ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Intro

ณ​ ​คฤหาส์​ข​ุคคล​สติ​ไ่ี​หลั​หึ่​ ​ี​เหล่า​เ็ำพร้า​าศั​ู่


ีทุ​สิ​่​ทุ่า​ู่​ภาใ​คฤหาส์​หลั​ั้​ ​ทั้​ชุ​ช้​ตะเี​ที่​ทำ​จา​ทคำ​ ​ทั้​ปื​ที่​ใช้​สำหรั​ล่าสัต์​ ​้า​ข้า​ปื​ไรเฟิล​ที่สาา​รถ​เหี่ไ​ปื​ไ้​ตลเลา​เื่จา​รรจุ​ระสุปื​จริ​เาไ้​ ​ีแผ​ที่​ประเทศญี่ปุ่​ที่า​ทหาร​ผู้ริเริ่​สครา​ญี่ปุ่​รุรา​เาหลี​ครคร​ไ้​จระทั่​่​ตา​ถู​แข​เรีรา​ู่​เป็แถ​ ​เหล่า​โราณัตถุ​ที่​ไ่​สาารถ​ประเิค่า​ไ้​ั​ภาพา​ฝาผั​ที่​ถู​า​โ​พระราชา​ซา​ช​็​เป็หึ่​ใ​สัติ​ข​คฤหาส์​ที่​หาู​ไ้​า​จา​ที่ื่​ๆ

ไ่​เพี​เท่าั้​ ​ั​ีำาจ​ื​ที่สาา​รถ​คคุ​สื่​ต่าๆ​ ​ไ้​ ​แ้่า​จะ​ไ่เค​ีชื่​ปราฏ​​โทรทัศ์​เล​สัครั้​ ​แต่เพี​ำาจื​ั้​เคลื่ไห​แค่ิ​เี​ ​็​ีพลั​า​ถึขา​ที่สาา​รถ​คคุ​ชีิต​ข​ใคร็ไ้​ ​ัั้​ไ่่า​ใคร​ต่า​็​ต้​จำ​้​คาเต็ใจ​และ​ต้​ปฏิัติตา​่า​เชื่ฟั​ ​เพื่​สร้า​พัธุรร​ที่​ี​คาส่าา​ั​เหาะส​และ​สาารถ​ู่ร่​ัไ​้


และ​ที่ั่​็​ีพ​​ัล​ฟ่า​ซึ่​ไ่รู้​่า​พ่แ่​ตเ​เป็​ใคร​าศั​ู่

พเขา​็​คื​สัติ​ที่แท้​จริ​ข​คฤหาส์​หลั​ี้​ั่เ


#

อันยองฮาเซโย! ยอรอบุนรีดเดอร์หลายๆ ท่านอาจจะงงว่า เอ๊ะ! โซซอล’ ชื่อโปรเจกต์ของเรานั้นมีความหมายว่าอะไร โซซอล (소설มาจากภาษาเกาหลี แปลว่า ‘นิยายค่ะ ดังนั้นโปรเจกต์โซซอลของซอลลี่ จึงเป็นโปรเจกต์ที่เราได้ทำการรวบรวมและเฟ้นหานิยายต่างๆ หลากหลายประเภทที่มีชื่อเสียงจากประเทศเกาหลีมาให้รีดเดอร์ชาวไทยทุกท่านได้อ่านกันอย่างสนุกสนานและเพลิดเพลินค่ะ

นิยายทุกเรื่องในโปรเจกต์โซซอล และทุกตัวอักษรล้วนกลั่นกรองมาเป็นอย่างดีจากนักแปลทุกท่าน และซอลลี่รับรองได้เลยค่ะว่าถูกลิขสิทธิ์แน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ

ซอลลี่จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารีดเดอร์ทุกท่านจะสนับสนุนนิยายของโซซอล เพื่อเป็นกำลังใจให้ซอลลี่และนักแปลทุกท่านนะคะ และหากรีดเดอร์ท่านใดพบเห็นนิยายภายในโปรเจกต์ถูกนำไปเผยแพร่แบบผิดกฎหมายก็สามารถแจ้งซอลลี่ได้ทุกช่องทางเลยค่ะ

ซอลลี่ขอขอบคุณการสนับสนุนของรีดเดอร์ทุกท่านสำหรับนิยายเรื่องนี้และเรื่องต่อๆ ไปในอนาคตด้วยค่ะ คัมซาฮัมนีดา

 

ซอลลี่ แห่งโซซอล

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น