ไ่เค​เจ​เล​ตลชีิต​ ​และ​ูเหื​ผี​พ​ั้​ต้าร​ให้​เธ​ช่​ ​แล้​เธ​จะ​ทำ​่าไร​ล่ะ​ ​แค่​ชีิต​ตัเ​ั​เา​ไ่ร​ ​แล้​เธ​จะ​ไป​ช่​ใคร​ไ้​!

​ไห​จะ​จหา​้า​ที่​ผี​พ​ั้​ถาหา​ ​และ​คำต​ที่​เธ​ไ่รู้​ี​ ​จหา​ั่​คื​จหา​ะไร​?​ ​ใคร​ัที่​จะ​ให้​คำต​เรื่​ี้​ไ้​!​ ​และ​ริ​โะ​ั​เซ​คื​ใคร​?​ ​เธ​ต้ตา​หา​พเขา​เหร​?​ ​ค​พ​ั่​่าจะ​ีาุ​เป็​ร้​ปี​เห็จะ​ไ้

​“​โ​ ​ปหั​ชะั​ ​ทำไ​ปีี​้​ี​แต่​เรื่​ุ่า​แี้​!​”​ ​แล้​า​า​เะ​ ​ชิร​่า​ ​จะ​ฟัฝ่า​เรื่รา​าา​ไป​ไ้​ไห​?​ ​เธ​จะ​ืหั​ต่สู้​ั​เรื่​ต่าๆ​้​ตั​เธ​เ​ไ้​หรืไ่​?​ ​ค​ต้​ไป​ให้ำลัใจ​เธ​ซะ​แล้​

 

Peakfan​ ​Writer 

(​ปี​ฝั​ัเขี​) 

ราค​ ​2020 

 

Peakfan คือใคร?
Peakfan คือ นักเขียนอาชีพที่รักในการเขียนนิยาย มีความสุขในการทำอาชีพที่รัก และรักในทุกตัวละครที่สร้างขึ้น PeakfanWriter กำลังมองดูนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาสัมผัสกับนิยายของเธอ และแอบหวังเอาไว้เล็กๆว่านิยายของตนเองจะทำให้นักอ่านทุกท่าน "มีความสุข" ยินดีต้อนรับนักอ่านทุกท่านที่เฝ้ามองหานิยายในดวงใจค่ะ ^^

 
 

Peakfan Writer

 

#

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น