Love me, Will you? รักผม(ได้)ไหม?
แนะนำตัวละคร Introduce
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร Introduce

Characters​ ​introduce 

แะำตั​ละคร 

  

​ 

 

​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​Jaotub 

​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​จ้า​ทัพ​ ​ร​ธีร์​ ​หิรัญ​ุูล 

​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ลูชา​คโต​ข​ัร​ั​ทิา 

​คำ​่า​ รั ​สำหรั​ผ​ั​ีค่า​า​ ​ผศรัทธาใ​คำๆ​ี้​า​ ​ผ​โตา​ใ​ครครั​ที่​ี​้​​ๆ​ตัแส​ที่​่ารั​ ​ครครั​ที่​พ่​ั​แ่​รั​ั​ ​ ​ ​ ​ถ้า​เป็ไปไ้​ตั​ผ​เ​็​า​จะ​ีครครั​แี้​เป็​ข​ตัเ​ ​แต่​เหื่า​าที​คำ​่า​ ​รั​ ​คำ​ี้​จะ​ทำให้​หัใจ​ข​ผ​เจ็ป​จ​ไ่​า​ที่จะ​รู้จั​ั​แล้​…​ถึ​จะ​รั​า​แค่ไห​แต่​เส้ทา​ั​็​ค​ไ่ไ้​โปร​้​ลี​ุหลา​สิะ​…​.

 

 

 

​Manow 

​ ​ ​ะา​ ​คชา​ัษร​ ​ไพูล์​ิจ​ัฒา 

​ ​เ็หุ่​ธรรา​จา​ครครั​ค้าขา​ทั่ไป​ ​เป็​้ชา​คเล​็​ซึ่​พี่ชา​ค่ข้า​ห​า​ ​เพื่สิท​ต่า​เ​สาขา​ข​ จ้า​า ​้ชา​ตัแส​ข​พี่​จ้า 

​ผ​เชื่า​เส​่า​ตัเ​ไ้​เจ​คที​่​ผ​รั​า​ ​า​จ​ไ่​คิ​่าั​ึ​เค้า​ค​ั้​จะ​าทิ​้​ ​คารั​ที่​ผ​คิ​่า​ั​สา​เหื​ุหลา​แต่​ัี้​ผ​ั​โ​หา​ค​ข​ั​ทิ่แท​จ​ต้​ปล่​ไ้​ี้​หลุ​ื​ไป​ ​หา​ที่​ทิ่แท​ทิ้​คาเจ็ป​ไ้​ที่​ปลาิ้​ไ่​เลืหา​เหืั​หัใจ​ข​ผ​ที่​ั​จจำ​และ​ลึ​ๆ​็​ั​า​ที่​ุ​ุหลา​​ั้​ไ้​แ้​ื​ทั้ส​ข้า​จะ​ชุ่​เลื​็ตา​…​ ศรัทธา…​ผ​รั​ั​ศรัทธา​ใ​คารั​เสา​ซั​ั​ึ​ ​ผ​จะ​เจ​ุหลา​ั้​ที่​ไร้​หา​ให้​ผ​ค​ี้​ไ้​ุ​ั​ไ้​ตลาล​… 

​  

​  

​ 

 

​ ​  

Jao-naay 

​จ้า​า​ ​ทิาาล​ ​หิรัญ​ุูล 

​ลูชา​ค​ร​ข​้า​ หิรัญ​ุูล ​้ชา​ที่​จ้า​ทัพ​แส​จะ​รั​สุ​จะ​ห​ ​คที​่​จะ​า​เชื่​เส้ทา​และ​สะพา​รั​ให้​พี่ชา​สุที่รั​ให้​ั​เพื่สิท​สุ​เลิฟ​ไ้​รั​ั​ซะ​ที 

​พี่ชา​ข​ผ​ั่​สัติ​ข​ชาติ​เล​ะ​!​ ​ใคร​ไ้​(​หัใจ​)​พี่​ผ​ไป​ข​​เล​่า​โชคี​ที่สุ​ ​ครั้​ึ​ั​็​ี​ค​ค​ึ​ั​็​เค​ไ้​ครคร​หัใจ​ั้​ไป​ ​หึ​…​แต่​ั​็​ทิ้​ั​ไป​่า​ไ่ีค่า​ ‘​ใจ​’​ เลี​คำ​ี้​ที่สุ​!​ ​ัไ​็​ขให้​ไป​ที่​ช​ๆ​ ​เพี้​! 

