ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ฝากอ่านด้วยนะคะ

ฝา​่า​้​ะคะ

กลับหน้าเรื่อง
Thumbnail Seller Link
วายร้ายคลั่งรัก
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
....คิดว่าจะได้เริ่มต้นใหม่กับผู้ชายที่แสนดี แต่เขากลับเป็นจอมวายร้ายที่ทั้งหล่อและอันตรายมาก ************ ฉันไม่เคยได้รับแม้แต่เศษเสี้ยวความสนใจ...
Get it now
Thumbnail Seller Link
ชีวิตได้ดีเพราะป๋าดัน
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
-เห็นแล้วเอ็นดู ป๋าเลยอยากซื้อตัวหนูมาผลักดัน- เขาเหมือน HR ที่ซักไซ้ประวัติส่วนตัวก่อนรับพนักงานเข้าทำงานอย่างไรอย่างนั้น ทว่าเธอกลับไม่รู้สึกรำคาญห...
Get it now
Thumbnail Seller Link
กามเทพบัญชารัก
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
เพียงหนึ่งราตรีก็เปลี่ยนชีวิต ‘พริ้มเพรา’ ไปตลอดกาล เมื่อชายหนุ่มที่เธอ One night stand ด้วยในคืนนั้นกลายเป็นเจ้านายของเธอในวันนี้ มิห...
Get it now
Thumbnail Seller Link
มรสุมรัก
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
....เธออยากให้การแต่งงานเป็น 'ทางเลือก' ไม่ใช่ 'หน้าที่' ดังนั้นจึงตัดสินใจหนีการคลุมถุงชนเพื่อตามหาทางเลือกของตัวเอง จนกระทั่งได้...
Get it now
Thumbnail Seller Link
รีเทิร์นรักนายแบดบอย
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
เธอจะทำยังไงเมื่อแฟนเก่าที่เลิกกันไปนานจู่ๆ ก็มาปรากฏตัวต่อหน้าแล้วพูดกับเธอว่า "เลิกยุ่งกับเพื่อนฉันซะ!"
Get it now
Thumbnail Seller Link
แด๊ดดี้กระแทกรัก
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
....หากเป็นสิทธิ์ของฉันที่จะได้ลิ้มรสรักพ่อเพื่อน พวกชะนีทั้งหลายจงอย่าได้หวัง ว่าฉันจะปล่อยเขาให้หลุดมือไปตกถึงท้องใคร *************** &ld...
Get it now
Thumbnail Seller Link
รักนะคะคุณเลขา
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
เธอ...รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน จนกระทั่งได้มาพบคุณเลขาคนใหม่ เกิดแรงปรารถนาอยากได้อยากครองจนคลุ้มคลั่ง จึงให้คำปฏิญาณไปว่า “ฉันจะทำให้คุณเป็นของ...
Get it now
Thumbnail Seller Link
เพลิงกาม
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
ใครจะไปรู้ว่าผู้ชายที่เธอนอนด้วยเมื่อคืน คือ...ลูกชายเพื่อนสนิท!! ++++++++++++ ช่อเอื้องตกใจมาก มือหนาปิดปากเธอเอาไว้ พอเขาดันร่างเธอชิดติดผนัง ...
Get it now
Thumbnail Seller Link
สาวน้อยนางบำเรอ
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
ในฐานะนางบำเรอผู้น่าสงสาร เขาใจดีให้เธอขออะไรก็ได้สามอย่าง เธอจึงขอ.... “1.หนูขอข้าวครบ 3 มื้อ 2. หนูขอที่ซุกหัวนอนที่สบาย 3.หนูขอให้คุณมอง...
Get it now
Thumbnail Seller Link
เพียงหนึ่งปรารถนา
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
แรกพบสบตา 'วศิน' รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ช่างน่าสงสาร เธอต้องการใครสักคนที่เคียงข้างเธอ มอบความสุขให้แก่เธอ รักเธอด้วยความจริงใจ และเขาเพียงแค่...
Get it now
Thumbnail Seller Link
อ้อนรักพ่อทูนหัว
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
ความรักของเธอจะไม่ใช่ความรักซ่อนแอบอีกต่อไป เตรียมใจให้พร้อมกับสกิลการอ่อยขั้นสุดเอาไว้ให้ดีเถอะ "ปาป๊าต้องเป็นของอันดา!" +++++++++++ เรื่...
Get it now
Thumbnail Seller Link
หวานใจจอมมาร
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
สามีสุดโหด กับ ภรรยาสุดเฉิ่ม เขาและเธอจะรักกันได้หรือไม่? ติดตามได้ใน....หวานใจจอมมาร
Get it now
อำพรางรัก
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
