ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

SECRETARY 00

SECRETARY​ ​00 

 

 

 

 ​“​ู​เลื​ที่ี่​แหละ​”​เสี​ข​ ​ิ​ ​เจ้าข​ร่า​า​พู​​พร้ั​​ชื่​ริษัท​ที่ู่​ใ​ื​ข​ตัเ​ที่​ไ้รั​าจา​าจาร์ 

“​ั้​ู​เลื​ที่ี่​”​เสี​ข​ ​เซฟ​ ​เพื่​ข​ิ​พู​​​า​่า​เลื​ที่​เีั​ั​ิ​  

“​ึ​เลื​ที่ไห​”​เสี​ข​ิ​พู​ถา​ ​คิ​ ​เจ้าข​ร่า​สูโปร่​ที่สุ​ใ​รรา​สา​ค​ ​ที่​ตี้​ั​ไ่​เลื​ที่ไห​เล 

“​ู​าจจะ​ทำ​ริษัท​ที่​้า​”​คิ​พู​​เพราะ​้า​ข​คิ​เ​็​ทำ​ธุริจ​ส่​สิค้า​ ​แต่​ค​ต้​ถา​าจาร์​่​่า​ไ้​ไห​เพราะ่า​เป็​ริษัท​ข​ที่​้า​เ 

“​ล​า​จาร์​ู​”​ิ​ที่​ไ้ิ​แ​ั้​็​พู​ 

“​ื​ ​ค​ั้​ ​ข​ึ​ี่​เื​”​คิ​พู​​่​จะ​ถา​ิ​ลั 

“​ข​ู​สา​เื​ะ​ ​็​ปติ​่ะ​”​เสี​ข​ิ​พู​​ลั​ไป 

“​ื​เี๋​ูล​​ถา​จาร์​่​ ​ึ​ส​ค​จะ​ลั​่​ไห​”​เสี​ข​คิ​พู​​่​จะ​ถา​ทั้ส​ค​ลั 

“​เี๋​ูร​​็​ไ้​”​เซฟ​พู​ 

“​ั้​ู​ลั​่​ ​ต้​ลั​ไป​ทำ​ธุระ​ให้​แ่​้​”​เสี​ข​ิ​พู​ 

“​เค​ๆ​ ​เจั​พรุ่ี้​”​คิ​พู​​เสี​เรี​่​จะ​เิ​ไปหา​าจาร์​ีครั้ 

ิ​ที่​ไ้ิ​แ​ั้​็​เิ​จา​ห้พั​ครู​า​ ​ร่า​า​เิล​จา​ตึ​าที​่​รถ​ข​ตัเ​ที่​จ​ู่​หลั​ตึ​ ​ิ​จัาร​ขึ้รถ​ข​ตัเ​่​จะ​หิ​เสาร​ที่​ตัเ​ต้​ร​เพื่​ฝึา​ขึ้​า​่​จะ​ู​ที่ู่​่า​ู่​ตรไห​เขา​รู้​แค่​่า​ั​ู่​แถ​ี้​ี่แหละ​แต่​เพื่​คาแ่ใจ​ล​ขัรถ​ไปู​ห่​ี่า​ ​ิ​จัาร​พิพ์​ชื่​ริษัท​ให้​เรีร้​่​จะ​ค้หา​ใ​ืถื​ ​เื่​ไ้​เส้ทา​ที่จะ​ไป​แล้​ิ​็​ขัรถ​จา​หาลั​ข​ตัเ​ไป​ทัที 

. 

. 

“​ัี้​ี​า​ะไร​ไห​”​เสีทุ้​ข​ใครคหึ่​พู​ถา​ขึ้​า 

“​ไ่ี​ครั​”​เสี​ข​ชา​ร่า​สู​ที่​ชื่​ ​ส​ติ​ ​พู​​ผู้​เป็​เจ้าา​ข​ตัเ​ที่​ชื่​ ​าร์ค​ ​​ไป​เสี​เรี 

“​ั้​ูแล​่า​ื่​ให้​เรีร้​ ​ฉั​จะ​ไปหา​ฟิ​”​เสี​ข​าร์ค​พู​​่​จะ​ลุ​เิ​จา​ห้​ไป 

ส​ติ​ที่​ัู่​ใ​ห้ทำา​ข​าร์ค​ั้​็​จัาร​จั​โต๊ะ​ข​าร์ค​เล็้​่​จะ​เิ​า​ที่​ห้า​ห้​ข​าร์ค​แล้​เข้าา​ที่​ห้ทำา​ข​ตัเ​ที่ู่​ไ่​ไล​ั​ ​ส​ติ​าั​่​ที่​โต๊ะ​ข​ตัเ​่​จะ​เปิ​ค​ข​ตัเ​ขึ้​า​เพื่​เช็​ราละเี​า​ต่าๆ​  

 

ติ้​! 

