ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Follow You ll EP.00 บทนำ [100%]

 

ทำ 

 

 

​ไ่เค​ี​ั​ไห​ที่​ทำให้​ฉั​ีคาสุข​ไ้​เท่า​เห็​เพื่​ตัี​โ​ผู้ชา​ทิ้​ีแล้​ล่ะ​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ 

​็​ั​่า​ส​ห้า​้ำ​ไห​ล่ะ​ ​ฉั​เค​เตื​ั​หลาครั้​แล้​่า​แฟ​ั​ค​ล่าสุ​ข​ั​เป็​เสื​ไ​ ​และ​ที่​สำคัญ​เจ้าชู้​า​้​ ​เา​ไ้​ทั้​ผู้ชา​และ​ผู้หญิ​ ​ั​็​ไ่เชื่ 

​สุท้า​เป็​ไ​ล่ะ 

​หึ​ ​โ​เท​่ะ​สิ 

​“​ทำไ​ชีิต​รั​ข​ู​ ​ถึ​ไ้​เจะ​เจ​แต่​ั​ผู้ชา​เหี้​ ​ๆ​ ​ะ​ี​ิ​ ​ฮื​ ​ๆ​ๆ​”​ ​‘​แลเ​’​ร้ไห้​ฟูฟา​ไ่​ต่า​จา​ผู้หญิ​ไ่ี​ผิ​(​จริ​ ​ๆ​ ​ั​็​ใจ​หญิ​ั่แหละ​ะ​)​ ​ั​คจะ​เจ็ป​ั​ชีิต​รั​ข​ั​า​ั​ ​เพราะ​ัจะ​ล​เ่​ใ​รูปแ​ี้​ไ่รู้​ตั้​ี่​ครั้​แล้​ ​คื​พ​ั​จัไ้​่า​แฟ​ั​ใจ​ ​ฝ่า​ั้​็​จะ​รี​ชิ​เลิ​ั​ซะ​่​ไ​ ​ซึ่​ั​เป็เรื่​ตล​ร้า​า​ ​ๆ​ ​เล​ะ​ ​่า​ไห​ล่ะ​ ​ี่​ฉั​ไ่รู้​จะ​พู​ซ้ำเติ​ั​ัไ​ี​ ​เล​ไ้​แต่​ั่​เี​ลั้​ขำ​เท่าั้​ ​“​ฮึ​...​จะ​่า​ไป​แล้​ ​ใขณะที่​ู​โ​หั​ไ่รู้​ตั้​ี่​ครั้​แล้​ ​แต่​ั​ึ​ ​ลั​ไ่ีใคร​หลา​จี​ึ​เล​สั​ค​ ​ทำไ​ะ​” 

​“​้า​ ​ีี​่​ิ​ ​่า​ู​ซะั้​ ​ึ​า​เจ็​เหร​?​!​” 

​ู​ั​พู​สิ​ ​ี่​หาเรื่​ั​ชั​ ​ๆ 

​จริ​ ​ๆ​ ​ฉั​ไ่ไ้​ห้าตา​ขี้ริ้ขี้เหร่​เล​ะ​ ​แต่​้​ที่​เป็​ผู้หญิ​แร​ ​ๆ​ ​หิ่โส​ ​โห​เป็​ที่หึ่​ ​และ​ที่​สำคัญ​...​เข้าถึ​า​า​!​ ​เพราะฉะั้​พ​ผู้ชา​เล​ไ่ล้า​เข้าา​จี​เล​สั​ค​่ะ​ ​ท่า​ั​็ี​แล้​แหละ​ ​ฉั​เป็​พ​ขี้​หุหิ​่า​ ​และ​ไ่​ช​ให้​ใคร​า​จุ้จ้า​ชีิต​ส่ตั​ิ่่า​ะไร​ี​ ​ฉั​โเค​ั​ชีิต​โส​สุ​ ​ๆ​ ​เล​ไ่ไ้​ซีเรีส​ั​ชีิต​รั​แ้แต่้ 