เธออำพรางรักเอาไว้ไม่ให้เขาได้รู้ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิท(คิดไม่ซื่อ)ให้คงอยู่ ยินดีพร้อมรับทุกความเจ็บปวด เพื่อความสุขของคนที่เธอรักสุดหัวใจ “เธอนี่แม่พระในคราบนางมารร้ายชัดๆ” “ฉันใจดีเฉพาะกับคนที่มีความสำคัญกับฉันเท่านั้น” “แล้วฉันเคยทำอะไรเพื่อเธอบ้าง” “ใช้ชีวิตให้มีความสุขในแบบที่นายต้องการก็พอแล้ว” หากเขามีความสุขเธอเองก็มีความสุขเช่นเดียวกัน แม้บางเรื่องในความสุขของเขาอาจทำให้เธอทุกข์ใจบ้าง แต่เธอก็ยังอยากให้เขามีความสุขกับทุกเรื่องในชีวิตของเขามากกว่าเห็นเขามีความทุกข์ “เธอไม่เคยขออะไรให้ตัวเองจริงๆ เลยสินะ ไม่ว่าตอนนี้หรืออดีต” “ฉันเคยขอแล้วล่ะ” “ขอกับใคร” “ฉันขอกับพระเจ้า” “เธอได้สิ่งนั้นแล้วหรือยัง” ลาทิชาชะงักไปเล็กน้อย คริสโตเฟอร์เห็นว่าเธอกำลังลังเลกับคำตอบของตัวเองอยู่ คล้ายว่าเธอจะปิดบังแต่ก็ไม่อยากปิดบัง คริสโตเฟอร์ลอบสังเกตการณ์เงียบๆ จนกระทั่งลาทิชายอมตอบคำถามของเขา “ไม่...มันไม่มีวันได้สิ่งที่ขอหรอก พระเจ้าไม่ได้เมตตาคนอย่างฉัน” “เพราะเธอขอมากเกินไปสินะ” “คนโลภมากอย่างฉันมีหรือจะขอน้อย” ลาทิชาพูดกลั้วหัวเราะ ทำให้มันเป็นเรื่องน่าขำขัน ทั้งที่เธอไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ลาทิชาแสดงละครได้เก่งและแนบเนียน ++++++++++++++++
Get it now
สาวน้อยร้อนรัก
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
“ออกไปจากที่นี่ซะจีน่าก่อนที่ฉันจะหมดความอดทนแล้วสั่งให้การ์ดมาลากเธอออกไป”สาวน้อยรู้สึกจุกหน้าท้องและเจ็บขา เมื่อชายหนุ่มออกแรงผลักไสรุนแรงราวกับเธอเป็นสิ่งของ ทุกครั้งราเชลมักจะต่อต้านเธอด้วยคำพูด แต่สุดท้ายเขาก็จะตามใจเธอ แต่ครั้งนี้มันแตกต่างออกไป สาวน้อยครุ่นคิดถึงเรื่องราวต่างๆ นับตั้งแต่เธอจำความได้เธอก็มองราเชลด้วยความรักมาตลอด ถึงแม้เธอมักจะถูกผลักไสให้ออกห่างจากเขามากสักกี่ครั้งแต่เธอก็ไม่เคยท้อแท้“ทำไมพี่ราเชลต้องเล่นตัวกับจีน่ามากขนาดนี้ด้วยคะรู้ไหมว่าคนตามยั่วมันเหนื่อย”“เหนื่อยก็เลิกตามฉันซะสิรู้ไหมว่าคนที่ถูกตามมันก็รำคาญเป็นเหมือนกัน”**********************“เอ่อ คือฉันไม่ได้ตั้งใจค่ะ”“รู้ตัวก็ดีเพราะเธอคือนางทาสของฉันและเธอไม่ควรขึ้นเสียงใส่ผู้เป็นนาย”ได้ยินเขาพูดถึงสถานะที่ต่ำต้อยของเธอคราใดหัวใจดวงน้อยเป็นอันต้องเจ็บครานั้น ลินดาหลบซ่อนความเจ็บปวดทางตาเอาไว้อย่างมิดชิดที่สุดเพื่อไม่ให้กฤตชัยเห็น มันคงดูเป็นอะไรที่น่าสมเพชมากหากเขารู้ว่าเธอหลงรักเขามาตลอด“ฉันขอสั่งให้เธอห้ามกลัวฉันนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถ้าฉันเห็นว่าเธอยังแสดงท่าทีหวาดกลัวฉันเมื่อไรล่ะก็ เราจะได้เห็นดีกันลินดา เข้าใจไหม?”“เข้าใจค่ะนายท่าน”
คุณป๋าที่รัก
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
‘เธอคือใคร?’ รังสิมันต์ตั้งคำถาม ตาคมกริบดุจพญาเหยี่ยวตวัดมองหญิงสาวตรงหน้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่อาจละสายตาจากเธอได้เลยสักวินาทีเดียว เธอเปรียบเสมือนแม่เหล็กที่สามารถดึงดูดความสนใจจากเขาได้ นัยน์ตาเธอเศร้า แต่เป็นความเศร้าที่ตราตรึงใจแฝงไปด้วยเสน่ห์สะกดตาคนมองให้หลงใหล เธอทำให้เขาสนใจเพียงเธอ มากกว่ารถยนต์คันหรูราคาแพงที่เธอยืนโปรโมทซะอีก รังสิมันต์อยากทำความรู้จักเธออย่างลึกซึ้ง “เธอเด็กเกินไป” “แต่ท่านไม่แก่เกินไปสำหรับฉันนะคะ” “นั่นสิ หากฉันไม่แก่เกินไปสำหรับเธอ ทำไมเธอถึงเรียกฉันว่าท่านล่ะ รู้ไหมว่ามันทำให้ฉันดูแก่เหมือนพวกตาเฒ่าหัวงู” “ฉันไม่รู้นี่คะว่าต้องเรียกท่านว่ายังไง” “ทำให้ฉันพึงพอใจแล้วฉันจะมอบสรรพนามเรียกขานที่ถูกต้องเธอดีไหม” “ดีค่ะ เพราะฉันเองก็ไม่ชอบรับอะไรมาง่ายๆ โดยที่ยังไม่ลงมือโชว์ความสามารถของตัวเอง” “หึ...จัดการฉันสิดาวประดับ”

