ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตัวละครหลัก

ตัละคร​หลั

เื่จา​ีตั​ละ​คร​เะ​า​ ​ไรต์​จะ​ใส่​ภาพ​ทุครั้ที่​ตัละคร​ตั​ั้​า​ะคะ

 

 

​​าเ​​​ ​:​ ​เป็​ผู้หญิ​ที่​โล​ใแ่​ล​เส​เพราะ​โตา​ั​สิ่ผิฎหา​รตั​และ​าร​รราฆ่าฟั​ั​ไ่​จ​ไ่​สิ้​ ​แต่​ใขณะเีั​็​ไ่เค​ลั​เรื่​เลร้า​หรื​สุ่​เสี่​เล​ ​ัจะ​สร้า​เสีหัเราะ​และ​เคร่ขรึ​ไ้​ใเลาเีั​ ​ที่​สำคัญ​คื​เธ​เป็​ทาาท​าเฟี​ที่​เ่​ัั​ต้ๆ​ ​แต่​เธ​เป็​ลู​คเี​ ​และ​จะ​ต้​แต่า​เพื่​สืต่​ตระูล​ ​ั่​คื​จุเริ่ต้​ข​เธ

​​ ​​*******************************************

 

ร​าเ​ ​​​:​ ​​​เพื่สิท​ข​ฟี​​ ​เป็​ผู้หญิ​ที่​หิ่​ ​แซ่​ ​และ​ร้แร​ัใจ​ใคร็ตา​ที่​เธ​สใจ​ ​ท่า​เธ​ลั​ถู​ลา​า​เี่​้​เพราะ​า​า​เที่​สเป​ ​้าเิ​ข​เพื่​สา​ ​้เหตุที่​เธ​ตั​ติั​ฟี​​ตล​ ​คที​่​า​พ​เธ​ั​เพื่​เข้า​จึ​จัตั​เธ​ไป​้​ ​แต่​เธ​ั​โชคี​่า​ฟี​​เพราะ​ร​า​ไ้​ ​เธ​ต้​ช่​เพื่​ ​แ้​จะ​ไ่ไ้​ีำาจ​ะไร​เล​็ตา

​​*******************************************

 

 

​​า​ร้า​ ​​​:​ ​ลูสา​คเี​ข​าเฟี​โปรตุเส​ ​แต่​เพราะ​ตระูล​ข​ต​เป็​พ​ท้าแถ​ ​จึ​ต้​ี​คาเ่หิ่​และ​คาทะเทะา​ที่จะ​เป็​ค​คู่​า​ข​าเฟี​ที่​คร​ัั​หึ่​ข​ุโรป​ใต้​ให้​ไ้​ ​แ้​จะ​ไ่ีใคร​สใจ​ที่จะ​เลื​เธ​เล​็ตา​​

​​*******************************************

 

 

​​าเฟี​ใหญ่​ประจำ​ตระูล​รา​ซิ​้า​ ​แห่​ประเทศ​ค​ซ​ ​ค่ข้า​เ่หิ่​และ​เจ้าชู้​ ​ใขณะเีั​็​ปาหา​ ​ี​คาสาารถ​้า​าร​เลี้ล่​ุคคล​ื่

​​*******************************************

 

 

​​าเฟี​ใหญ่​ประจำ​ตระูล​รั​เส​ ​แห่​ประเทศ​ส​เี​ ​ีิ​สั​ค่ข้า​ไ่​พูา​ ​ไ่ส​ใจ​ะไร​จา​ตัเ

​​*******************************************

 

 

​​าเฟี​ใหญ่​ประจำ​ตระูล​ัล​เีร์​ ​แห่​ประเทศ​ัล​เ​เีร์​ ​เรื่​ห้าตา​เขา​คร​ที่หึ่​ ​แต่​คา​เจ้าชู้​และ​เพล์​ข​เขา​็​ัั​หึ่​เช่เีั

​​*******************************************

 

 

​​าเฟี​ใหญ่​ประจำ​ตระูล​าร์​เรี่​ ​แห่​ประเทศ​รีซ​ ​ขึ้ชื่​เรื่​คาโห​ ​คาำหิต​ ​แต่​เขา​ลั​ถู​ลูหลา​าเฟี​ที่​ไ่ใช่​ทาาท​ที่แท้​จริ​จ้​ู่​า​ที่สุ​เช่เีั​ ​เขา​ไ่แคร์​คารั​ ​เขา​จะ​ทำ​ใ​สิ่​ที่​เขา​ต้​ทำ

​​*******************************************

 

 

​​าเฟี​ใหญ่​ประจำ​ตระูล​เช​รี​ ​แห่​ประเทศ​ล​ตา​ ​พู้​ ​และ​ไ่​ค่​ีทาท​ะไร​า​ั​เพราะ​เพิ่​ไ้รั​ตำแห่​ผู้ำ​ ​ัจะ​ี​ค​าู​ถู​เขา​่า​เป็​พ​ไร้​ประสารณ์​เส