​“​ู​แค่​จะ​่า​ู​ิจฉา​ึ​หั​า​ค่ะ​!​”​ ​แ้ตั​เสร็จ​ ​แลเ​็​แหปา​ร้ไห้​ต่ 

​ตาจริ​เห็​เพื่​ทุข์ใจ​็​ใช่​่า​ฉั​จะ​รู้สึ​ีา​ั​หร​ ​เพราะ​ั​เล่​ไ่​ไป​เรี​เป็าทิต​์​เล​ไ​ ​ฉั​​เป็ห่​ไ่ไ้​ ​แลเ​รั​ใคร​แล้​รัจริ​ ​แถ​ั​รั​า​ี้​ ​ ท่า​รั​แ​โหัไ่ขึ้​่ะ​ะ 

​“​ึ​หุ​ร้ไห้​แล้​รี​ไป​า้ำาท่า​แต่ตั​เหะ​ ​ี่​ึ​ไ่​ไป​เรี​เป็าทิต​์​แล้​ะ​เ้​”​ ​ฉั​เตื​แลเ​ ​เผื่​ั​จะ​คิ​ะไร​ขึ้​า​ไ้​้า​ ​ไ่ใช่​หาใจ​ทิ้​ไป​ั​ ​ๆ​ ​โ​ไ่​เป็ั​ทำ​ะไร​เล​สั​่า 

​ฉั​ล่ะ​หัใจ​แท​พ่แ่​ั​จริ​ ​ๆ​ ​ทั้​ ​ๆ​ ​ที่​ลูชา​โตา​เท่า​คา​แล้​ ​แต่​็​ั​ต้​ฝาฝั​ให้​ฉั​ูแล​แท​ี​เี่​ ​ซึ่​ค​่า​ั​็​่าเป็ห่​จริ​ ​ๆ​ ​ั่แหละ​ ​เพื่​ฉั​ิ่​โติ่​โ่​่ะ​ ​ ​และ​้​เหตุผล​ี้​ไ​ล่ะ​ ​ผู้หญิ​ตัเล็​ ​ๆ​ ​่า​ฉั​จึ​ต้​่เา​เข้าา​ั​หพั​ชา​ล้​้ตัเ​่าี้​ ​แ้่า​หพั​แห่​ี้​จะ​สั่ห้า​ไ่​ให้​ผู้หญิ​เข้า​โ​เ็ขา​็​เถะ 

​ั​โคตร​ู​ไ่ี​เล​แหละ​ ​่า​ไห​ล่ะ​ ​แ้่า​เพื่​ตัี​จะ​เป็​เ์​็ตาที​เถะ​ ​ท่า​ัไ​ั​็​เป็​ผู้ชา​ู่ี​ี่​ห่า​ ​ แต่​ช่า​เรื่​ั้​่​เหะ​ ​ัี้​ฉั​ต้​ลา​แลเ​ไป​เรี​ให้​ไ้​ ​ฉั​ี​เพื่​แค่​คเี​เท่าั้​ ​พต​้​​ทำ​ะไร​คเี​ ​แ่​่า​ั​ทำให้​ฉั​รู้สึ​โคตร​เหาห​า​เล​แหละ​ ​ิ่​ตที่​ไป​ทาข้า​คเี​เี่​ ​ไ่​า​รรา​ถึ​คารู้สึ​เหล่าั้​เล​ให้​ตา 