 

เล่ห์รัก เสน่หาจอมวายร้าย
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
รุ่งฟ้า...เป็นผู้หญิงบ้างาน เรื่องผู้ชายมีอยู่ในหัวบ้าง แต่เลือกมากและมากเรื่องจนผู้ชายขยาด ทว่าเธอก็พยายามจะลดความเลือกมากและมากเรื่องของตัวเองลงแล้วนะ ซึ่งมันก็ได้ผลดีเชียวล่ะ มีผู้ชายเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ แต่เขาทำให้เธอเหวอมากเมื่อ.....ประโยคแรกที่เขาถามเธอคือ....'คุณรวยหรือเปล่า?'***************โคแก่กินหญ้าอ่อน

 

พันธะแค้นผูกหัวใจให้เจอรัก
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
“พูดธุระของเธอมาสิฉันมีเวลาไม่มากนักหรอกนะ”น้ำเสียงเฉยชาได้ยินทำเอาเนื้อตัวสะท้านหนาวๆ ร้อนๆ ฉันเงยหน้าขึ้นมองและเห็นว่าภูมิจ้องมองฉันอยู่ก่อนแล้ว ทว่าแววตาของเขานั่นมันแตกต่างออกไป....ไร้ซึ่งความรัก....ไร้ซึ่งความห่วงหาอาทร“ไลลาจะใช้หนี้ในส่วนของคุณพ่อตามกำหนดแต่เรื่องบ้านและโฉนดที่ดินขอเวลาให้ไลลาอีกสักสามเดือนได้ไหม”“เธอไม่มีสิทธิ์ต่อรองเจ้าหนี้อย่างฉันนะไลลา”มันก็ถูกของเขาในสถานะที่ฉันเป็นลูกหนี้ฉันไม่มีสิทธิ์ต่อรองกับเจ้าหนี้อย่างเขา ทว่าฉันไม่อาจเสียบ้านที่มีภาพแห่งความสุขปนเศร้าไปได้ อีกอย่างมันคือบ้านที่สร้างขึ้นมาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณแม่และคุณพ่อ ฉันไม่อาจเสียมันให้เขาหรือใครได้“ไลลาอยากได้บ้านและโฉนดที่ดินคืนจริงๆ ได้โปรดเถอะขอเว...”“อย่าขอร้องในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ธุระของเธอมีแค่นี้สินะ”เขาพูดพร้อมกับวางเงินลงบนโต๊ะอาหารจากนั้นก็ลุกขึ้นยืน บอดี้การ์ดชุดดำสองคนรีบเดินเข้ามาหาเจ้านายหนุ่ม ฉันมองสบตาเย็นชาคู่นั้น ภูมิเลือกจะเมินเฉยแล้วก้าวเดินออกไป จังหวะนั้นเองที่ฉันตัดสินใจเรียกเขาอีกครั้งพร้อมกับร่างที่ทรุดนั่งคุกเข่าอยู่บนพื้น“ขอร้องล่ะนะ ภูมิจะให้ไลลาทำอะไรไลลายอมทำได้ทุกอย่าง ไลลาอยากได้โฉนดที่ดินของบ้านคืนจริงๆ ได้โปรดยืดเวลาให้ไลลาด้วยเถอะนะ”“ไม่”ฉันเงยหน้าจากพื้นขึ้นไปมองเขา ภูมิยังคงมองฉันด้วยแววตาเย็นชาเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนและตอนนี้มันก็มีความน่าสมเพชเวทนาปะปนมาด้วยจางๆ“ทำไมล่ะภูมิ”“ไม่....เธอไม่ควรเรียกฉันอย่างสนิทสนม ระหว่างเราคือลูกหนี้และเจ้าหนี้ เธอควรเรียกฉันอย่างสุภาพ ‘คุณ’ เธอต้องเรียกฉันว่า ‘คุณภูมินทร์’
