สำหรับการโปรโมตขายนิยาย
1.E-book เรื่อง "กรงรักทัณฑ์อสูร" **ติดนิยายขายดีของเมพจ้าาาาาาา
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

1.E-book เรื่อง "กรงรักทัณฑ์อสูร" **ติดนิยายขายดีของเมพจ้าาาาาาา

​-​ร​รั​ ​ทัณฑ์​สูร​- 

‘​เขา​’เป็​คเลี้​ู​เธ​า​ ​แต่​ ‘​เธ​’า​จะ​หี​จา​เขา​ไป​ให้​ไลๆ​ ​เพราะ​ไ่​าจจะ​ท​ู่​ไ้​ั​ ‘​ฆาตร​’ ​ที่​ฆ่า​พ่แ่​ข​เธ​ไ้​! 

ิ​ภัทร​ ​ิเศษ​สูรณ์หรื​ เ็​ุ่เป็​ผู้​ที่​เหลื​ร​เพี​คเี​จา​าร​ฆ่า​​ครครั​เื่​สิ​ปี่​ ​จา​ฝีื​ ฟรา​โตส​ ​ิ​ส่าที่​าเฟี​ใหญ่​แห่​ิตาลี​ ​ตั้​ิ​ภัทร​าุ​แค่​สิ​ข​เท่าั้​ ​ชาหุ่​ุ​าที​่​้า​แล้​จัาร​ฆ่า​พ่แ่​ต่ห้า​เ็้​่า​เหี้โห​ ​และ​เลืเ็​โ​ไ่​​ถึ​เหตุผล​ ​แ่​่า​เธ​รู้​่า​ตัเ​จะ​เป็​รา​ต่ไป​ ​ปาระปื​หัา​ทา​เธ​แล้​และ​พร้​จะ​เหี่ไ​  

​แต่​ผิคา​…​  

​ฟรา​โตส​ลั​ปล่​ให้​เธ​ีชีิต​และ​รั​เธ​า​เลี้ู​ ​ให้​ที่​ซุหั​​ ​ให้าหาร​ ​ให้าร​ศึษา​ ​ูเหื่า​เขา​จะ​เป็​ค​จิตใจ​ี​ ​แต่​เปล่า​เล​…​ ​าเฟี​หุ่​คคุ​เธ​ใ​ทุ​เรื่​ ​จัตา​เฝ้า​เธ​เหื​เป็​ัโทษ​ ​ตลเลา​สิ​ปี​ที่ผ่าา​ไ่ีเลา​ไห​เล​ที่​ิ​ภัทร​ไ่​คิ​ที่จะ​หี​​ไป​จา​ที่ี่​ ​ไ่ใช่​่า​เธ​ไ่​โรธแค้​ที่​ชาหุ่​ฆ่า​พ่แ่​และ​ทำลา​ครครั​ข​เธ​ ​แต่​ผู้หญิ​ตัเล็​ๆ​ ​่า​เธ​จะ​ไป​ทำ​ะไร​เขา​ไ้​ ​เขา​คื​าเฟี​ผู้ิ่ใหญ่​ ​ีิทธิพล​ ​ทาเี​ที่จะ​ทำให้​เธ​หลุพ้​จา​ขา​คื​าร​หี​!​ ​หี​ไป​ให้​ไล​!​! 

 