 

เสี​ข้คา​เข้า​ั​ขึ้​ระห่า​ที่​ส​ติ​ำลั​เช็​า​ู่​ ​ส​ติส​เปิ​ู​ข้คา​ีเล​ที่​ส่​เข้าา​็​เห็​่า​เป็​ีเล​จา​าจาร์​ข​หาิทาลั​แห่หึ​่​ที่​ส่​ราชื่​ัเรี​ที่​ต้าร​จะ​า​ฝึา​ที่ี่​า​ให้​ ​ส​ติ​เลื่​ู​ัเรี​สี่​ห้า​คที​่​ส่​เข้าา​่​จะ​ูป​ระ​ัติ​ข​แต่ละค​ไป​้​เพราะ​าร​ที่​ริษัท​เปิรั​ัศึษา​็​ไ่ไ้​หาคา่า​จะ​รั​ัศึษา​ที่​สัคร​เข้าา​ทุค​ ​แต่​ปล่​เป็​ห้าที่​ข​ฝ่ารั​สัคร​ไป​่าจะ​่า​่า​ ​ส​ติ​จัาร​ปิ​ีเล​ปิ​ค​ให้​เรีร้​เพื่​เตรีตั​ลั​ ​ร่า​สู​เิล​าที​่​ลาจรถ​่​จะ​ขึ้รถ​ข​ตัเ​แล้​ขั​จา​ริษัท​า​ ​แต่่​ที่​รถ​จะ​เคลื่ตั​จา​ประตู​ั้​... 

 

 

 

-​แ้ไข​เรีร้​แล้​ะคะ​- 

 

 

 

สวัสดีทุกคนนะคะ  

 

ก่อนอื่นต้องขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่เข้ามาอ่านเข้ามาเม้นติชมกัน ไรท์เป็นแค่นักเขียนธรรมดาที่ไม่ได้มีดีอะไรมากมาย แต่รีดทุกคนก็ยังเม้นให้กำลังใจกัน บอกเลยว่ากำลังใจจากรีดช่วยได้มากจริงๆ เพราะแค่เห็นว่ามีคนมาเม้นให้ไรท์ก็ดีใจแล้วและมันก็ทำให้มีกำลังใจในการเขียนต่อ ไรท์ดีใจจริงๆที่มีคนติดตามผลของของไรท์ ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีคนชื่นชอบและคอยติดตามผลงานของเรามากขนาดนี้  

 

ขอบคุณทุกคนจากใจจริงค่ะ 

ARCANA(อาคาน่า) 

 

 

-ผลงาน- 

 

 

FINAL LOVE...ไม่ใช่รักแรกแต่เป็นรักสุดท้าย (จบแล้ว) 

SECRET DOCTORเมียเก็บคุณหมอ(จบแล้ว) 

FALL IN LOVE แย่แล้วดันตกหลุมรักรุ่นพี่(จบแล้ว) 

FORGET LOVE ลืมเขาแล้วมารักผมสิ (จบแล้ว) 

DANGER MAFIA อันตราย...สามีผมเป็นมาเฟีย(จบแล้ว) 

BECAUSE OF YOU เพราะรักมึงกูถึงร้าย  (จบแล้ว) 

MARRY AGAINแต่งงานกันอีกครั้งได้ไหม (จบแล้ว) 

SECRETARY ก็แค่คู่นอนเลขา (ยังไม่จบ) 

 

 

 

 

คำแนะนำถ้าอยากอ่านแบบเรียงก็เรียงตามเรื่องที่ไรท์เรียงเลยนะคะ แต่ไม่อ่านเรียงก็ได้เหมือนกันแล้วแต่คนชอบ ในแต่ละเรื่องก็อาจจะมีคู่ของคนนั้นคนนี้โผล่มาบ้างนะคะ ไว้อ่านเจอคู่ไหนในเรื่องไหนก็ค่อยมาอ่านเรื่องของคู่นั้นได้นะคะ 

 

 

FANPAGE❤Arcana 。◕‿◕。 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น