พยศรักเมียมาเฟีย
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
“ก็แล้วทำไมคุณไม่ปล่อยฉันไปล่ะ ถ้าต้องเสียเวลาและต้องเสียผลประโยชน์มากนักก็แล้วทำไมไม่ปล่อยฉันไป จะตามหาให้วุ่นวายทำไมกัน”“เพราะเธอเป็นนางบำเรอของฉันไง!”น้ำเสียงห้าวดุดันตวาดใส่หน้าเธอดังลั่น หญิงสาวสะดุ้งด้วยความตกใจ แต่ก็ไม่เท่ากับความรู้สึกเจ็บจี๊ดในหัวใจ เธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องเจ็บ เพียงเพราะเขาย้ำสถานะของเธอที่มีความสำคัญกับเขาเพียงน้อยนิด หากเธอไม่ไดอยู่ในสถานะนางบำเรอแอเรียลก็ไม่แม้แต่ปรายตาสนใจผู้หญิงอย่างเธอด้วยซ้ำบ้าจริง....ใจของเธอเป็นอะไรไปนะ?หญิงสาวสูดลมหายใจเข้าปอดลึกก่อนที่เธอจะสะบัดหน้าหนีเขาเพราะไม่อยากเห็นหน้าและเสวนาด้วย“หันหน้ามาหาฉันวาเนสซ่า”แอเรียลออกคำสั่งน้ำเสียงฟังดูดุดัน วาเนสซ่าเป็นคนแข็งนอกอ่อนใน และเธอก็พยศเก่งสุดๆ เลยด้วย เพียงแต่ระยะหลังที่เธอโอนอ่อนเพราะคำขู่ของแอเรียลที่ไม่เป็นผลดีกับบิดาของเธอ วาเนสซ่าจึงยอมอ่อนข้อให้เลิกพยศไปในที่สุด“ฉันขอสั่งเธออีกครั้งถ้าไม่อยากเจ็บตัวหันหน้ามาคุยกับฉัน”“ฉันยอมรับผิดแล้วจะลงโทษอะไรก็ทำซะสิ พูดมากน่ารำคาญ” เธอยอมหันมาคุยกับเขา และยังกล้าสบตาอย่างท้าทายอำนาจ วาเนสซ่ามีความกลัวแต่เธอไม่อยากอ่อนข้อให้คนโหดไร้หัวใจอีกแล้ว เขาทำเธอเจ็บทั้งตัวและคำพูดของเขาก็ทำให้หัวใจของเธอเจ็บปวดเกลียดที่สุด!!!“อยากมีชีวิตที่ดีและสุขสบายเธอก็ควรที่จะเปลี่ยนตัวเองแล้วหัดทำตัวดีๆ กับฉันนะ”“ทำดีไปแล้วเป็นเมียบำเรอของคุณน่ะเหรอ เหอะ...ไม่มีทางหรอก ดีกับคุณคุณก็ร้ายกับฉัน เพราะนั้นฉันจะทำอะไรก็ได้ที่ฉันทำแล้วสบายใจ”“เดี๋ยวนะ.....ดูเหมือนว่าเธอจะเข้าใจอะไรผิด เธอเป็นแค่นางบำเรอเท่านั้นวาเนสซ่า มันไม่ควรมีคำว่า ‘เมีย’ อยู่ในประโยคเพราะมันดูสูงส่งเกินไปสำหรับผู้หญิงอย่างเธอ”เหมือนถูกเขาตบหน้าฉาดใหญ่ แสบๆ คันๆ และมันก็สร้างความอับอายให้ตัวเองมากเหลือเกิน วาเนสซ่าไม่อาจสบตาของแอเรียลได้อีก เธออับอายที่พูดออกไปอย่างนั้น และอับอายที่เขาให้ความสำคัญกับสถานะของเธอจนต้องรีบเข้ามาแก้ไขให้เธอเข้าใจอย่างถูกต้องเธอมันก็เป็นได้แค่ ‘นางบำเรอ’ เท่านั้นวาเนสซ่า!