​้​พี​/​หึ​สีิล​​‘​เขา​’​ ​เป็​คเลี้​ู​เธ​า​ ​แต่​ ​‘​เธ​’​ ​า​จะ​หี​จา​เขา​ไป​ให้​ไลๆ​ ​เพราะ​ไ่​าจจะ​ท​ู่​ไ้​ั​ ​‘​ฆาตร​’​ ​ที่​ฆ่า​พ่แ่​ข​เธ​ไ้​!​ิ​ภัทร​ ​ิเศษ​สูรณ์​ ​หรื​ ​เ็​ุ่​ ​เป็​ผู้​ที่​เหลื​ร​เพี​คเี​จา​าร​ฆ่า​​ครครั​เื่​สิ​ปี่​ ​จา​ฝีื​ ​ฟรา​โตส​ ​ิ​ส​ ​่าที่​าเฟี​ใหญ่​แห่​ิตาลี​ ​ตั้​ิ​ภัทร​าุ​แค่​สิ​ข​เท่าั้​ ​ชาหุ่​ุ​าที​่​้า​แล้​จัาร​ฆ่า​พ่แ่​ต่ห้า​เ็้​่า​เหี้โห​และ​เลืเ็​โ​ไ่​​ถึ​เหตุผล​ ​แ่​่า​เธ​รู้​่า​ตัเ​จะ​เป็​รา​ต่ไป​ ​ปาระปื​หัา​ทา​เธ​แล้​และ​พร้​จะ​เหี่ไ​ ​แต่​ผิคา​…​ ​ฟรา​โตส​ลั​ปล่​ให้​เธ​ีชีิต​และ​รั​เธ​า​เลี้ู​ ​ให้​ที่​ซุหั​​ ​ให้าหาร​ ​ให้าร​ศึษา​ ​ูเหื่า​เขา​จะ​เป็​ค​จิตใจ​ี​ ​แต่​เปล่า​เล​…​ ​าเฟี​หุ่​คคุ​เธ​ใ​ทุ​เรื่​ ​จัตา​เฝ้า​เธ​เหื​เป็​ัโทษ​ ​ตลเลา​สิ​ปี​ที่ผ่าา​ไ่ีเลา​ไห​เล​ที่​ิ​ภัทร​ไ่​คิ​ที่จะ​หี​​ไป​จา​ที่ี่​ ​ไ่ใช่​่า​เธ​ไ่​โรธแค้​ที่​ชาหุ่​ฆ่า​พ่แ่​และ​ทำลา​ครครั​ข​เธ​ ​แต่​ผู้หญิ​ตัเล็​ๆ​ ​่า​เธ​จะ​ไป​ทำ​ะไร​เขา​ไ้​ ​เขา​คื​าเฟี​ผู้ิ่ใหญ่​ ​ีิทธิพล​ ​ทาเี​ที่จะ​ทำให้​เธ​หลุพ้​จา​ขา​คื​าร​หี​!​ ​หี​ไป​ให้​ไล​!​!​ ​ ​ ​ิ​ภัทร​เริ่​​เิ​ ​เธ​โื​ลาส​​พี่้​่​จะ​ระชั​เป้​ข​ตัเ​ ​สู​ลหาใจ​ลึ​เพื่​สู้​ั​สิ่​ที่​ร​ู่​ข้าห้า​ ​ิ​ภัทร​เิ​า​เรื่ๆ​ ​สาตา​เธ​หา​โรแร​สั​แห่​เพื่​เป็​ที่พั​ใ​คืี้​ ​จระทั่​เิ​ไป​เจ​ร้าเเรี่​เล็​ๆ​ ​ร้า​หึ่​ ​คารู้สึ​า​ทา​ขหา​สั่าร​ให้​เท้า​เธ​เิ​ไป​ั​ร้า​ั้​ ​เื่​เข้าไป​็​เจ​ั​ขเค้​ที่​เธ​ชื่ช​า​ละลาตา​เต็ไปห​ ​เธ​เลื​ซื้​เค้​รส​ส้​ที่​เธ​ช​าชิ​้​หึ่​ ​หลัจา​จ่า​เิ​แล้​เธ​็​เิ​า​​ร้า​ ​ู​เจ้า​เค้​ใ​ถุ​ึถึ​คา​ร่​ที่​เธ​จะ​ไ้​ลิ้ล​ใ​คืี้​หลัจา​หา​ที่พั​ไ้​ ​แต่​แล้​ทุสิ่ทุ่า​ที่​คิ​ลั​หุชะั​ ​ถุ​ขเค้​ที่​ถื​ู่​ใ​ื​ร่หล่​พื้​ ​ตา​ล​โต​เิ​้า​ขึ้​เรื่ๆ​ ​ราั​เจ​เรื่​ช็​โล​ ​จะ​ไ่​ให้​เธ​ช็​ไ้​่าไร​ใเื่​ผู้ชา​ที่ู่​ตรห้า​เธ​คื​คที​่​เธ​พาา​หี​เขา​าทั​้​ชีิต​!​ ​ ​“​คุณ​ฟรา​โตส​!​!​”​ ​ ​“​เจ​สัที​ะ​ ั​หา​เลี้​ไ่เชื่​!​!​”​
​ร​รั​ ​ทัณฑ์​สูร​
www.mebmarket.com

