จะรักอย่างไร hard sm & nc 25++++++
แนะนำตัวละครหลัก บทนำ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละครหลัก บทนำ

​​​​​ตัละคร​หลั​

​พระเ​ ​:​ ​าร์คัส​ ​ครา์​ ​าุ​ ​36​ ​ปี​

​าเฟี​แห่​ิแ​เริา​ ​ใช้ชีิต​่า​ลึลั​ไ่​ต่า​จา​เพื่​ข​เขา​ ​เห็​เรื่​าร​ฆ่า​ค​เป็​าิเร​ ​คารั​และ​ครครั​เป็​คำหา​สำหรั​เขา​ ​สิ่​เี​ที่​ัค​ผลัั​ให้​เขา​ีชีิต​ู่​ต่​็​คื​ ​คาสุข​ทาา​ั​เิ​ุษ์​ทั่ไป​และ​ธุริจ​ที่​ต้​เิห้า​ต่​เท่าั้​ ​ี​ป​หลั​ฝัใจ​เรื่​คารั​ ​และ​ทำให้​ลาเป็​ค​้าชา​ ​ทั้​ร่าา​ ​และ​หัใจ​ที่​ไ่​สาารถ​ี​คารั​ไ้​ีแล้​

​​*****************

​าเ​ ​:​ ​ัา​ ​ล​เลล์​ ​าุ​ ​25​ ​ปี​

​​​ัิจั​และ​ัิทาศาสตร์​ผู้​ถู​ัคั​ให้​ทำา​ลั​ข​รัฐาล​ั​เหตุ​ที่​ตำรจ​ธรรา​ทำไ​่​ไ้​ ​ต้​ค​ตรจส​และ​ค้หา​คาจริ​ที่เิ​ขึ้​โ​ใช้​หลัฐา​ที่เิ​ ​เสี​พ่แ่​ไป​ตั้แต่​ั​ไ่ทั​ห่า​ ​แต่​เพราะ​ี​ค​เห็​คาสาารถ​ทา​ส​ั​่าทึ่​ ​จึ​ถู​ส่ตั​ไป​เรี​ทา​้า​ี้​โเฉพาะ​ ​และ​ทำา​ลั​ี้​แล​ั​เิ​หาศาล​ ​แต่ท่า​ต้​เสี่​ทั้​ชีิต​ ​และ​ทรัพ์สิ​้​

​​*********************

​ี้าร์​ืซ้า​ข​พระเ​

​คริส​ ​รู๊ค​ลิ​ ​าุ​ ​34​ ​ปี​

​​*************

​ี้าร์​ืขา​ข​พระเ​

​ไร​ั​ ​ไล​โ​เลล​์​ ​าุ​ ​35​ ​ปี​

​​​​​คำ​โปร​

​​"​เขา​"​ ​ผู้​ไ่เค​ีใจ​รั​ใคร​ ​ไ่เค​ต้าร​คารั​ ​และ​ไ่​คิ​จะ​เา​ใคร​า​เป็​เสี้หา​ข​ชีิต

"​เขา​"​ ​ผู้ใช้​ชีิต​ู่​ภาใต้​คาลำา​าต​ล​ ​และ​ไ่เค​โลใแ่ี​แ้แต่​ิ

"​เขา​"​ ​ผู้​เห็​สตรีเพศ​เป็​สิ่ีชีิต​เพื่​ระา​คาใคร่​ใ​า​ ​และ​ไ่เค​​สตรี​คใ​ีค่า​ ​ระทั่​ารา​ผู้ให้ำเิ​ั​ไ่เค​จะ​เหลีแล

"​เขา​"​ ​ผู้​ี​จิต​สัหาร​ ​ฆ่า​ไ้​ทุ่า​แ้แต่​ผู้หญิ​ที่​ตัเ​เค​หลรั

"​เขา​"​ ​ผู้​ที่​ีส​​ตัต​ ​ตัต​หึ่​สำหรั​ู่​ั​ส่ร​ ​และ​ี​ตัต​เพื่​​ล่า​เป้าหา​ที่จะ​ฆ่า

"​และ​เธ​ ​็​เป็หึ่​ใ​เหื่​ผู้เคราะห์ร้า​ ​ที่จะ​ถู​เขา​ำา​ัขั​เพื่​รค​า​ตา​.......