 

พันธะร้ายจองจำรัก
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
ชายหนุ่มรูปงามผู้ที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง เขาคือผู้หลงใหลในเสียงขับขานบทเพลงของหญิงสาวผู้นั้น นึกอยากได้เธอมาขับขานบทเพลงอันไพเราะให้เขาได้ฟังถึงบนเตียงแต่เพียงผู้เดียว ชายหนุ่มจึงทำทุกวิธีทาง แม้แต่การต้องบีบบังคับเธอทางอ้อมและแม้เธอจะทุกข์แต่เพื่อความสุขของเขา เขาไม่สนหน้าไหนทั้งนั้น อยากได้เขาต้องได้และต้องได้เดี่ยวนี้ด้วย!!

 

จอมมารพ่ายรัก
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
ราชสีห์หนุ่มจ้องมองกระต่ายน้อยด้วยความหิวโหยและพระเจ้าก็เห็นใจประทานพรให้ราชสีห์หนุ่มได้สมดั่งใจปรารถนาราชสีห์หนุ่มมีหรือจะพลาดรีบกระโจนตะครุบกระต่ายน้อย ขย้ำเนื้อแสนหวานกลืนกินทั้งตัวแต่....ยังไม่พอหรอก ราชสีห์หนุ่มยังไม่รู้จักอิ่มหยิบยื่นข้อเสนอแกมบังคับให้กระต่ายแสนสวยอย่างเจ้าเล่ห์มันเป็นข้อเสนอที่กระต่ายน้อยต้องหวั่นเกรงเธอไม่อาจปฏิเสธมันได้“อยู่ให้ฉันขย้ำ ถ้าเธอปฏิเสธฉันจะมอบความตายให้แก่เธอ...เดหลี”
ยั่วรักผัวเก่าเพื่อน
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
ตัวอย่างจากหนังสือ“ฉันขอสั่งให้เธอกลับไปกับฉันเดี๋ยวนี้นาตาชา” “คุณเป็นใครมาสั่งฉัน”“อย่าเล่นตัวให้มันมากนัก เวลาของฉันมีค่า เลือดเนื้อเชื้อไขฉันอยู่กับเธอ เธอต้องกลับไปกับฉัน นี่คือคำสั่ง”หญิงสาวแสะยิ้มมุมปากอย่างมาดร้าย“คุกเข่าสิอัลเฟรโด้ คุกเข่าแล้วขอฉันแต่งงานด้วยช่อดอกไม้ใหญ่และแหวนเพชรเม็ดโต จากนั้นก็บอกฉันว่าชีวิตนี้คุณขาดฉันไม่ได้ ฉันขอแค่นี้ ฉันไม่ต้องการอะไรมากแล้วฉันจะไปกับคุณ” “เธอคิดว่าเธอเป็นใคร!!” “แล้วคุณคิดว่าคุณเป็นใครถึงได้กล้ามาออกคำสั่งกับฉันแบบนี้”“เธออยากลองดีใช่ไหม”“ฉันไม่อยากลองดี แต่ผู้ชายเฮงซวยอย่างคุณกำลังทำให้ฉันรู้สึกเสียเวลาชีวิต”
คุณอายั่วสวาท
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
เจอร์ราร์ดไม่ได้มองอเมเรียเป็นเพียงแค่หลานสาวเท่านั้น เขาให้เธอพิเศษกว่าหลานคนอื่น เจอร์ราร์ดรู้ดีว่ามันไม่สมควร แต่หัวใจและความรู้สึกมันหักห้ามกันไม่ได้ เจอร์ราร์ดตกหลุมรักอเมเรียนับตั้งแต่เห็นครั้งแรก ตอนเขาได้อุ้มเธอและตอนที่เขาได้สบตา มันมีความรู้สึกพิเศษลึกๆ ข้างในและเขาเรียกมันว่า "ความรัก" และเขาก็พร้อมปะทะกับเพื่อนรักเพื่อนอาฆาต(ว่าที่พ่อตา) เพื่อให้ได้แม่หลานสาวคนสวยมาไว้ในครอบครอง [โคแก่+หญ้าอ่อน]

