รักนี้เพียงแค่เธอ
แนะนำตัวละคร
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร

ท​แะำตั​ละคร

ิา​เรื่​ี้​าจี​ตัละคร​เะ​ห่​ะคะ​ ​เพราะ​ิา​ที่​เขี​เรื่​แร​คะ​ ​และ​ห่า​ลื​เข้าา​่า​ั​ห่​ะคะ​เพื่​เป็ำลั​ใจ​ั​ผู้เขี​ห่​ะ​ค่ะ​ ​แต่​ถ้า​ไ่​ช​็​ไ่เป็ไร​ะคะ​ ​ติช​ไ้​ตาสา​ค่ะ

เซ​ ​ธารัต์​ ​ ​ ​พิูล​ศาร​ ​ ​ุคลิ​ ​ ​เจ้าชู้​เป็​หุ่​หล่​ ​เพ์​​ ​ค​สา​ไ่​ซ้ำ​ห้า​ ​เจ้าข​ธุระ​ิจ​โรแร​ห้า​า​ใ​ภูเ็ต


เ์​ ​เ​ศิริ​ ​ ​ุลธิ​ติ​ ​ ​ุคลิ​ ​ ​ร่าเริ​ ​ใจี​ ​ช​โลใแ่ี​แต่​็​ี​้า​ื​ิ​ๆ​ ​ลูสา​เจ้าข​โรแร​ที่​พระเ​ำลัจะ​เท​โเร์



​ ​ฤษติ​ ​ั​สิทร​ ​ุ​คริ​ ​ ​เพื่​เซ​แต่​ปัญจุ​ั​ไ่​ถูั​ ​หุ่​หล่​ ​ทำ​ธุริจ​โรแร​คู้​แข็​เซ


แ​ ​ธิา​พัธ์​ ​ ​าตา​ ​ ​เพื่​สา​ส​ข​เ์​ที่​สิท​ ​ุค​ริ​ ​ ​เป็​ผู้หญิ​แ่​ ​ไ่​ช​​ใคร


ิสา​ ​ิสา​ ​คิ​จุล​คั​ ​า​ร้า​ตั​ซะ​า​ ​เป็​คู่ค​ข​เซ​ที่​เขา​พา​ไป​ไห​า​่​ที่สุ​เป็​าแ​สา​ลูครึ่


​ข​้ำ​ะ​ค่ะ​ ​ตัละคร​ใ​รูป​ไ่ี​ส่​เี่ข้​ใๆ​ั​ิา​เรื่​ี้​ะ​ค่ะ​ ​​​ ​ตัละคร​ใ​รูปเ​)​้​ตัละคร​ที่​ผู้เขี​ช​จึ​ำา​ล​เพื่​คาัเทิ​เท่าั้​ะ​ค่ะ​ ​่า​ลื​เข้าา​่า​และ​เขี​เ้​เป็ำลั​ใจ​ให้​้​่ะ​ค่ะ​


เรื่อง รักนี้มีแค่เธอ

 

           พอร์ชเรื่อง

        เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่เริ่มเขียน ผิดพลาดก็ต้องขออภัยด้วยคะ บุคคลในรูปไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้และนิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นมาจากจิตนาการและเพื่อความบันเทิงค่ะ  ผู้เขียนเท่านั้น

     เขาต้องการอะไรก็ต้องได้ตามที่เขาต้องการถึงแม้จะมีอายุที่ยังน้อยแต่เขามีความสามารถที่จะบริหารงานโรงแรมให้เป็นโรงแรมห้าดาวได้ในเวลาอันสั้นและเมื่อต้องการที่จะขยายสาขาเขาจำเป็นต้องการโรงแรมที่มีความเรียบง่ายที่พอจะเริ่มต้นอะไรใหม่และปรับปรุงตามแบบของเขาที่เขาต้องการ

 

     เธอผู้มองโลกในแง่ดีกับต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องการที่รักษาสมบัติที่ผู้เป็นบิดาและมาดารสร้างขึ้นไว้ให้ได้ มาติดมาดูว่าความรักของเขาและเธอจะดำเนินเป็นเช่นไรมาติดตามกันเลยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น