 

 

 

ดีจ้า...อ้วนพี/หมึกสีนิลเองเด้อ 

คุยกันๆ... 

           อันตัวเรานั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการอ่านนิยายค่ะ เริ่มอ่านก็ช่วงมอต้น (เพื่อนมาป้ายยา) แล้วก็เลยติดจากนั้น (อ่านจนผลการเรียนตกเลย 555 **เด็กๆ ไม่ควรเอาเป็นตัวอย่างนะจ๊ะ) 

          อ่านมาเยอะพอสมควรเลย แล้วเรารู้สึกว่า...ทำไมไม่จบแบบนี้ อยากให้เป็นแบบนั้นแบบนี้บ้างก็เลยลองเขียนออกมาค่ะ 

          นามปากกาแรก คือ พู่กันด้ามน้อย เป็นนามปากกาในชุมนุมนักเขียนตัวน้อยของทางโรงเรียน มาจากการที่เราชื่นชอบงานศิลปะค่ะ 555 (แต่เรียนต่ออีกสายงานนึงเลย) นามปากกานี้จะใช้เฉพาะเขียนนิยายแฟนตาซี/โลกเวทมนต์ ต่างๆ 

         นามปากกาต่อมาและใช้มาจนถึงปัจจุบันอย่างที่ท่านนักอ่านรู้จักกันมาถึงตอนนี้คือ อ้วนพี/หมึกสีนิล มาจากที่เราเป็นเด็กอ้วน (ฮา) กับหมึกสีนิล ที่มาจากดินสอซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่เราใช้วาดเขียนเรียงร้อยออกมาเป็นตัวหนังสือ หรือภาพสวยๆ นั่นเองค่ะ ก็เลยรวมกันเป็น อ้วนพี/หมึกสีนิล... 

        แรกเริ่มในการเขียนครั้งแรกเป็นแนวรั้วโรงเรียนค่ะ แล้วก็เริ่มพัฒนามาเรื่อยๆ จนไปในแบบที่โตขึ้น จวบจนที่ให้อ่านกันในปัจจุบัน 

        แรกๆ ก็โดนคอมเม้นต์เยอะมาก ทั้งดี ไม่ดี ก็พัฒนามาเรื่อยๆ มีเพื่อนช่วยดูอีกหนึ่งคน เป็นเพื่อนสนิทค่ะ 555 ดีเวอร์ (ส่วนมากนางจะดูคำผิดให้) แล้วฐานนักอ่านก็เพิ่มมากขึ้น จนมีอยู่วันหนึ่ง มีนักอ่านท่านหนึ่งคอมเม้นต์เราว่า น่าจะทำเพจจะได้มีคนติดตาม เราก็ทำค่ะ 5555 ทำไม่เป็นก็หาวิธีทำจนมีเพจมาถึงปัจจุบันนี้ (ต้องขอบคุณนักอ่านท่านนั้นมากๆ เลย) 

      จนปัจจุบันนี้มีผลงานให้ติดตามทางเว็บไซต์ของธัญวลัยกับรี้ดอะไร้ต์ จบบ้างไม่จบบ้าง 5555 และมีผลงานลงขายในเว็บ MEB ไปหาซื้อกันได้จ้า 

      ...สุดท้าย ขอฝากผลงานที่จะมีมาเรื่อยๆ ช่วยพัฒนานักเขียนคนนี้ให้เติบโตขึ้นและแข็งแรงขึ้นด้วยนะคะ 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านจากใจ 

อ้วนพี/หมึกสีนิล 

(เมย์) 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น