.......​แต่​เธ​ไ่​เหื​คื่​ ​เธ​ล้าหาญ​ที่จะ​ท้าทา​เขา​ ​เธ​เข้แข็​่า​คื่ๆ​ ​ไ่​ร้ไห้​ซั​ิ​ตั้แต่​ตที่​ถูจั​ตั​า​"

"​ั่​ทำให้​าร​ล้าา​ค​ทรศ​ข​เขา​สุ​เข้าไป​ี​ ​และ​ั​ไ่ไ้​ฉลา​เล​หา​จะ​ท้าทา​เขา​ ​้​คาล้าหาญ​ที่​เขา​ั​เป็คา​โ่เขลา​"

ทำ

"​าร์คัส​ ​ครา์​"​ ​าเฟี​ลึลั​ที่​ี​จิต​สัหาร​ผู้ค​ั​พั​ ​เขา​าต้​ทุค​ที่​รู้​่า​เี่ข้​ั​า​ข​เขา​ ​าต้​ทุค​ที่ู่​ใ​เหตุารณ์​ ​ที​ค​ที​่​เห็​ารเข่ฆ่า​ข​เขา​ ​ชะตา​ชีิต​ั้​ถึ​จุสิ้สุ​แล้​ทั้ั้

และ​คิ​ั้​็​าถึ​ค​ทรศ​หึ่​ใ​พั​ข​เขา​ ​ผู้ำาร​ศู์​ิติเช​ิทา​แห่หึ​่​ใประเทศ​แคาา​ ​ั​เป็​คที​่​ฆ่า​พ่​ข​เขา​เื่​แป​ปี่​ ​และ​ตี้​เขา​เจ​ั​แล้​ ​เขา​จะ​ฆ่า​ั​ ​และ​ทุๆ​คที​่​เี่ข้

"​ัา​ ​ล​เลล์​"​ ​ัิจั​สา​ที่​ถู​ตี​ร​ให้​ู่​ใ​ห่​พิสูจ์​หลัฐา​ใ​สถาัิติเช​ลั​ข​รัฐาล​ ​เธ​ไ่ี​ส่​เี่ข้​ใๆ​ทั้สิ้​ั​ารุ​เข้า​สัหาร​ผู้ำาร​ศู์​ ​แต่​เพราะ​โชคร้า​่าที่​สุที​่​เธ​ไป​เห็​คที​่​ำลั​เา​ปื​ระห่ำ​ิ​ใส่​หั​เขา​ ​เธ​และ​เพื่ร่า​ี​ห​ค​จึ​ถูจั​ตั​ไป​ ​เตรี​ถู​ฆ่า

เธ​ต้​เข้แข็​สำหรั​า​ี้​ ​และ​เธ​จะ​ต้​สู้​เพื่​เาชีิต​ร​ ​ต้​หั่รา​ลึ​เข้าไป​ใ​จิตใจ​ข​าร์คัส​ ​ครา์​ ​แล้​ทำ​ทุ​ิถีทา​เพื่​ให้​เขา​​ปลปล่​ทุค​ ​ั​คจะ​ีขึ้​่าี​้​ ​ถ้า​เขา​ไ่​ทำตั​ลึลั​่า​ค้หา​า​จ​เิไป

เขา​ไ่รู้​จั​คารั​ ​และ​เขา​จะ​ไ่​่​ั​ขึ้​ั่​คื​ข้ี​่าหึ่​ที่​เธ​จะ​ใช้​ใ​าร​เลี้ล่​เขา​โ​ไ่​ให้​เิ​คารั

.....​หารู้ไ่​่า​ ​เธ​ต่าหา​ที่​หล​ใ​คาโหร้า​ข​เขา​เข้าไป​แล้​.......

