ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แจ้งข่าวค่ะ

สัสี​ค่ะ​ ​ไรท์​ทัทิ​เ​ะคะ

หลัจาที่​หา​ไป​า​า​ๆ​ ​(​ไ่แ่ใจ​่า​ถึ​ปี​รึเปล่า​ะ​)​ ​เรา​ตใจ​า​ๆ​ที่​ั​ี​ค​เ้​าา​ที่​่า​ั​รค​่ะ​ ​ช่​หลา​เื​ที่ผ่าา​ี​ารเปลี่แปล​ะไร​หลา​ๆ​่า​ใ​ชีิต​ข​ไรท์​ ​ทั้​้า​า​ ​้าที่​ู่​ ​และ​า​ที่​เข้าา​ค่ข้า​เะ​จ​า​จะ​ลา​า​เขี​ิา​่า​เี​ให้​รู้แล้รู้ร​ั​ไป​เล​ ​555555555555555​ ​ใ​ส่​ที่​หา​ไป​แล้​ไ่ไ้​แจ้​ข่า​ ​เรา​ต้​ขโทษ​จริๆ​ค่ะ​ ​ไ่​แ้ตั​ ​เรา​ไ่ีเลา​ไ้​เขี​เล​ตั้แต่​ชีิต​ี​ารเปลี่แปล

แต่​ไรท์​ข​ขคุณ​ทุค​จริๆ​ะคะ​ที่​ั​ร​ ​สำหรั​เรื่​ข​ศา​ ​เรา​ไ้​่า​ทุ​ฟีแค​ ​และ​ตัสิใจ​่า​จะ​ี​าร​ปรัเปลี่​เื้หา​ให้​สเหตุสผล​ขึ้​ค่ะ​ ​โ​จะ​เริ่​ตั้แต่​ ​chapter​ ​ที่​ ​25​ ​เป็ต้ไป​จ​จ​ ​เรื่​ี้​จะ​ไ่ไ้​ทำ​ี​ุ๊ค​า​เพราะ​้​ปัจจั​หลา​ๆ​่าที่​ทำให้​ไ่​สาารถ​ทำเล​่​ไ้​ค่ะ​ ​แต่​เรา​จะ​ี​รูปภาพ​ประ​ที่​เค​ทำ​า​ให้​รี​๊​เร์​ทุค​ไ้​ูั​เป็าร​ไถ่โทษ​ที่​หา​ไป​า​า​ ​ส่​เรื่​ข​พี่​ฝุ่​ ​าจจะ​ี​รูป​เล่​ะคะ​ ​ัี้​ไรท์​าจจะ​ต้​คิ​ีที​่า​จะ​ีี​ั้​ ​แต่​า​ให้​ีู่​ะ​ ​55555

ข​ขคุณ​ทุค​ีครั้​ะคะ​ ​เรา​จะ​ลัา​เร็​ๆ​ี้​ค่ะ​ ​ขคุณ​ค่ะ

 

 

้​รั

Holytim​

 

กลับหน้าเรื่อง

 

 

 

 

สวัสดีค่ะ เรียกไรท์ว่า Holytim หรือจะเรียกว่า ไรท์ทับทิม ก็ได้นะคะ >.<

อายุ xxxx (555555) 

 

 

 

ช่องทางการติดตาม

 

Twitter : @Untitletimme1

 

 

 

 

สำหรับไรท์ : คอมเม้นท์ของนักอ่านทุกคน คือกำลังใจที่สุดยอดมากๆค่ะ ถึงเราจะไม่ค่อยได้ตอบคอมเม้นท์ก็อย่าน้อยใจไปเลยนะคะ เราอ่านคอมเม้นท์ทุกคน แต่ช่วงนี้เราทำงานแล้ว เวลาที่มีเลยน้อยลงไปด้วย เราเชื่อว่ารีดเดอร์ทุกคนเข้าใจเรามาตลอด กำลังใจของทุกคนมีค่าจริงๆค่ะ

 

 

สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่ยังคงติดตามและสนับสนุนกันมาจนถึงตอนนี้นะคะ ขอบคุณมากจริงๆ

 

ขอฝากเนื้อฝากตัวนักเขียนมือสมัครเล่นตัวน้อยๆ (?)

ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของรี๊ดที่หลงเข้ามาอ่านนิยายของเค้าด้วยน้าาา

 

 

 

 

http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/18.gif

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น