 

THE BLACK HOLE02 [เบลซXลันตา]
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
มี 5 เล่ม 5 คู่ แยกอ่านได้ฉันไม่เคยคิดที่จะปล่อยมือจากนายเลยนะไม่เคยคิดที่จะจากนายไปไหนแต่มันยากเหลือเกินที่จะหายใจช่วงเวลาที่นายสัมผัสฉันมันทำให้ฉันหายใจลำบากในขณะเดียวกันหัวใจของฉันเต้นแรงไม่เป็นจังหวะแต่...ฉันรู้สึกถึงความเจ็บปวดเมื่อ...ไม่มีคำว่า'เรา'อยู่ตรงนี้ มีเพียงนายที่อยู่แสนไกล....ไกลห่างออกไป.....
ปาป๊าขารักหนูหน่อย
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
มินตรา...จะไม่ทำให้เพื่อนสนิทอย่างหนูดีต้องผิดหวังเมื่อหนูดีเลือกแล้วตำแหน่งแม่เลี้ยงต้องเป็นของมินตราคนเดียวเท่านั้นเธอจึงพยายามเต็มที่กับแผนปฏิบัติการรวบหัวรวบหางปาป๊าให้ได้ก่อนที่จะถูกมือดีมาฉก มินตรางัดมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนมาใช้เธอยั่วยวนหลอกล่อและขุดหลุมพรางต่างๆ นาๆ เพื่อมัดใจปาป๊าคินแต่แผนการของเธอจะไปได้สวยหรือจะล้มเหลวคงต้องตามลุ้นเอาใจช่วยกันในเรื่อง....ปาป๊าขารักหนูหน่อย
ของเล่นมหาเศรษฐี
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
“ฉันขอบอกคุณอีกครั้งนะคะว่าฉันไม่ได้ท้อง”“ฉันไม่เชื่อ!”“มันก็เรื่องของคุณ” เรนเดียร์ผลักร่างหนาสุดแรง จากนั้นเธอก็ตั้งท่าเตรียมจะเดินกลับ ทว่าเอ็กซาเวียร์ไม่ยอม เขามาดักทางออกเธอ กางแขนออกไปยอมให้เธอเดินผ่านไปได้“ฉันไม่ใช่ของเล่นของคุณแล้วนะคะ และการกระทำของคุณฉันสามารถแจ้งความได้”“เออ! ก็แจ้งไปเลยสิ ถ้าเธอกล้านะ ฉันจะเอาเรื่องเธอให้ถึงที่สุดที่บังอาจมาพรากลูกพรากพ่อออกจากกัน”“คุณพูดถึงเจ้าเสือ?”“ยอมรับแล้วสินะ”“เจ้าเสือเป็นลูกของฉันคนเดียวไม่เกี่ยวกับคุณ”“เธอทำให้เจ้าเสือเกิดมาเองไม่ได้หรอกเรนเดียร์”

