ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ 1 ปฐมบท

เขา​ช่า​โเี่ 

พ่​ข​เขา​เป็​ัผจญภั​เ่า​ ​ที่​ไ้รั​าร​แต่ตั้​เป็​ถึ​ขุา​ศ​าร​แห่​ราชาณาจัร​เส​เป​โ​ ​้​ีรรร​าร​เป็​ผู้​ล้า​ที่​ช่เหลื​ประเทศ​จา​าร​รุรา​ข​เหล่า​ปีศาจ​ ​ีทั้​ั​เป็​หัห้า​ข​ลุ่​ครัษ์​ซึ่​ขึ้​ตร​ต่​ราชศ์​ ​ทำให้​แท​ไ่ไ้​ลั้า​เล​  

 ​แ่​เ​ัผจญภั​เ่า​ ​ที่​ไ้รัแต่ตั้​จา​าร​ผู้​ล้า​เหืั​พ่​ ​ตี้​ท่า​เป็​หัห้า​ิล​์​ข​ิล​์​ัผจญภั​ใ​เื​า​ล​โ​ ​เืหล​ข​าณาจัร​เส​เป​โ​ ​และ​แท​ไ่ไ้​ลั้า​เช่ั​  

พ่แ่​ไ่​ค่​ลั้า​ ​ั​ๆ​ ​เขา​จึ​เจ​แค่​พี่สา​หึ่​ค​ ​พี่ชา​ส​ค​ ​และ​สาใช้​ี​ส​ค​เท่าั้ 

แ้​พ่แ่​จะ​ไ่ู่​ ​แต่​สาใช้​ทั้ส​ทำา้า​ไ่​ขาตพร่​ ​จึ​ใช้ชีิต​ไ้​ตาปติ​็​จริ​ ​แต่​าร​ที่​ไ่ี​โาส​เห็​ห้า​พ่แ่​จ​แทจะ​ลื​ห้า​ค่า​ตา​ไป​แล้​เี่​ ​คื่​เขา​จะ​คิ​่า​้า​ี้​เลี้ลู​ัไ​ะ 

พ​าุ​คร​สิส​ ​เขา​็​ัค​ห​ตั​ู่​แต่​ใ​้า​เช่​เิ​ ​แต่​็​ใล้​ไ้เลา​ตัสิใจ​จริจั​สัที 

เลา​ั้​เ​ ​พี่สา​คโต​็ไ้แต่​า​ั​ขุา​ระั​ล่า​แล้​จา​้า​ไป​ ​พี่ชา​คโต​ไ้​ทำา​ใ​ั​หล​และ​้า​ไป​าศั​ใ​ที่พั​ใล้​ๆ​ ​ส่​พี่ชา​ค​ร​เข้า​โรเรีประจำ​และ​าศั​ใ​หพั​ัเรี​ ​ทำให้​ที่​้า​เหลื​แค่​เขา​ั​แ่้า​ี​ส​ค​เท่าั้​  

เขา​คิ​ู่​เหืั​่า​ถ้า​ไ่ไ้​รั​คารั​จา​ครครั​ ​และ​ตัเ​็​ไ่ไ้​ี​คารั​ให้​ครครั​ ​็​่าจะ​​ไป​ผจญภั​ไ่ี​่า​เหร 

แต่​ติ​ปัญหา​ตร​ที่​แ่​ข​เขา​ทำา​ใ​ิล​์​ัผจญภั​ ​ถึ​เขา​จะ​จา​้า​ไป​ ​็​ี​คาเป็ไปไ้​สู​ที่​แ่​จะ​รู้​ถึ​ข้ูล​ข​เขา​ั่เ 

ท่า​ ​ถึ​แ่​จะ​รู้เรื่​ข​ตัเ​ ​แต่​ส่ตั​แล้​เขา​็​คิ​่า​ีโาส​ที่​ท่า​จะ​ไ่ส​ใจ​เหืั 

เขา​ี​คาทรจำ​ชาติ่​ู่ 

แถ​ั​ีส​ิล​เฉพาะตั​ที่​แปล​และ​หาา​ระั​ที่​ค​ธรร​ไ่ี​ ​จึ​ตั้ใจ​จะ​เป็​ัผจญภั​โ​ใช้​สิ​ลี​้​เป็หลั 

ตที่​รู้​่า​ตัเ​ีส​ิล​เฉพาะ​คื​ตที่​าุ​แป​ข 

่ห้า​ั้​เขา​เติโต​า​โ​ไ่ี​คาทรจำ​ข​ชาติ่​ ​แต่​ู่​า​ัหึ่​เขา​ต​ัไ​หั​ระแท​จ​ช็​ ​เล​ทำให้​ึ 

หลัจาที่​เขา​ต​ัไ​ไ่ไ้​สติ​ไป​ประาณ​ส​ั​ ​พ​ฟื้​ขึ้​า​็​ไ้​พ​ั​พระเจ้า​ที่​เขา​พ​ต​ถู​ส่​าเิ​ให่​ ​และ​ไ้รั​สิล​เฉพาะตั​ั​คาทรจำ​ใ​ชาติ่​คื​า 

แต่​พ่แ่​ลั​ไ่เค​า​เี่​เขา​ที่ู่​ใ​สภาพ​ั้​เล 

#

 

ฮาจิเมะมาชิเตะ มินะซัง...ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รู้จักทุกท่านค่ะ! ฮานะจัง(ฮานะแปลว่าดอกไม้)  เป็นผู้ดูแลอาณาจักรแห่งนิยายญี่ปุ่นที่ชื่อว่าฮะนะชิ (ฮะนะชิแปลว่าเรื่องราวนั่นเองค่ะ) ทั้งในรูปแบบไลท์โนเวลและบุนโกะหลากหลายแนวที่ฮอตฮิตติดอันดับจากสำนักพิมพ์ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ทั้งแนวแฟนตาซี เกมออนไลน์ ลึกลับ สืบสวน ฆาตกรรม รักใสๆ ในวัยเรียน รักโรแมนติก 18+ ฯลฯ แบบที่อาจจะหาอ่านได้ไม่ง่ายนักในบ้านเรา แต่ไม่เกินกำลังของฮานะจังในการรวบรวมมาให้ทุกท่านอย่างแน่นอน

 

นิยายทุกเรื่องที่รวบรวมไว้ ณ อาณาจักรฮะนะชิ ล้วนเป็นงานที่นักแปลและทีมงานทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์ออกมาเป็นผลงานคุณภาพอย่างถูกลิขสิทธิ์ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับและแรงสนับสนุนจากทุกท่าน เพื่อให้กระแสนิยายญี่ปุ่นกลับมาทวงคืนบัลลังก์ได้อีกครั้ง เพราะฮานะจังมั่นใจว่ายังไง้ยังไงแฟนคลับนิยายญี่ปุ่นก็ทิ้งกันไม่ลงจริงไหมคะ

 

ทั้งนี้หากท่านใดพบเห็นนิยายจากอาณาจักรของเราถูกนำไปเผยแพร่แบบผิดกฎหมายก็สามารถแจ้งฮานะจังได้ทุกช่องทางเลยนะคะ


ฮานะจังขอขอบคุณการสนับสนุนของทุกท่านสำหรับนิยายเรื่องปัจจุบันและต่อๆ ไปในอนาคตด้วยค่า โดโมะอาริงาโตโกะซัยมัส

 

ฮานะจัง แห่งฮะนะชิ

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น