​“​ี​ิ​ ​ึ​ต้​ช่​ูะ​!​”​ ​จู่​ ​ๆ​ ​แลเ​็​ีท​่า​ที​เปลี่ไป​จา​เิ​ ​ราั​โ​ผีเข้า​สิ​ฉัพลั​ไ่ี​ผิ​ ​ั​ลุ​พร​จา​เตี​แล้​จั​หั​เข้าที่​แข​ทั้ส​ข้า​ข​ฉั​และ​เข่า​แร​ ​ๆ​ ​จ​หั​ฉั​สั่คล​ ​แตา​ั​ู​่าลั​ขึ้​าทั​ที​ ​ทำเา​ฉั​ขลุซู่​่า​ช่ไ่ไ้​ ​ั​รู้สึ​ไ่่า​ไ้ใจ​เท่าไหร่​ั 

​ี่​ถ้า​ไ่ใช่​เพราะ​ภา​ข​ั​ูเหื​ผู้ชา​แ​ ​ๆ​ ​ทั่ไป​ล่ะ​็​...​ฉั​ค​ไ่รู้​สึ​ลั​ะไร​ั​หร 

​ข​้ำ​เล​่า​ั​หล่​า​!​ ​ท่าทา​็​ไ่ไ้​่​เล​่า​ช​เพศ​เีั​เล​แ้แต่้​ ​เ้​เสีแต่​ตที่​ั​ู่​ั​ฉั​ส​ค​่ะ​ะ​ ​ั​แร​า 

​ไ่แ่​ะ​่าั​ใ​ัหึ่​าจจะ​เป็​ฉั​ค​ี้​ี่แหละ​ที่จะ​เป็​ฝ่า​ระโจ​ปลุปล้ำ​ั​ทำ​ผั​เสี​เ​่ะ​ ​หึ​ ​ๆ 

​“​จะ​ให้​ู​ช่​ะไร​ล่ะ​?​”​ ​ฉั​ถา​้​้ำเสี​หั่​ ​ๆ​ ​พร้ทั้​าตา​​ร​ ​ๆ​ ​ห้​ไป​พลา​ ​ๆ​ ​เพื่​​หาู​่า​พ​จะ​ี​ะไร​ทำให้​แลเ​สล​ไ้​้า​ ​คื​ถ้าหา่า​ั​เิ​้าคลั่​ขึ้​า​  ​ฉั​จะ​ไ้​เา​าตี​หั​ั​่ะ 

​“​ึ​ทำ​ัไ​็ไ้​ให้​พี่​'​โร​'​ลัา​ค​ะ​ู​ีครั้​!​” 

​“​ั​ใช่​ธุระ​าร​ข​ู​๋​?​”​ ​สิ้​คำถา​​ ​ๆ​ ​ข​ฉั​ ​แลเ​็​แเขี้​ใส่​ ​ั​ทำ​ห้า​เหื​จะ​ระโ​ั​ค​ฉั​ไ่ี​ผิ 

​“​ี​​!​ ​ึ​ต้​ช่​ู​ค่ะ​!​” 

 

 

 

 

 

ไ่รู้​ไป​ไ​า​ไ​ ​ถึ​ไ้​เพิ่​เจ​เื้หา​เรื่​ี้​เซฟ​ไ้​ใ​เ็​เ็ี 

โ๊​...​ี​คาา​รีร้​ั​ๆ​ ​ฉั​ลื​ิา​ฮา​ๆ​ ​่าี้​ไป​ไ้​ัไ 

จริๆ​ ​้า​แต่​แค่​ ​3​ ​ต​ะคะ​ ​แต่​า​ัป​คลาเครี​่ะ 

สำหรั​ัเขี​ ​ค​เท์​คื​ำลัใจ 

ถ้า​ไ่​สะ​ ​แค่​​ถูใจ​็ไ้​ะคะ​ ​^^ 

สวัสดีค่ะ นามปากกา NAME :: Aida นะคะ 

ด้าขอฝาก E-BOOK เรื่องที่แต่งจบไปแล้วด้วยนะคะ สามารถหาซื้อจากทาง Meb ค่ะ 

 

HOT SECRET ปริศนาแผนร้าย กลลวงรัก 

[วาโย+เมษา] 

