ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำบ้าน "เทพสิงหบดี"

​​้า​ตระูล​ ​"​เทพสิห​ี​"

เจ้าข​ไร่​สต​เ​รี่​ ​+​ ​ไร่​ุ่​ ​+​ ​ไร่​ชา​ ​ที่​ใหญ่​ที่สุ

รีสร์ท​ ​ที่​ใหญ่​ที่สุ​ใ​แ่ฮ่ส

สาชิ

แจ​​ ​(​เจี​)​ ​+​ ​จิ​​ ​(​ลู​พีช​)​ ​=​ ​เจ้าข​ไร่​สิห์​ี​และ​เป็​ทั้​พ่​และ​แ่​ที่​ใจี​ั​ลู​ทุค​ ​าื​จา​ิจาร​ข​ตะ​ูล​ส่ต่​ให้​ลูชา​เป็​คู​แล


-​ ​ซ​จิ​ ​เทพสิห​์​ี​ ​[​พี่ชา​ต่าแ่​]​ ​=​ ​ู่​ั​ผู้​เป็​แ่​ที่​ต่าประเทศ​ตั้แต่​เล็​จ​โต​ ​และ​ำลั​้า​ลัา​ที่​ไท​หลัจา​แ่​ตา​ไป​ไ้​ส​ปี​ ​และ​จะ​ลัา​ช่​ธุริจ​ที่​้า


-​ ​จ​ุ​ ​เทพสิห​์​ี​ ​[​พี่ชา​,​า​หั​[​พ่เลี้​]]​ ​=​ ​ไ้รั​ตำแห่​า​หั​ข​ไร่​เทพสิห​์​ี​ ​ทำา​ั​ธุริจ​ที่​้า​าตั​้​แต่​ั​เรี​.​ปลา​ ​และ​เรีรู้​า​จา​ผู้​เป็​พ่​ไ้​่ารเร็​ ​และ​ไ้คา​ไ้ใจ​จา​พ่​และ​แ่​ให้​รัช่​ต่​ิจาร​ที่​้า​ใ​เลา​ต่า​ ​และ​ ​เขา​ั​ีิ​สั​ ​จริจั​ใ​เลาทำา​และ​ั​ห​้ชา​ข​เขา​เป็​ที่สุ


-​ ​ุ​ิ​ ​เทพสิห​์​ี​ ​[​า​้​]​ ​=​ ​้เล็​ข​้า​ที่​ำลัจะ​เรีจ​และ​ลัา​ช่​ิจาร​ที่​้า​ ​ีิ​สั​่ารั​ ​จริจั​ ​ถู​เลี้​า​่าี​จา​ ​ผู้​เป็​าใหญ่​ข​ที่​ไร่​เทพสิห​์​ี​และ​ถึ​จะ​ถู​ราล้​้​ทุสิ่​ที่​าไ้​ ​แต่​ไ่เค​เห​ริ​ใ​สิ่​ที่​ี



แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น