For work  

Gmail : meredichwriter@gmail.com 

Thank you 

ยินดีต้อนรับนักอ่านทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ทุกคนเลยนะคะ Enjoy กับนิยายของ Meredich ได้เลยค่ะ 

เรียงความเรื่อง เส้นทางนักเขียนของไรเตอร์ 

สวัสดีค่ะทุกคน ไรต์เองนะคะ Meredich ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะที่เข้ามาอ่าน เพราะทุกคนจริง ๆ เลยที่ทำให้ไรต์ลืมตาอ้าปากได้จนถึงตอนนี้ หลังจากเคยแต่งนิยายรัว ๆ เมื่อหลายปีก่อน และหายไปเลย จริง ๆ จะบอกว่ามันมีเหตุผลที่อาจจะค่อนข้างเซนซิทีฟนิดนึง แต่จะพยายามรวบรัดให้ฟังกันนะคะ งั้นไปดูกันดีกว่าว่าชีวประวัติของไรต์คนนี้ มันเป็นคนยังไงกันน้อ ถึงอัพนิยายเป็นบ้าเป็นหลังเมื่อหลายปีก่อน แล้วมันเพิ่งจะกลับมาอัพเอาตอนนี้ 

ก่อนอื่นเลยนะคะ เกริ่นก่อนเลยว่าไรต์เป็นเด็กบ้านนอกนางนึง ที่เกิดมาบ้านจ๊นจน แต่พ่อกับแม่กัดฟันส่งไปเรียนโรงเรียนดี ๆ ได้เจอสังคมดี ๆ และใช่ค่ะ แลกมาด้วยการนั่งรถไปกลับ 60 กิโลทุกวัน มีเงินไปโรงเรียนแค่วันละ 60-100 บาทตามที่แม่จะหาเงินได้ในแต่ละวันค่ะ 

และแน่นอน จุดเปลี่ยนก็มาถึง เมื่อค้างค่าเทอมของโรงเรียนเอาไว้ตั้งแต่ ม.2 และตอนนั้นก็ ม.3 ที่ทราบว่าค้างค่าเทอมไว้นาน จนทางโรงเรียนทวงเงินมากับเราแล้ว ไรต์จึงเริ่มหางาน หาอาชีพที่พอจะทำได้ บวกกับตัวเองชอบอ่านนิยาย จึงเริ่มใช้โทรศัพท์ AIS ที่ได้มาฟรีเพราะใช้เครือข่ายเขามานาน สมัครธัญวลัย เก็บเงินนั่งรถไปเปิดบัญชี แล้วเริ่มแต่งนิยาย จนมีเงินได้ลืมตาอ้าปาก เก็บเงินมานาน จนมากพอที่จะเข้ามหาวิทยาลัยได้ค่ะ 

และแน่นอน มีจุดรุ่งเรืองก็ต้องมีจุดที่คนเราล้มลง ตอนไรต์ขึ้น ม.5 คุณพ่อก็ได้เสียชีวิตจากโรคติดเชื้อชนิดหนึ่ง สถานะทั้งทางการเงินและสภาพจิตใจของที่บ้านก็ดิ่งลงถึงจุดต่ำสุดทันที ไรต์ไม่มีแรงแต่งนิยาย แต่ยังพยายามมาอัพอยู่เรื่อย ๆ สุดท้ายเงินเก็บก็เริ่มหมด ในวันที่ไรต์ขึ้นมหาวิทยาลัยพอดี 

โชคดีที่ตอนนั้นคุณแม่มีแฟนใหม่ และพอจะช่วยกันทำงานหาเงินส่งไรต์เรียนได้ ไรต์จึงได้เรียนในมหาวิทยาลัย แบบได้เงินรายวัน เพราะแม่ไม่มีเงินก้อนให้ค่ะ และดันมาเลือกเรียนเกี่ยวกับสายงานครีเอทีฟ ใช้ความคิดเยอะมาก จนไรต์ไม่สามารถคิดนิยายดี ๆ ได้อีกต่อไป จึงหายไปในช่วงเวลานั้นค่ะ 

วันนี้ไรต์ฝึกงานแล้ว มีเวลาหลังเลิกงานมาให้ทุกคนแล้ว ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่ช่วยกันเติมเหรียญให้ไรต์ ช่วยกันอ่านนิยาย ทำให้ไรต์มีเงินพอจะเข้ามหาวิทยาลัย และไรต์กล้าพูดเลยว่าที่ไรต์เดินทางมาถึงวันนี้ เพราะทุกคนช่วยกันส่งไรต์เรียนจนจะจบแล้วค่ะ 

วันนี้ ไรต์กลับมาแล้วนะคะ 

28/03/2024 

ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ 

Meredich 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น