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผู้ชายที่ฉันตกหลุมรักในร้านขนมปังหน้าคอนโดเมื่อเดือนก่อน เขาจะเป็นแฟนของ‘พี่มีนา’ พี่สาวของฉันเอง 

ก่อนหน้านี้ฉันไม่เคยเห็นหน้าแฟนของพี่มีนามาก่อน ดังนั้นฉันเลยไม่รู้ว่าเขาคนนั้นกับเขาคนนี้เป็นคนเดียวกัน 

ฮือ...งานนี้เรียกได้ว่านกตั้งแต่ยังไม่ทันได้เข้าไปทำความรู้จักเลยด้วยซ้ำ 

ซึ่งพอรู้อย่างนี้เข้าแล้ว ฉันก็ควรจะตัดใจ ถูกไหม? 

หากแต่ว่าถ้า‘พี่วาโย’ไม่เผยธาตุแท้เลว ๆ ของเขาออกมาสักก่อนน่ะนะ 

เชื่อไหม ไม่ถึงข้ามวันหลังจากที่พี่มีนาแนะนำเขาให้ฉันได้รู้จักในฐานะแฟนของเธอ ผู้ชายสารเลวคนนั้นก็บุกเข้ามายังในห้องพักของพวกเราในช่วงกลางดึก ซึ่งในคืนนั้นพี่มีนามีธุระทำรายงานกลุ่มที่บ้านเพื่อนของเธอพอดี เธอจึงไม่กลับมานอนค้างที่ห้อง ดังนั้นเขาเลยสบโอกาสรังแกฉัน ทำให้ฉันตกเป็นของเขา และแบล็กเมล์ฉัน 

เขาน่ะเลวสุด ๆ เลยล่ะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะนะ ถึงแม้ว่าในตอนแรกฉันตั้งใจจะตัดใจไปจากเขา ทว่าสุดท้ายแล้วความผูกพันทางกายของพวกเราทั้งคู่ก็ทำให้เกิดอีกหนึ่งชีวิตขึ้นมา 

และแล้วยิ่งนับวัน ความรู้สึกหวั่นไหวของฉันที่มีต่อเขามันก็ยิ่งทวีคูณมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ซะอย่างนั้น ซึ่งจากที่แต่ก่อนฉันก็แค่แอบชอบเขาเท่านั้น ทว่าตอนนี้น่ะ ฉันกลับรักเขาจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วล่ะ 

ฉันรู้ มันเป็นเรื่องที่บ้ามาก แต่ในเมื่อฉันเป็นของเขานับครั้งไม่ถ้วน ฉันก็เกิดอยากได้เขาขึ้นมาก็ไม่เห็นจะแปลกเลยนี่นา เพราะฉะนั้นต่อจากนี้ไป ฉันจึงไม่คิดจะสนใจอะไรทั้งนั้นอีกแล้ว 

ผู้หญิงอย่าง‘เมษา’น่ะ ร้ายลึกไม่ต่างจากเขาหรอก! 

*************************************************************** 

BAD SECRET กับดักร้าย พลิกล็อคแผนรัก 

[มาร์ติน+ใบบัว] 

ขออนุญาตกรีดร้องดังๆ เพราะไม่มีข่าวไหนที่ทำให้ฉันสุขใจได้เท่าเมื่อรู้ว่า‘มาร์ติน’หรือเพื่อนสนิทที่ฉันคิดไม่ซื่อมาตลอดหลายปีกำลังหาวิธีเลิกรากับ‘ไพลิน’อยู่ ซึ่งเธอคนนี้เป็นแฟนคนปัจจุบันของเขานั่นเอง 

