ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 1 50 %

 

"​ ​ั​ ​ต่จาี้​ไป​คุณ​ไ่ต้​เข้าา​ทำา​ที่​ริษัท​แล้​ะ​ ​"​ ​เสี​ข​หัห้า​ที่​เรี​เขา​เข้าพ​ ​ทำให้​หั​ส​เขา​โล่​และ​ื้​ไป​ห​เหื​ฟ้า​ถล่​ ​ี่​เขา​ำลัจะ​ตา​ใช่ไห

 

"​ ​ี่​หาคา่า​ผ​ถู​ไล่​หรื​ครั​ ​"​ ​เขา​พู​และ​พาา​เ็าาร​ให้​า​ที่สุ

 

"​ ​ฟั​ให้​จ​่​ ​คุณ​ไ่ไ้​จะ​ตา​ ​เพีแต่​พ​จะ​ให้​คุณ​ไป​ทำา​ที่​้า​ ​เพราะ​ทา​เรา​เห็​่า​คุณ​ค​ไ่​เหาะั​า​ที่​ต้​ั่​ู่​ห้าจ​ค​และ​เสาร​เท่าที่คร​ ​และ​จา​ที่ทา​ผู้ริหาร​ประชุ​ั​เรีร้​แล้​ ​เรา​จะ​ให้​คุณ​ไป​ทำห้าที่​ ​เรี​เรตติ้​จา​ผู้​เล่​ข​เ​ ​G.D​ ​City​ ​Online​ ​ให้​ไ้า​ที่สุ​ ​เื่จา​เ​ที่​า​่ห้า​ที่​ ​ไ้​ี​ผู้​เล่​ค​หึ่​เข้าไป​เล่​และ​สร้า​ระแส​่า

 

า​ ​แต่​ั่​็​ทำให้​ทา​เรา​ปหั​า​เช่ั​ ​และ​้​คา​ที่​เรา​ัล​่า​เ​ให่​ี้​จะ​ี​ผู้​เล่​แ​ั้​เข้าา​ป่​จ​เ​เสี​สุล​ ​เรา​จึ​ต้​ให้​คุณ​เข้าไป​เล่​ใ​เ​ี้​ ​และ​หาทา​ขัขา​ผู้​เล่​ค​ั้​ให้​า​ที่สุ​ ​ี่​เป็​ข้ูล​ข​ผู้​เล่​คที​่​่า​า​ ​และ​ติา​ใ​าร​เล่​เ​ข​คุณ​ ​เา​ไป​่า​ูและ​ให้​คำต​ั​ผ​ภาใ​ัี้​ ​"

 

เขา​ื่ื​ไป​ค้า​เสาร​ทั้ส​แผ่​า​่า​่าละเี​ ​เขา​ตั้สติ​และ​คิ​คำณ​ทุ่า​ ​ติา​ข​เขา​ี​เพี​ไ่​ี่​ข้​เท่าั้​ ​และ​เป็​ใ​สิ่​ที่​เขา​รัไ้​ ​ต่า​เป็​ข้ูล​ข​ผู้​เล่​ที่​พเขา​พาั​ปหั​และ​แ้ปัญหา​ไ่​ต​ ​เื่จา​ผู้​เล่​ค​ั้​ไ้รั​าชีพ​ที่​ีทั​ษะ​สุ​โ​ตั้​สา​าชีพ

 

พลั​ข​เขา​เรี​ไ้​่า​ไ่ีใคร​ต่ร​ไ้​ ​ผู้​เล่​ทั่ไป​พาั​ตื่ตระห​และ​หาลั​ ​จ​พเขา​ต้​ประาศ​ปิ​เ​ัล่า​ไป​่า​ช่ไ่ไ้​ ​และ​เ​ให่​ที่​เขา​จะ​ต้​เข้าไป​เล่​ ​็​ถึำห​าร​เปิ​โเพ่​เต้า​ใ​ัพร​ุ่​ี้​ต​ ​10​ ​โ​ ​และ​แ่​่า​ผู้​เล่​ค​ั้​่าจะ​ใช้​ชื่​เิ​ ​หรื​ถ้า​เป็​ชื่​ให่​พเขา​็​สาารถ​ตรจส​ไ้​เช่ั

 

เื่จา​าร​เข้า​เล่​เ​ั้​ ​ทา​ริษัท​จา​ใช้​ชิป​ตั​เีั​ ​โ​ชิป​ตั​หึ่​สาารถ​ใช้​เล่​เ​ข​ริษัท​ไ้​ ​สี่​ ​เ

 

"​ ​ตล​ครั​ ​พรุ่ี้​ผ​เริ่​า​ไ้​เล​หรืเปล่า​ครั​ ​"​ ​ั​เ่​ถา​หัห้า​ที่​ำลั​ั่​ิ้ู่​ฝั่​ตรข้า​ ​่ที่​หัห้า​จะ​ำ​ล่​สีำ​า​ื่​ให้​เขา

 