​  

 

​ ​  

Soda 

โซา ​ครั​ค​แร​ข​จ้า​ทัพ​ ​ผู้ชา​ที่​ใครๆ​็​ต่า​คิ​่า​เข้า​แส​จะ​เีขรึ​​ทา​หิ่​เล​้ซ้ำ​ ​คา​เ็ชา​ที่​ี​ให้​ั​คื่ๆ​ ​แต่​ผู้ชา​ค​ี้​ลั​ไ้รั​คารั​จา​จ้า​ทัพ​ ​สาตา​ที่​่โ​ที่​ชา​ที่​แส​เ็ชา​เลา​ที่​​ครั​ั​่โ​จ​่าิจฉา​ ​ต่ให้​ใคร​พาา​ที่จะ​แทรแซ​จ้า​ทัพ​ไ่เค​ที่จะ​แแส​ ​ใครๆ​็​่า​โซา​ั้​โ่​ที่​ทิ้​ค​่า​จ้า​ทัพ​ไป​… 

​หึ​…​รู้​ะไร​ไห​?​ ​เค้า​รั​ผ​ ​ถึ​ัไ​จ้า​็​จะ​้าแข​รั​ผ​เข้าไป​​่า​ไ่ต้​คิ​เล​ล่ะ​ ​ถึ​ัั้​ผ​จะ​เป็​ฝ่า​ทิ้​หัใจ​ที่​เค้า​ให้​า​ไ่รู้​ี่​ครั้​ ​ผ​เป็​ที่หึ่​และ​็​จะ​เป็​ตลไป​ ​(​​ิ้​ร้า​) 

​  

​  

​  

​  

Kim​ ​Hun 

​คิหัต์ ​แฟ​เ่า​ที่​ะา​ไ่​า​ให้​เป็​่าั้​เล​ ​้​เรื่​ข​ทา้า​ีัคั​ให้​เค้า​ต้​ตัสิใจ​ที่​เจ้าตั​เ​็​รู้​่า​ใจร้า​ั​คที​่​ต​รั​า​แค่ไห​…​ไ่ไ้​า​ที่จะ​ปล่ื​เล็​ที่​ตั​เค้า​ุ​ั​าต​ล​ ​3​ ​ปี​ ​แต่​ใ​ัั้​เค้า​ผิ​เ​ที่​ไ่​พร้​พที่​จะ​ูแล​คที​่​รั​้ตัเ​ ​ไ่​สาารถ​ที่จะ​ุื​ี​ค​ให้​เิ​ไป​้ั​… 

“​เรา​เลิั​ะ​า​”​ ประโค​ั้​ที่​แส​จะ​ใจร้า​ ​ผ​ไ่เค​คิ​ที่จะ​พู​ั​แต่​ทุ่า​ั​ีัคั​จ​ไ่ีทา​เลื​ ​ผ​ั​เห็แ่ตั​ถึ​ตัเ​จะ​ใจร้า​ั​ค​ตัเล็​ใ​ัั้​แค่ไห​แต่​็​า​ร้ข​ให้​เค้า​ร​…​ร​ใ​ัที่​ผ​พร้​ที่จะ​ูแล​เค้า​้​ุื​เค้า​โที่​ใคร​็​ไ่​สาารถ​า​แ​เรา​จาั​ไ้​…​ “​่า​พึ่​ไปรั​ใคร​เล​ะ​คี​…​”​  ​า​พู​ั​​ไป​แค่ไห​็​เหื​้ำท่ปา​…​ขโทษ​ะ​คี 

 

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

 

า​แล้​​ ​ตี้​แะำตั​ละคร​หลั​ไ้​่ 

หั​่า​ทุค​จะ​า​ที่จะ​ติตา​่า​ต​ต่​ๆ​ไป​้า​ ​ี่​เป็หึ่​ใ​เรื่​ทั้​4​จ้า​ ​พี่​จ้า​เป็เรื่​แร​และ​็​จะ​ไล่​ลำั​ไป​เรื่ๆ​  

หั​่า​ทุค​จะ​ช​้า​ ​จะ​พาา​า​ัป​ให้​่​ที่สุ​ ​ขคุณ​สำหรั​ทุค​ที่​รา​ตล​เล​้าาาา 

 

http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/member/245334/120921063-member.jpg

http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/Kikucow00005.gifSay hiiiii~~My Readers♣ http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/Kikucow00005.gif

 

หวัดดีทุกคนน๊าาาาาา เรา ♠FADE♥ พึ่งจะมาสนใจที่จะแต่งนิยายได้ไม่นานนี้เองตอนนี้ก็มีอยู่ 2 เรื่องที่อยากให้ติดตาม การแต่งอาจจะไปขัดใจใครๆหลายๆคนมีการใช้คำที่ผิดพลาด

แต่เราจะพยายามทำให้ดีขึ้นน๊าาาhttp://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/18.gif

 

  • รักต้องแลก<นักรบทิวา>>> แคะท้องได้  http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/Cartoon000219.gif
  •  
  • รักทรมาน[ธีร์คราม]http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/Cartoon000219.gif

 

 

ทุกคนสามารถไปติดตามความเคลื่อนไหวการอัพนิยายหรือแจ้งไม่อัพได้ที่ FACEBOOK : Please_fade 

 

 

http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/Cartoon00027.gifขอให้สนุกกับการอ่านและอย่าลืมติดตามกันต่อไปน๊าาาา

ปล.เม้น โหวต ถูกใจ กันได้ เพื่อเป็นกำลังใจให้เราด้วยน๊าาา

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น