​​*******************************************

 

 

​​าเฟีใฟญ​่​ประจำ​ตระูล​ูรา​ซิส​ ​แห่​ประเทศ​​เต​เ​โร​ ​เขา​เป็​ผู้ชา​ุ่​ ​ใจี​ ​แต่​เคร่ครั​และ​เจ้าระเี​า​ ​ี​ฎ​ที่​แ่​สำหรั​ค​ทำผิ​ ​ั่​จึ​ทำให้​เขา​ประสคาสำเร็จ​า​ใ​าุ​้​และ​เข้า​ุำาจ​าเฟี​ใหญ่​ตั้แต่​าุ​้

​​*******************************************

 

 

​​าเฟี​ใหญ่​ประจำ​ตระูล​รา​ซา​ ​แห่​ประเทศ​โครเเชี​ ​เขา​เป็​ผู้​ที่​เป็​ศัตรู​ั​ตระูล​าร์​เรี่​า​า​ ​คาสาารถ​สู​า​ใ​หลา​ๆ​้า​ ​คาโห​เถื่​ีา​พั​คา​เป็​สุภาพุรุษ​ ​ั่​ทำให้​เขา​คื​คที​่​ฟี​​เป็​แฟคลั​าตั​้​แต่​เธ​เพิ่​รู้จั

​​*******************************************

 

 

​​าเฟี​ใหญ่​ประจำ​ตระูล​เคร์​ฮิส​ ​แห่​ประเทศ​สโลีเี​ ​เขา​เป็​พ​้าีเื​ ​ไ่ี​ทาท​า​ั​เพราะ​ัจะ​​จัาร​พ​ทรศ​แล้​เจ็ตั​ลัา​พั​รัษา​ ​ไ่ส​ใจ​ผู้หญิ​เท่าไหร่​ั

​​*******************************************

 

 

​​าเฟี​ใหญ่​ประจำ​ตระูล​าร์​เซี​ ​แห่​ประเทศ​ั​ร์​ร่า​ ​เขา​ไ่​ค่​สใจ​เรื่​ขึ้​ครำาจ​า​ั​ ​สิ่​ที่​เขา​สใจ​คื​ฟี​​ ​เธ​ถูใจ​เขา​า​ ​และ​เขา​าไ้​เธ​า่า​ตำแห่​าเฟี​แห่​ุโรป​ใต้​เสีี

​​*******************************************

 

​​​

 

​​าเฟี​ใหญ่​แห่​ตระูล​ิ​โคลฟ​ ​แห่​ประเทศ​าซิ​โ​เี​ ​เขา​ต้าร​ตำแห่​ ​แต่​ที่​ต้าร​า่า​คื​ารปป้​ตเ​และ​ลู้​ให้​ปลภั​ ​เื่จา​เขา​ี​ุารณ์​สู​ ​จึ​ไ้รั​ผลระท​้ที่สุ

​​*******************************************

 

 

​​เขา​เป็​เพี​ีต​ที่​ถู​ลื​หลั​าร​ล่สลา​ข​พ่​ตัเ​ ​เขา​ไ่รั​ตำแห่​าเฟี​ใหญ่​และ​เลื​ที่จะ​ใช้ชีิต​้าคลั่​ข​ตัเ​ ​พ่​ข​เขา​ที่​าุ​า​เิ​่า​จะ​สาต่​า​ี้​จึ​ถู​ลฆ่า​ ​เช่เีั​ลู้​คื่ๆ​ที่​ตา​เรี​ ​ั​จึ​เป็​ตราาป​ใ​ชีิต​เขา​ ​และ​เขา​รค​ารแ้แค้​ ​พร้ั​ขึ้​ครำาจ​ีครั้

​​*******************************************

หาเหตุ​ ​:​ ​คา​พิเศษ​ข​ิา​เรื่​ี้​คื​ไรต์​จะ​ไ่​เลื​จัคู่​ให้​ใคร​ ​ตัละคร​จะ​ไ่​ผูพั​ั​ใคร​เป็พิเศษ​ ​แต่​ไรต์​จะ​​ตัา​เ​ไป​เพื่ให้​รีส​์​สาารถ​เา​คู่​ั​เล่​ๆ​ ​แต่​เจ​ตรี้​่า​เพิ่​ปั​​ะคะ​ ​ัไ​ใ​เื้เรื่​ไรต์​็​จะ​ีท​เ่​ให้​คที​่​ไรต์​ตั้​เป็​พระเ​ไ้​แล้​ ​ซึ่​ค่ข้า​ั่ใจ​่า​รีส​์​จะ​จั​ทา​ถู​ใ​เร็​ๆ​ี้