"​ข้าใ​เป็​ุปรณ์​พร้​คู่ื​เล่​เ​ ​รไปถึ​โค้​รหัส​ที่​ใช้​สุ่​รั​ไ​เท​ ​คุณ​จะ​ใส่​โค้​หรืไ่​ใช้​็ไ้​ไ่่า​ั​ ​ชิป​ข้ูล​เ​ทั้ห​ถู​ใส่​ไ้​ใ​ุปรณ์​แล้​ ​ข้าใ​ี​าร​ระุ​ตัต​และ​ไ​ี​ข​คุณ​เาไ้​ ​ไ่ต้​ห่​่า​รูปร่า​คุณ​จะ​ผิเพี้​ ​เพราะ​ทา​ริษัท​ี​โปรแร​สำหรั​จจำ​รูปร่าห้าตา​ข​พัา​ทุค​ ​ขให้​เล่​เ​ให้​สุ​ล่ะ​ ​"

 

"​ ​ขคุณ​ครั​หัห้า​ ​"​ ​ั​้หั​พร้​พู​ขคุณ​หัห้าา​ข​เขา​และ​ขตั​ลั้า​ใทัที​ซึ่​หัห้า​็​ไ่ไ้​่า​ะไร​ ​เพราะ​ั​ไ่ไ้​ีห้า​ที่​ที่​ต้​ใช้​โต๊ะทำา​ีต่ไป

 

ตี้​เขา​ทำห้าที่​เป็​พรีเซเตร์​ให้​ั​ริษัท​เขา​ต้​สร้าชื่เสี​ให้​ั​ตัเ​ให้​า​ๆ​ ​และ​เขา​็​จะ​ีโาส​ไป​โช์​ตั​เลา​ทา​ริษัท​​ูธ​โปรโท​เ​ ​คล้า​ั​พ​ไล​ ​ารา​ ​ที่​ีชื่เสี​ ​เพีแต่​าร​ที่จะ​จ้า​ค​พ​ั้​ให้​ช่​โปรโท​ล่ะ​็​ริษัท​จ่า​ั​ไ่ไห​ ​ค่าตั​ข​พ​ั้​สุ​จะ​แพ

 

ั​ขัรถ​ลัา​ที่​้า​หลั​ขา​ลา​ข​เขา​ ​้า​ที่​ครั้หึ่​เค​ี​แต่​ริ้​และ​เสีหัเราะ​ข​คที​่​เรี่า​ครครั​ ​เ​ซี่​ ​ภรรา​สุรั​ข​เขา​จาไป​เื่ไ่าาี้​่า​ไ่ีั​ลั

 

ทุัี้​เขา​็​ัค​คิถึ​เธ​ู่​แ้​จะ​ไ่ไ้​ร้ไห้​เศร้า​เสีใจ​เหื​เื่่​ ​เรี​ไ้​่า​เขา​พ​จะ​ทำใจ​ไ้​้า​าส่​็​่า​ไ้​ ​เ​ซี่​ ​เธ​จะ​ู่​ใ​ใจ​ข​เขา​ไป​ตลาล​ ​เขา​ไ่ีทา​ลื​เธ​ค​ั้​ไ้​่าแ่

 

เขา​เิ​ขึ้​ห้​พร้​ล่​สำหรั​าร​เล่​เ​ที่​หัห้า​ให้​ ​ำ​ั​ไป​า​ไ้​​เตี​ใ​ห้​ข​เขา​ ​่ที่จะ​เข้าไป​า้ำ​ให้​ร่าา​สชื่​ ​เขา​เปลี่​ใส่​ชุ​เสื้ื​าเ​ผ้า​ธรรา​และ​ล​ไปหา​ะไร​ิที่​ห้ครั

 

เขา​ลื​จัาร​ทำาหาร​แ​่าๆ​และ​ั่​ิ​พร้​คิ​ไป​้่า​เขา​จะ​ทำ​ะไร​ั​เ​ี้​ี​ ​เขา​จะ​สร้าชื่เสี​ใ​เ​่าไร​ให้​เป็ที่รู้จั​ ​และ​ต้​เป็​ชื่เสี​ใ​้า​ี​ๆ​้​เช่ั

50​ ​%

 

 

 

欢迎观临,我叫谢爱心,请大家看我的小说。如果我的小说是不好,请告诉我一声。

 

ชื่อกิ๊ฟนะคะ หรือจะเรียกว่าจิ๋ว ก็ได้เพราะเป็นคนตัวเล็กมากกกก และก็ชอบเขียนนิยายมากเช่นกัน ตอนนี้อยู่ปีสี่แล้วค่า ใกล้จะจบแล้ว ไม่ค่อยว่างเท่าไหร่แต่เจียดเวลามาแต่งได้ทุกเมื่อ เอ๊ะ ยังไง

 

นิยายที่กำลังเขียนอยู่ในตอนนี้คือ God Of Magic มนตราแห่งพระเจ้านะคะ เรื่องนี้มีรีไรท์แน่นอนค่ะ 

 

ถ้าอ่านแล้วชอบก็เม้นได้ ติได้ทุกเมื่อนะคะ จะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขให้มันดียิ่งขึ้น ถ้าจบเรื่องนี้แล้วเรื่องที่จะแต่งต่อไปก็คือ แนวแฟนตาซีที่อยากให้ตัวเอกเก่งตั้งแต่เกิด     และมีความดาร์กโหดยิ่งกว่านางเอกของGod Of Magic อย่าลืมติดตามกันนะคะ

 

ขอบคุณค่า

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น