ทาสรักทัณฑ์อสูร 18+
คุณหนูขี้วีน (30%)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

คุณหนูขี้วีน (30%)

“​ฉั​ไ่ีั​​แต่า​ั​คุณ​เป็ัขา​”


เสี​ที่​เต็ไป้​คาโโห​ ​และ​ขี้​ี​สุ​ ​ๆ​ ​ั​าจา​สา้​ ​ห้าตา​่ารั​ ​เา​ ​ร่า​เล็​ ​ผ​า​สล​า​ถึ​ลา​หลั​ ​ที่​ตี้​จ้​าั​เจ้าข​ประธา​ริษัท​ส่​ไข่ุ​ราใหญ่​ที่​ีสา​ขา​ู่​ต่าประเทศ​หลา​แห่​ ​าทิต์​ชำเลื​​ ​ลูสา​เพื่สิท​ข​ิา​ ​รถึ​เป็​สหา​ั​าตั​้​แต่​รุ่​คุณปู่


ัธุริจ​หุ่​ ​า​ปาา​ล​...​ให้า​ข​เขา​สลัเสลา​ราั​รูปปั้​ ​ีั​์​ตาค​ ​จูโ่​เป็​สั​ ​ตั​ั​เรี​ปา​ที่​หั​ิ้ู่​ตลเลา​ ​ผ​ตั​สั้​าส่​ระ​ห้าผา​ ​และ​าส่​เส​ขึ้ไป​เหืศีรษะ​ ​รูปร่า​ที่​ูี​สส่​ ​เป็ที่ึู​สาตา​ข​สา​ ​ๆ​ ​จำา​า​ ​้​ิสั​ที่​ไ่​พู​ ​ิ่เี​ู่​เส​ ​ทำให้​ุคลิ​เขา​สุขุ​ ​และ​เป็ผู้ใหญ่​่า​าุ​ที่​ครจะเป็


าทิต์​จำไ้​ี​ ​ถึ​สา้​ตัเล็​ ​ที่​ิสั​ขี้​เหี่​สุ​ ​ๆ​ ​ไ่​ค​ ​เธ​เป็​้เล็​ข​คฤหาส์​โชค​ไพศาล​ ​และ​เป็​้สา​ข​าทร​ ​เพื่สิท​ข​เขา​ที่​เรี​ู่​หาลั​ ​และ​็​ไปาหาสู่​ั​ู่​เส


“​คุณ​าหา​ผ​เพราะ​เรื่​ี้​่ะ​หรื​!​?​”


“​แล้ั​ีเรื่​ะไร​ี​ล่ะ​”​ ​ไข่ุ​เ่​ถา​เสี​สู​ ​เธ​ไ่​ช​ขี้​ห้า​ผู้ชา​ค​ี้​าตั​้​แต่​ต​เป็​เ็​แล้​ ​เขา​ช​ทำ​ห้า​ิ่​ ​ๆ​ ​ปา​ค​เราะร้า​ ​ไ่เค​เรใจ​ใคร


เหื​สรรค์​แล้​ ​หรื​ร​ชั​็​ไ่ทรา


เพราะ​ูเหื​พ่แ่​ข​ส​ตระูล​ ​จะ​เลื​ให้​เขา​หาหั้​ั​เธ​ ​ซึ่​แ่​่า​เธ​ไ่​ช​และ​ไ่รั​เา​เสี​เล​ ​ไข่ุ​เพิ่​เรีจ​ใ​้า​ริหารธุริจ​ ​และ​ต้าร​ช่เหลื​า​โรแร​ข​พ่​ ​แต่​ี่​ะไร​เพิ่​เรีจ​จะ​จั​ให้​เธ​แต่า​ั​ผู้ชา​ที่​ไ่เค​ไ้​ชพ​่ะ​หรื


ไ่ีทา​หร​ ​เธ​ไ่ีั​​แ่


“​ฉั​ข​​เป็​ครั้สุท้า​ะ​ ​่า​ฉั​ไ่​แต่า​ั​คุณ​เ็ขา​ ​ถึ​คุณพ่​จะ​ัคั​ให้​ฉั​ไปู​ตั​ั​คุณ​ภาใ​าทิต์​ห้า​็​เถะ​ ​ฉั​เพิ่​เรีจ​ะคะ​คุณา​ทิต์​ ​แล้็​ั​า​ช่​าริหาร​โรแร​ข​คุณพ่​ ​แล้​จู่​ ​ๆ​ ​จะ​ให้​แต่า​ั​คที​่​ไ่ไ้​ชพ​่ะ​เหร​ ​ไ่ีั​ซะ​หร​”


ไข่ุ​ธิา​าเหี​ ​แ่​่า​ห้าตา​ไ่ี​ารล้เล่​เล​สัิ


“​แล้​ผ​​หรื​ ​่า​จะ​​แต่า​ั​คุณ​”


“​ะไร​ะคะ​!​?​”


“​ัที่จริ​...​พ่​ข​ผ​็​เค​พูคุ​เรื่​าร​หั้​หา​ั​คุณ​ู่​ะ​ ​แต่​ผ​ปฏิเสธ​ไป​ตั้แต่แร​แล้​ ​เหตุผล​่ะ​หรื​!​?​ ​คุณ​ั​เ็​เิไป​ ​เพิ่​เรีจ​ให่​ ​ๆ​ ​ห้าตา​็​ธรรา​ ​าร​พูจา​็​ไ่ี​คา่หา​เล​สัิ​ ​เรี​ไ้​่า​ไ่ี​เส่ห์​เา​เสี​เล​ ​ี่​ถ้า​คุณ​ไ่ใช่​้สา​ข​าทร​ล่ะ​็​ ​ผ​ไ่ีั​​คุณ​แต่แร​หร​ ​รู้​เาไ้​้​”


ไข่ุ​้า​ปา​พะา​ ​ๆ​ ​แ้​แ​ปลั่​้​คาั​า


ี่​เขา​ล้า​พู​า​ไ้​ัไ​ ​่า​เธ​ไ่ี​เส่ห์​่า​ึู​สัิ​สำหรั​เขา


“​ถ้า​ั้​ำหาร​ูตั​ัาทิต์​ห้า​ล่ะ​!​?​”


“​ผ​็​ทำตา​ห้าที่​ข​ผ​ ​คุณ​็​ไป​ตาห้าที่​ข​คุณ​ ​เสร็จ​แล้็​แ้า​ั​ลั​”​ ​าทิต์​หั​ิ้​ั์ตา​า​ ​ภาใต้​ุคลิ​ที่​ภูิฐา​ ​ซ่​ไ้​้​คา​ปาร้า​ที่​แ้แต่​ผู้หญิ​ั​า​ ​“​ไ่ต้​ห่​ะ​ ​ผ​ไ่​ิ​เ็​่า​คุณ​หร​ ​รู้​เาไ้​้​ไข่ุ​”


“​ค้า​ ​ัขฬะ​ที่สุ​”


“​ระั​ปา​เาไ้​ห่​ ​ผ​แค่​พู​จริ​เท่าั้เ​...​ทำไ​ ​ทำเป็​รั​ไ่ไ้​หรื​”


ไข่ุ​เ้ปา​แ่​ ​แ้​แ​ปลั่​ ​ัที่จริ​เธ​ะ​จะ​า​พ​ั​คุณา​ทิต์​ ​แล้็​พู​ปฏิเสธ​ให้​ชัเจ​่า​เธ​ไ่​า​จะ​แต่า​ั​เขา​ ​แต่​ที่ไหไ้​ ​คุณา​ทิต์​ต่าหา​ที่​ไ่ไ้​สใจ​เธ​ตั้แต่แร​แล้​ ​เขา​พูจา​ทำร้า​จิตใจ​เธ​ ​หา่า​เป็​เ็​ ​พูจา​ไ่ี​สัาคาระ​ ​และ​ไ่ี​เส่ห์​ึู​สำหรั​ผู้ชา​ ​เหืั​ตห้า​เธ​ี​ ​ๆ​ ​ี่เ​ ​แต่​ถึ​่าั้​ ​เธ​็​เถี​ไ่​​ู่ี


“​สาหา​ ​คุณ​ล้า​ีั​ไ​ถึ​าหา​่า​ฉั​ั​เ็​ ​คุณ​ต่าหา​ล่ะ​ ​าุ​ตั้​สาสิ​่า​แล้​ ​ั​ไ่ไ้​แต่า​ ​ไ่เค​ชาตา​แล​ผู้หญิ​ ​้​...​ถึ่า​สิ​ ​เขา​แ​ิทา​ั​่า​คุณ​เป็​เ์​ ​ูท่าทา​คจะ​จริ​่าที่​เขา​่า​ั​่าั้​สิคะ​”​ ​ไข่ุ​ิ้​หา​ ​แล้​ื​ขึ้​​เาไ้​แ่