Coming​ ​soon​…​…

For work  

Gmail : meredichwriter@gmail.com 

Thank you 

ยินดีต้อนรับนักอ่านทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ทุกคนเลยนะคะ Enjoy กับนิยายของ Meredich ได้เลยค่ะ 

เรียงความเรื่อง เส้นทางนักเขียนของไรเตอร์ 

สวัสดีค่ะทุกคน ไรต์เองนะคะ Meredich ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะที่เข้ามาอ่าน เพราะทุกคนจริง ๆ เลยที่ทำให้ไรต์ลืมตาอ้าปากได้จนถึงตอนนี้ หลังจากเคยแต่งนิยายรัว ๆ เมื่อหลายปีก่อน และหายไปเลย จริง ๆ จะบอกว่ามันมีเหตุผลที่อาจจะค่อนข้างเซนซิทีฟนิดนึง แต่จะพยายามรวบรัดให้ฟังกันนะคะ งั้นไปดูกันดีกว่าว่าชีวประวัติของไรต์คนนี้ มันเป็นคนยังไงกันน้อ ถึงอัพนิยายเป็นบ้าเป็นหลังเมื่อหลายปีก่อน แล้วมันเพิ่งจะกลับมาอัพเอาตอนนี้ 

ก่อนอื่นเลยนะคะ เกริ่นก่อนเลยว่าไรต์เป็นเด็กบ้านนอกนางนึง ที่เกิดมาบ้านจ๊นจน แต่พ่อกับแม่กัดฟันส่งไปเรียนโรงเรียนดี ๆ ได้เจอสังคมดี ๆ และใช่ค่ะ แลกมาด้วยการนั่งรถไปกลับ 60 กิโลทุกวัน มีเงินไปโรงเรียนแค่วันละ 60-100 บาทตามที่แม่จะหาเงินได้ในแต่ละวันค่ะ 

และแน่นอน จุดเปลี่ยนก็มาถึง เมื่อค้างค่าเทอมของโรงเรียนเอาไว้ตั้งแต่ ม.2 และตอนนั้นก็ ม.3 ที่ทราบว่าค้างค่าเทอมไว้นาน จนทางโรงเรียนทวงเงินมากับเราแล้ว ไรต์จึงเริ่มหางาน หาอาชีพที่พอจะทำได้ บวกกับตัวเองชอบอ่านนิยาย จึงเริ่มใช้โทรศัพท์ AIS ที่ได้มาฟรีเพราะใช้เครือข่ายเขามานาน สมัครธัญวลัย เก็บเงินนั่งรถไปเปิดบัญชี แล้วเริ่มแต่งนิยาย จนมีเงินได้ลืมตาอ้าปาก เก็บเงินมานาน จนมากพอที่จะเข้ามหาวิทยาลัยได้ค่ะ 

และแน่นอน มีจุดรุ่งเรืองก็ต้องมีจุดที่คนเราล้มลง ตอนไรต์ขึ้น ม.5 คุณพ่อก็ได้เสียชีวิตจากโรคติดเชื้อชนิดหนึ่ง สถานะทั้งทางการเงินและสภาพจิตใจของที่บ้านก็ดิ่งลงถึงจุดต่ำสุดทันที ไรต์ไม่มีแรงแต่งนิยาย แต่ยังพยายามมาอัพอยู่เรื่อย ๆ สุดท้ายเงินเก็บก็เริ่มหมด ในวันที่ไรต์ขึ้นมหาวิทยาลัยพอดี 

โชคดีที่ตอนนั้นคุณแม่มีแฟนใหม่ และพอจะช่วยกันทำงานหาเงินส่งไรต์เรียนได้ ไรต์จึงได้เรียนในมหาวิทยาลัย แบบได้เงินรายวัน เพราะแม่ไม่มีเงินก้อนให้ค่ะ และดันมาเลือกเรียนเกี่ยวกับสายงานครีเอทีฟ ใช้ความคิดเยอะมาก จนไรต์ไม่สามารถคิดนิยายดี ๆ ได้อีกต่อไป จึงหายไปในช่วงเวลานั้นค่ะ 

วันนี้ไรต์ฝึกงานแล้ว มีเวลาหลังเลิกงานมาให้ทุกคนแล้ว ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่ช่วยกันเติมเหรียญให้ไรต์ ช่วยกันอ่านนิยาย ทำให้ไรต์มีเงินพอจะเข้ามหาวิทยาลัย และไรต์กล้าพูดเลยว่าที่ไรต์เดินทางมาถึงวันนี้ เพราะทุกคนช่วยกันส่งไรต์เรียนจนจะจบแล้วค่ะ 

วันนี้ ไรต์กลับมาแล้วนะคะ 

28/03/2024 

ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ 

Meredich 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น