 

ผัว2019
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
“บอกมาสิ ฉันมีอะไรที่ตรงกับสเปคผู้หญิงในฝันของนายบ้าง”“คุณสวยครับแต่ไม่มีส่วนไหนตรงสเปคผมเลยครับ ผมชอบผู้หญิงธรรมดา อ่อนหวานและไม่เจนโลกมากเกินไปครับ”“หึ” หญิงสาวส่งแบงค์พันให้ชายหนุ่มสามใบเพื่อจ่ายค่าเครื่องดื่มและเค้กที่เธอสั่งมากินแต่ไม่ได้กิน อีกทั้งยังเหมาะเค้กกลับบ้านไปอีกด้วย ระหว่างนั้นมีลูกค้าเข้ามาในร้านกลุ่มหนึ่ง เป็นนักศึกษาสาว ที่พากันหวีดร้องให้กับความหล่อเหลาของอนาวินน่าหมั่นไส้!!!“ครั้งหน้าแวะมาอุดหนุนใหม่นะครับ”อนาวินเดินถือกล่องเค้กมาส่งถึงรถ เขาทำหน้าที่ของตนเองได้อย่างดีเยี่ยมไม่มีส่วนบกพร่องเลยล่ะ หญิงสาวเข้ามานั่งในรถ เธอเลื่อนกระจกแล้วกระดิกนิ้วเรียกให้เขาโน้มตัวมาคุยกับเธอ“มีอะไรเหรอครับ”“เปล่า แค่อยากจะบอกนายว่าฉันเล็งนายเอาไว้แล้ว ถ้าชาตินี้ฉันไม่ได้นายเป็นผัวอย่าคิดว่าชีวิตนายจะสงบสุข บ้ายยยย!!!”

 

พ่ายใจรักจอมอหังการ
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
โดมินิค กอนซาเรซ บุรุษหนุ่มรูปงามรวยทรัพย์ที่กำลังรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตลั้นล้าต้องมาสะดุดรักสาวงามที่เดินเฉิดฉายอยู่บนแคทวอล์ค เขาอยากได้....อยากโดน....อยากเป็นเจ้าของเธอจนเนื้อตัวสั่น และเมื่ออยากได้เขาต้องได้ปฏิบัติการฉุดจึงเกิดขึ้น.........เรื่องราวความรักของคนทั้งคู่ที่มีความใคร่เป็นตัวนำพาจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน "พ่ายใจรักจอมอหังการ"
SEXY LOVE SECRET'S
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
เขาไม่ปฏิเสธที่จะบอกว่าสัมผัสครั้งแรกของเธอทำให้เกิดความหลงใหลอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนความทรมานทางกายที่แสนวาบหวามคือประโยชน์ที่เขาเห็นได้ชัดเจนที่สุดในตัวผู้หญิงต่อให้เสพติดเธอมากสักแค่ไหนยังไงซะความรักก็ยังเป็นเรื่องที่ไร้สาระและควรจะถอยให้ห่างอยู่ดีมันไม่ผิดหากเขาจะคิดเช่นนี้เพราะหัวใจของเขามันด้านชาเกินกว่าจะรักใครได้จริงๆ
THE BLACK HOLE [I.]
ครีบปลาวาฬ
www.mebmarket.com
เมื่อเธอหลุดเข้าไปในวงจรอำนาจมืดของเขาต่อให้เธอคิดค้นวิธีการหาทางออกได้หรือไม่ก็ตามแต่เธอจะไม่สามารถก้าวพ้นหลุมดำของเขาออกมาได้Zeno::ความสัมพันธ์บนเตียงเพียงชั่วข้ามคืนไม่สามารถทำให้เธอเลื่อนสถานะมาเป็นแฟนของฉันได้หรอก คำว่า “ง่าย” สำหรับฉันถ้าได้ฟรีก็เอา Nara::ผู้หญิงที่นายกล่าวหาว่า “ง่าย” คนนี้นี่แหละที่จะทำให้นายมาสยบอยู่ใต้แทบเท้า
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น