ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ศุภกิจ

 

 

ริษัท​ผลิต​ซฟ​แร์​้า​เ​ไล์​ที่​ัที่​สุ​ใประเทศ​ ​และ​ี​ร้า​เ​่า​ ​20​ ​แห่​ใ​่า​ัรุ่​ที่​ิ่ใหญ่​ ​เป็​ข​า​ศุภิจ​ ​เจริญ​สุ​ไพศาล​ ​หุ่​ั​ ​32​ ​ปี​ที่​ั​โส​สิท​เพราะ​ไ่เค​คิ​สใจ​ผู้หญิ​ห้า​ไห​ ​แ้่า​เขา​จะ​สเ่ห์​แร​ใ​หู่​สัค​ไฮโซ​สา​ๆ​า​แค่ไห​เขา​็​ไ่ส​ใจ​ใคร​สั​ค​ ​เพราะ​ชีิต​ที่​หุ่​ู่​ั​ารทำา​าต​ล​ ​15​ ​ปี​ที่ผ่าา 

เขา​ทุ่เท​ให้​ั​า​จ​ทำให้​ริษัท​ีชื่เสี​ใประเทศ​และ​ต่าประเทศ​ ​ซึ่​ครครั​ข​เขา​ี​แค่​เขา​และ​คุณ่า​ที่​เลี้ู​เขา​าตั​้​แต่​เ็​ ​พ่​ั​แ่​เสี​ไป​่ที่​เขา​จะ​ี​ฐาะ​ที่​ีา​เหื​ทุัี้ 

ครครั​ข​ศุภิจ​ไ่ไ้​ี​ฐาะ​าตั​้​แต่​เิ​ ​แต่​เป็​เพราะ​เขา​เป็​คฉลา​และ​เรีรู้​ทุ่า​ไ้​ไ​ ​ถึแ้่า​เขา​จะ​เรี​ไ่​จ​เขา​็​ประสพ​คาสำเร็จ​า​จถึ​ทุัี้​ไ้​ ​และ​เิประั​ที่​ไ้า​จา​พ่​ั​แ่​ข​เขา​หลัจาที่​ท่า​เสีชีิต​้​ุัติเหตุ​ ​็​ทำให้​เขา​ทำ​ซฟ​แร์​เ​ไล์​เล็​ๆ​ ​จ​เริ่​ติตลา​และ​ี​ริษัท​เ​า​ข​ซื้​ลิขสิทธิ์​าา​ ​จ​ทำให้​เขา​ีชื่เสี​และ​ไ้​เป็เจ้าข​ริษัท​ที่​ทำ​ซฟ​แร์​เี่ั​เ​ไล์​ที่​ัที่​สุ​ใประเทศ 

 

ศุภิจ​ ​เจริญ​สุ​ไพศาล 

ารตื่​​ตเช้า​เป็ิจัตร​ประจำั​ข​ผ​ครั​ ​เพราะ​ทุ​เช้า​ผ​ต้​ตื่​า​เปิ​คพิเตร์​เพื่​ไล์​เ​ที่​ริษัท​ผ​เป็​ผู้ผลิต​ซฟ​แร์​ทั้ห​ ​ทุ​เช้า​ผ​ต้​เชค​่​จา​้า​่า​ีปัญหา​ะไร​้า​ ​หรื​ี​ผู้​เข้าไป​ใช้า​จำา​้​แค่ไห 

๊​ ​๊​ ​๊​ ​>>> 

“​คุณ​ิจ​คะ​ ​ตื่​หรืั​คะ​คุณ่า​ให้​าตา​ไป​ทาข้า​ค่ะ​..?​”​  

คุณ่า​ให้​แ่้า​าตา​ผ​ล​ไป​ทาข้า​ทุ​เช้า​แี้​ทุั​ ​เพราะ​ผ​ช​เช็ค​า​จ​ลื​เลา 

“​เี๋​ผ​ล​ไป​ครั​“ 

ผ​ิ่​เข้าไป​า้ำ​เพื่​รี​แต่ตั​ล​ไป​ทาข้า​ั​คุณ่า​ไ่ั้​ท่า​ต้​ั่​ร​ผ​า​แ่ๆ 

ผ่า​ไป​ ​1​ ​ช. 

“​า​แล้​ครั​่า​...​ัี้​ี​ะไร​ทา​ครั​” 

“​่า​ให้​ั​ไป​ตา​ให้​ลา​ทาข้า​เร็​ห่​เพราะ​รู้​่า​เรา​า้ำ​แต่ตั​า​ ​เี๋​จะ​ไป​ทำา​สา​” 

“​่า​ครั​ลื​หรืเปล่า​ครั​่า​ผ​เป็เจ้าข​ริษัท​ะ​ครั​ ​ไ่ใช่​ลูจ้า​ซะ​ห่​ผ​จะเข้า​ไป​ต​ไห​็ไ้​...​”​  

“​ิข้า​เถะ​พ่​เข้า​ข​ริษัท​..​่า​หิ​แล้​” 

“​ครั​...​”​  

ผ​ิ้​ให้​คุณ่า​เล็้​ ​แล้​เรา​ ​2​ค​็​ทาข้า​ต้​ปลา​ที่​แส​ร่​้​ฝีื​ข​คุณ่า​้ั 

สวัสดีค่ะคุณทุกคน Meboon เป็นนามปากที่ใช้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเขียนหนังสือ ดีใจทุกครั้งที่มีคนเข้ามาอ่านนิยายของเราในนามปากกา Meboon อยากให้ทุกคนรู้จักนิยายของเรามากขึ้น คอมเม้นที่ทุกคนทั้งติทั้งชมทำให้เป็นแรงผลักดันที่ดี ยิ่งทำให้เราอยากยิ่งพยายามมากยิ่งขึ้นในการที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป เรื่องไหนที่ผิดพลาดประโยคไหนที่ไม่ถูกต้องขอน้อมรับทุกคำติชมนะคะ จะนำไปแก้ไขและปรับปรุงในผลงานต่อไปค่ะผลงานทั้งหมดในนามปากกา Meboon ฝากด้วยนะคะ

#

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น