ตา​เป็ประา​ ​จูโ่​เชิ​รั้​ ​ผิขา​ราั​ไข่​ป​ ​เส้​ผ​า​สล​เหืั​เส้​ไห​ ​ไหล่​เล็​ ​ๆ​ ​เา​ ​เรี​ปา​สีชพู​เรื่​เพราะ​ทาลิ​ป​ลส​ ​ัที่จริ​เธ​เ​็​เป็​า​หาลั​เหืั​ ​ี​ผู้ชา​ารุ​จี​ตั้​เะแะ​ ​เส่ห์​ข​เธ​เิ​จะ​ต้าทา​ ​เ้​็​แต่​ผู้ชา​ห้าตา​ ​ปาร้า​ ​ตา​ฉาแ​ค​ุ​ค​ี้​คเี​ั่แหละ


ผิ​ั​พี่ชา​ข​เธ​ ​ที่​เป็​สุภาพุรุษ​ทุ​ระ​เี​ิ้


ไห​า​เป็เพื่​สิท​ั​ซะ​ไ้​ ​เธ​ไ่​ช​เา​เสี​เล


“​ผ​ั​ทำ​แต่า​ต่าหา​”


“​เหร​คะ​!​?​ ​ึ​่า​ทำา​ัห้า​ไ้​ต่าหา​”


“​​ไ้​่​ะ​ ​ผ​ไ่​ช​เ็​ที่​เาแต่ใจ​ ​เถีคำไ่ตฟา​ ​โเฉพาะ​ิสั​ช​เาชะ​่า​คุณ​ี่แหละ​”​ ​าทิต์​เ่​เสี​เรี​ ​ตรัข้า​ั​ห้าตา​ที่​ู​สุขุ​เป็ผู้ใหญ่


“​ฉั​ไ่ใช่​เ็​แล้​ะคะ​คุณา​ทิต์​”​ ​เธ​แห


“​ไ่ใช่​เ็​ ​แล้​ั​าื​หาเรื่​ผ​ทำไ​ั​ล่ะ​ ​ู​คุณ​จะ​ั่ใจ​า​เล​สิะ​ ​่า​ตัเ​ส​และ​ีเส่ห์​ ​แต่​​ไ้​่​ ​่า​สเป็ค​ผ​ช​ค​เรีร้​ ​ีเส่ห์​แ​ผู้ใหญ่​ ​ไ่เา​แต่​ใจ​เหื​่า​คุณ​...​​ตาตร​ะ​ ​ผ​เห็​คุณ​ตั้แต่​เป็​เ็​ตัเล็​ ​ๆ​ ​ร้ไห้​หา​พี่ชา​ขี้ู​โป่​ู่​เล​ ​ิสั​ขี้​เหี่​ขี้​ี​่า​คุณ​ ​เป็ิสั​ที่​ติตั​า​ ​ถึ​โต​เป็ผู้ใหญ่​แล้็​ั​ไ่​หา​ ​โ่​ประตู​ ​เชิญ​​ไป​ไ้​ ​ผ​จะ​ทำา​”


“​ร้าาจ​ ​ปาร้า​ที่สุ​เล​”


“​เสีใจ​้​ะ​สา้​ ​ผ​เป็​คพู​ตร​ ​ไ่เค​้ค้​”


“​ี​ตา​้า​”​ ​ไข่ุ​ร้​เสีั​ ​ั์ตา​ลุ​า​ ​“​ฉั​เ​็​ไ่​ช​คุณ​เหืั​ ​ค​ะไร​ปาเสี​ที่สุ​”


หญิสา​ห้าแ​่ำ​ ​หาใจ​ห​ ​และ​เิ​สะั​​ไป​จา​ประตู​ ​าทิต์​เหลื​สา้​พร้​ส่าห้า​้​คา​หัใจ​ ​ัที่จริ​ชาหุ่​็​ไ่​ช​ารถู​ั​คั​ให้​ูตั​เหืั​ ​แต่​เป็​เพราะ​ทั้ส​ตระูล​สิท​ั​า​หลา​ปี​แล้​ ​และ​คา​ที่​ชาหุ่​เป็ผู้ใหญ่​่า​ ​จึ​ไ่ล้า​ปา​ปฏิเสธ​ ​แต่​ู​แ่​สา้​ร้ชั่​จะ​ไ่​เา​เสี​เล​ ​าทิต์​เค​เห็​เธ​าตั​้​แต่​เ็​ ​้​ิสั​เาแต่ใจ​เพราะ​เป็​ลู​คเล​็​ ​ถึ​ไ้​จะ​ส​ปาใ​ ​็​ไ่ี​เส่ห์​เา​เสี​เล


