ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

In tro

 

 

ตา​ตำา​ ​โราณ​ ​าล​ล่าขา

หา​พพา​ ​ผ่าฟ้า​ ​จัทรา​เลื

า​โคจร​ ​ครร​ ​ำห​เื

ำาจื​ ​ที่​ลืเลื​ ​จั​ห​า

สา​แส​ห​ ​ห้า​พั​ ​ส​ร้​ร

​ประ​ ​ห้าสิ​ ​ตา​สัญญา

พิธีรร​ ​ห​เลื​ ​ล้​ูชา

ศาสตร์​ตรา​ ​เผ่าพัธุ์​ข้า​ ​จั​หคื

 

ื​เรี​ซี​ปิ​ัทึ​โราณ​ล​่าเาื​ ​ช่เลา​แห่​าล​รค​ที่​าา​ั​พัปี​ำลัจะ​าถึ​ใ​ีไ่า​ี้​ ​ใช่​ถ้า​เที​ั​าร​ที่​เขา​ใช้ชีิต​าา​หลา​ร้​ปี​ ​ช่เลา​ที่จะ​เิ​จัทรา​สี​เลื​ตา​ตำา​โราณ​ี้​ช่า​สั้​เหลืเิ​ ​และ​ั​เป็​สิ่​เี​ที่​ทำให้​เขา​ใช้ชีิต​ที่​าา​และ​เีา​า​แสา​ ​เพื่​สิ่​ี้​เท่าั้​ ​เพื่​ัที่​พี่้​ข​เขา​จะ​ลัา​ีครั้​ ​!

 

 

 

9qVxMs0pW.jpg

 

     เพรานภา เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่รักในการอ่านและแอบวาดฝันเล็กๆเอาไว้ว่าสักวันหนึ่งจะต้องมีนิยายเรื่องเล็กๆเป็นของตัวเองสักเรื่อง

และแม้จะแอบเขียนเรื่องราวไว้ตามเว็ปต่างๆแต่ก็ไม่มีเรื่องไหนที่จบบริบูรณ์สักที จนเวลาล่วงเลยผ่านมา ตัวเลขอายุที่เหยียบเข้าสู่เลขสอง จึงทำให้คิดได้ว่าควรจะทำความฝันนี้ให้เป็นจริงซะที แต่ก็เพราะอีกความฝันหนึ่งนั้นช่างใช้เวลาในชีวิตประจำวันไปเสียหมด ทำให้นานๆครั้งจึงจะมีโอกาสมาส่งผ่านจินตนาการผ่านตัวอักษร

และด้วยจินตนาการที่มีมากมายเหลือเกินนั้น ทำให้นิยายที่วางพลอตไว้มีมากมายเหลือเกิน และด้วยการที่แต่งไปพร้อมๆกันหลายเรื่อง ทำให้ยังไม่มีเรื่องไหนจบสักที(ดูเป็นนักเขียนที่เอาแต่ใจและโลเลมาก55) แต่ก็หวังไว้นะคะว่านักอ่านทุกท่านจะยังคงติดตามอ่านและคอมเมนต์คำติชมให้ผู้เขียนมีกำลังใจและนำไปปรับปรุงในโอกาสต่อๆไป ^^

 

ด้วยรักที่มากมาย ...เพรานภา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น