โอ๊ย...งานนี้‘ใบบัว’คนนี้เตรียมตัวต่อแถวขอเข้าคิวเป็นแฟนคนต่อไปของเขาเลยจ้า ฮี่ๆ 

ถึงแม้ว่าแผนการซุกกิ๊กจะทำให้ฉันแลดูเลวไปหน่อย แต่จะทำยังไงได้ล่ะ หมอนั่นยัดเยียดให้ฉันช่วยเหลือเหลือเกินไง แถมเขายังทวงบุญคุณอีกต่างหาก(จริงๆ คือเขาข่มขู่อ่านะ ถ้าหากฉันไม่ยอมร่วมมือช่วยเขาน่ะ) เอาล่ะ เข้าเรื่องต่อ ตอนแรกเขาขอให้ฉันแกล้งเป็นกิ๊กปลอมๆ เท่านั้น เพื่อให้แฟนสาวเกิดความระแวงและเป็นฝ่ายเอ่ยปากบอกเลิกเองในที่สุด ทว่าสุดท้ายฉันกลับต้องตกอยู่ในสถานะนั้นจริงๆ เพราะดันเมาไม่ได้สติ แล้วเป็นฝ่ายปล้ำเพื่อนสนิทตัวเองเข้าน่ะสิ เอ่อ...แต่แหมๆ ไหนๆ เขาก็ตกเป็นของฉันแล้วนะ งานนี้ฉันช่วยเต็มที่ก็ได้(ยิ้มแห้ง) 

ทว่าไม่กี่วันต่อมา คดีกลับพลิก มีจุดหักมุมหลายตลบ ซึ่งความลับมากมายของเขาทำเอาชวนอึ้งสุดๆ แต่ละเรื่องก็ไม่น่าให้อภัยเลยสักนิด 

ไอ้สารเลว! เขาร้ายกาจมาก! เขาหลอกฉัน! 

 

*************************************************************** 

CRAZY 'S' เสพติดร้าย สัมผัสรัก 

[มาร์ค+โซฮี] 

“ดู ๆ ไปแล้ว คุณเนี่ย หน้าตาเหมือนพ่อของลูกชายฉันนะคะ คิก ๆ” 

เธอคนนี้เป็นเด็กสาวใจแตกที่เข้ามาในชีวิตผมเพียงแค่ระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้นเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งผมไม่รู้แม้กระทั่งชื่อเล่นของเธอเลยด้วยซ้ำ ทว่าความทรงจำทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเธอ มันกลับตราตรึงในใจจนผมไม่สามารถลบเลือนมันออกไปได้ 

ผมไม่รู้เลยว่าตนเองควรจะรู้สึกอย่างไรต่อเธอดี และผมก็ไม่รู้เลยว่าตนเองควรจะจัดการกับปัญหาใหญ่หลวงอย่างไรกันแน่ 

ผมเผลอไผลไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนคลับ แล้วเธอก็ตั้งท้องขึ้นมา จากนั้นผมก็เหมือนวัวสันหลังหวะที่เอาแต่หวาดระแวง กลัวว่าสักวันจะโดนแฉ 

ให้ตายเถอะ จะไม่ให้ผมกลัวได้อย่างไร เพราะนอกจากผมจะพรากผู้เยาว์แล้ว เธอยังรอให้ตัวเองคลอดก่อน เธอถึงจะยอมบอกเรื่องลูกให้ผมทราบ และไม่เพียงแค่นั้นนะ เธอยังแบล็คเมล์ผมอีกต่างหาก 

ดังนั้นไม่แปลกหรอก เมื่อพอสบโอกาส ผมก็ทิ้งเธอกับลูกไปอย่างไม่ไยดีเลยแม้แต่น้อย 

นั่นเป็นเพราะเธอเป็นยัยปีศาจไงล่ะ เธอเป็นเด็กสาวร้ายกาจและมีความน่ากลัวจนผมสัมผัสได้ 

“จะพูดจะจาอะไรก็ระวังปากด้วย เพราะก่อนหน้านี้เราสองคนไม่เคยรู้จักกันสักหน่อย!” 

*************************************************************** 

BAD ... 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น