*****************

เรื่​ี้​เป็​คู่ั​ ​แถ​ั​โ​ลัพาตั​ไป​ี

รัร​่า​เรื่​ี้​สุ​า​แ่​ ​ๆ​ ​ค่ะ

 

#

สวัสดีค่ะ นามปากกา เบลินญา นะคะ

 

ปกติก็ใช้หลายนามปากกา แต่ที่ใช้อยู่เป็นประจำก็มี เบลินญา นี่แหละค่ะ

เป็นนักเขียนมาหลายปี แต่นิสัยออกจะเก็บตัวเล็กน้อย ^___^

(จะโดนถีบออกไปไหมเนี่ย )

ความจริงเป็นคนไม่ค่อยพุูด พิมพ์เก่งกว่าพูดอีกค่ะ 555

 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามด้วยนะคะ

 

#

 

หวานรัก มาเฟีย
เบลินญา (จันทร์หอม)
www.mebmarket.com
“อืม” เสียงครางแผ่วในลำคอของพิณดอกแก้ว ทำให้เขารู้สึกตัวแต่นั่นก็ไม่อาจเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เขาตัดสินใจทำลงไปได้ ริมฝีปากร้อนรุ่มแนบชิดกับเรียวปากบางจนไร้ช่องว่าง ปิดกั้นทุกสิ่งทุกอย่างให้กลืนหายลงไปในลำคอ พิณดอกแก้วตัวสั่น เมื่ออเล็กซานโดรจงใจกระชับวงแขนมากยิ่งขึ้น จนรู้สึกได้ถึงความแข็งกระด้างของแผ่นอกและอุณหภูมิร้อนจัดภายใต้เสื้อเชิ้ตเปิดกระดุม จูบแรกของพิณดอกแก้วดำเนินไปอย่างเชื่องช้า ทั้งอ่อนหวานและหนักหน่วงระคนกัน จนหญิงสาวไร้เรี่ยวแรงจะต่อต้านขัดขืน แหงนหน้าขึ้นรับจุมพิตจากเขาราวกับตกอยู่ในห้วงมนต์ ร่างบางสั่นสะท้านเมื่อฝ่ามือหนาสอดเข้าไปลูบไล้แผ่นหลัง กดลำตัวของเธอให้แนบชิดกับแผ่นอกหนามากยิ่งขึ้น ความร้อนระอุของฝ่ามือและเรียวปากที่สัมผัสทำให้พิณดอกแก้วกระซิบครางออกมาโดยไม่รู้ตัว “อย่า” หญิงสาวรวบรวมสติบิดกายหนีออกห่าง ทว่าสัมผัสไม่ตั้งใจที่เกิดจากผิวกายเบียดชิดกลับยิ่งทำให้เลือดในกายของอเล็กซานโดรร้อนรุ่มอย่างห้ามไม่อยู่…
สะดุดรัก เจ้าพ่อ ๑
เบลินญา
www.mebmarket.com
จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้มาจากคุณชายทั้งสามแห่งตระกูลไท่ผู้ซึ่งมีนิสัยและความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ชีวิตของพวกเขาคงจะเต็มไปด้วยความสุขตามประสาหนุ่มโสดหากไม่ใช่เพราะกฎเกณฑ์ที่เจ้าบ้านที่เป็นบิดาวางเอาไว้ก่อนที่จะเสียชีวิต ! ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรและจะสร้างความปั่นป่วนให้กับสามหนุ่มได้ขนาดไหนกันล่ะ"เมื่อกี้คุณว่ายังไงนะ" เขาทวนคำถามซ้ำ"ช่วยเป็นแฟนของฉันทีได้ไหม" "ทำไมคุณคิดว่าผมจะยอมตกลงล่ะครับ""คุณมีแฟนอยู่แล้วเหรอ""ถึงไม่มีก็ไม่ได้หมายความว่า...""ถ้างั้นก็ไม่มีปัญหา" เธอรวบรัดหน้าตาเฉย"หมายความว่ายังไง""ก็อย่างที่คุณเห็นนั่นแหละ ว่าฉันกำลังถูกพวกนักเลงตามล่า ฉันเลยต้องการใครบางคนที่มีฝีมือพอที่จะคุ้มครองฉันได้ และที่สำคัญต้องเป็นโสดไม่มีพันธะและฉันก็ยังไม่เห็นใครเหมาะสมมากกว่าคุณ""เรื่องมีฝีมือผมพอจะเข้าใจ แต่ไอ้เรื่องโสดไม่มีพันธะนี่มันเกี่ยวอะไรด้วย""เกี่ยวสิ ก็ฉันต้องการใช้บ้านของคุณเป็นที่ซ่อนตัวนี่นา""ไม่ได้" เจียนหนานตอบแบบไม่เสียเวลาคิด"นี่คุณตั้งใจจะปล่อยให้ผู้หญิงอ่อนแอคนหนึ่ง เผชิญหน้ากับอันตรายตามลำพังอย่างงั้นเหรอ""อ่อนแอ..คุณหมายถึงใคร ผมยังไม่เห็นผู้หญิงที่ว่าเลยสักคน ที่อยู่ต่อหน้าผมตอนนี้คือผู้หญิงก๋ากั๋น จอมวางแผน และเอาแต่ใจตัวเองอย่างร้ายกาจต่างหาก"

