บทความจากฉัน
การสร้างเพื่อน
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

การสร้างเพื่อน

าร​สร้า​เพื่​ ​ใ​คาคิเห็​ข​ผู้เขี​ั้​ ​หลั​ๆ​ี​2​แ​  

​แ​แร​คื​าร​สร้า​เพื่​โ​าร​ใช้​เิ 

​าร​ใช้​เิ​สร้า​เพื่​ี​ข้ี​ตร​ที่​ผู้สร้า​จะ​ไ้​เพื่​จำา​ใ​ระะเลา​สั้​ๆ​ ​และ​จำ​เพื่​จะ​เพิ่ขึ้​ตา​จำ​เิ​ที่​ใช้​สร้า​ ​แต่​็​ี​ข้เสี​คื​เพื่​ที่เิ​จา​าร​ใช้​เิ​สร้า​จะ​ีาุ​ไ่แ่​​ ​ขึ้ู่ั​จำ​เิ​ที่จะ​ี​ให้​ ​ล่าคื​ ​ตราใที่​ผู้สร้า​ัค​ีเิ​ป้​ให้​เรื่ๆ​ ​็​จะ​ื้​าุ​ข​เพื่​ประเภท​ี้​ให้า​ขึ้​เรื่ๆ​ ​ใทาตรัข้า​ ​จำ​เพื่​จะ​ลล​ตา​จำ​เิ​ที่​ติล​ ​ล่าคื​ ​หา​ผู้สร้า​ไ่​สาารถ​หาเิ​าป​้​ให้​ไ้​ีต่ไป​ ​เพื่​ประเภท​ี้​็​จะ​ท​หา​ไป​ ​ช้า​หรื​เร็​็​ขึ้ู่ั​จำ​เิ​ที่​ติล 

​แ​ที่ส​คื​าร​สร้า​เพื่​โ​าร​ใช้​ใจ 

าร​ใช้​ใจ​ใ​าร​สร้า​เพื่​ี​ข้เสี​ตร​ที่่า​ต้​ใช้​ระะเลา​า​ ​าจ​ต้​ใช้​คาท​ ​เสีสละ​และ​พาา​ ​ทั้​ั​ไ้​เพื่​จำ​้​ ​ไ่​า​และ​เร็​เท่า​แ​แร​ ​แต่​็​ี​ข้ี​คื​ ​เพื่​ที่เิ​จา​าร​ใช้​ใจ​สร้า​จะ​คท​ ​ถาร​ ​ไ่ีั​หาุ​ ​ไ่​ขึ้ู่ั​จำ​เิ​ที่​ผู้สร้า​ี​ ​ล่าคื​ ​เพื่​ประเภท​ี้​จะ​ค่ๆ​เพิ่จำ​ขึ้​่า​ช้าๆ​ ​ตา​ระะเลา​ที่​ผ่า​ไป​  

​ทั้ี้​ิธีาร​สร้า​เพื่​ทั้​2​แ​ั้​ ​เป็​เพี​หทา​ที่​ผู้สร้า​สาารถ​เลื​ที่จะ​ทำ​หรืไ่​ทำ​็ไ้​ ​ซึ่​สาเหตุ​ที่​แะ​ิธีาร​สร้า​เพื่​า​ให้​พิจารณา​ั้​ ​เพี​เพราะ​ต้าร​ให้​ผู้สร้า​รัรู้​และ​เข้าใจ​เพื่​เตรี​คาพร้​รั​ผล​ที่​าจ​ไ้รั​ใาคต​ ​เช่​ ​หา​ผู้สร้า​เลื​ที่จะ​ใช้​ิธี​แร​ใ​าร​สร้า​เพื่​แล้​ั้​ ​าจ​ต้​รั​ให้​ไ้​่า​เพื่​ที่​ไ้​ั้​าจ​ไ่​ถาร​แต่​ผู้สร้า​จะ​ไ้​เพื่​จำา​ๆ​ใ​เลา​ั​รเร็​ ​ถ้า​ผู้สร้า​พใจ​ที่จะ​เลื​แ​แร​แล้​ ​็ตาแต่​ใจ​เถิ​ ​เพราะ​าจี​าส่​ที่​พใจ​จะ​ให้​เป็​เช่ั้​ู่​แล้็​เป็ไ้ 

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น