 

 

Innocent bird เงารักใต้ปีกปักษา
เบลินญา
www.mebmarket.com
จ๋อม...เสียงน้ำกระฉอกเล็ก ๆ ปลุกสติสัมปชัญญะของเคเรสได้ตื่นขึ้นทันที ใบหน้าคมคายลืมตาขึ้นช้า ๆ และเหลียวมองไปยังลำธารน้ำด้วยความสงสัยที่นั่น..อาจเรียกได้ว่ามีเทวดามาเยือนผืนแผ่นดิน ชายหนุ่มมีใบหน้าสะสวย ผมสั้นสีทอง ดวงตาสีเขียวมรกต ผิวขาวเหมือนหิมะ เรียวปากสีแดงระเรื่อ นัยน์ตาคู่นั้นเป็นประกายเจิดจรัสเมื่อแลเห็นน้ำตก เคเรสจำได้ทันทีว่าชายคนนี้เป็นเผ่าปักษา ดูได้จากปีกสีขาวกลางหลัง เส้นขนสีขาวเล็ก ๆ โบยบินอยู่รายล้อมตัวเขาดวงหน้าหวานปลดกระดุมเสื้อจากหัวไหล่ ชายหนุ่มตั้งใจจะปลดเสื้อผ้าออกหมดเพื่อจะอาบน้ำในสระแห่งสรวงสวรรค์ ทันทีที่ผิวขาวสะอาดของอัสมาโผล่พ้นชายเสื้อออกมา ก็ต้องทำให้เคเรสอดที่จะตะลึงไม่ได้ คิดถึงเผ่าปักษาที่ครอบครองอยู่บนท้องฟ้า และงดงามกว่าเผ่าไหน ๆ ผมสีทองอ่อนยาวถึงต้นคอ กับผิวขาวละลานตา...จนกระทั่งเมื่ออัสมาก้าวลงไปสายน้ำนั่นแหละ เคเรสจึงได้รู้สึกตัวว่าตนเองไม่สมควรจะมองจึงได้แต่เบี่ยงหน้าหนีไปทางอื่น ชั่งใจอยู่นานว่าจะเอ่ยทักไปดีหรือว่าจะรอให้เรื่องผ่านไปเงียบ ๆ ดี ชายคนนั้นคงตกใจไม่น้อย..เมื่อรู้ว่าตัวเองไม่ได้อยู่ลำพัง แต่กลับมาเปลื้องผ้าต่อหน้าบุรุษเช่นเขาคิด ๆ แล้ว ก็เลยเงียบไว้ดีที่สุดจะดีกว่าเจ้าของเรือนร่างขาวสะอาด อาบน้ำไปทั่วลำตัว...ความงามของปักษาทำให้สายน้ำที่ไหลลงมาและดูธรรมดาไปเลยเมื่อเทียบกับตัวเขา..
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น