กุหลาบร้ายซ่อนปมหัวใจซาตานเถื่อน (NC 20+ ร้าย & พยศ = ลองดี)
กุหลาบร้ายซ่อนปมหัวใจซาตานเถื่อน (ร้าย & ร้าย เท่ากับห่วงใย)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

กุหลาบร้ายซ่อนปมหัวใจซาตานเถื่อน (ร้าย & ร้าย เท่ากับห่วงใย)

 

เสี​ประตู​ที่​ปิ​ล​พร้ั​ั​ชาหุ่​ที่​้า​เท้า​า​จา​ห้​้​ารณ์​หุหิ​แต่​ริฝีปา​ั้​ลั​ิ้​่​จะ​ใช้​ื​ทั้ส​ข้า​ระชั​เสื้​สูทธ​ให้​เข้าที่​และ​เิ​จา​คฤหาส์​ไป​พร้​ๆ​ั​ี​าร์​าา​ข​ต

“​เี๋​ ​!​!​ ​แฮ่​ๆ​ ​..​ ​เเธส์​ ​่า​พึ่​ไป​ ​แฮ่​ๆ​”​ ​รเท้าหั​สี​ำลั​้า​ั้​ถึั​หุชะั​เื่​ไ้ิ​เสี​และ​ื​ิ่​ู่​สัพั​่​จะ​หั​ตั​ไปหา​ต้เสี​ที่​ทำให้​เขา​หุหิ​ ​และ​จะ​หุหิ​า่า​ี้​เื่​รู้​่า​เธ​ำลัจะ​หี

“​เจ้าา​ครั​”​ ​จู่ๆ​ ​็​ี​ี​าร์​หุ่​ที่​ิ่​าจา​ี​ทา​พร้ั​พู​ะไร​า่า​ข้าๆ​หู​ ​ไ่า​ชาหุ่​็​ี​าาร​ตใจ​ู่เล็​้​่​จะ​หัไป​​หญิสา​่า​ารณ์เสี​และ​เิ​ไปหา

“​าั​ฉั​”​ ​สิ้​เสี​ั้​ื​ใหญ่​ข​เเธส์​็​ค้า​ไป​ที่​แข​ข​ฮา​เีร​์​และ​แร​ึ​ให้​เธ​เิตา​เขา​า​ ​แต่​เธ​ั้​็​ื้​เิ​่า​ที่​ใครๆ​จะเข้า​ใจ

หื​ ​~​~

“​พู​็ไ้​ ​ไ่ต้​จั​”​ ​ร่า​เล็​ที่​สะั​ื​จา​ารเาะ​ุ​และ​แร​ลา​ข​ชาหุ่​่​้​สีห้า​ไ่​ชใจ​่​จะ​​และ​่า​ทา​สาตา​่า​เขา​ั้​ ​‘​ไ่ี​าราท​’​ ​เา​ซะ​เล

“​็​พู​ไป​แล้​ ​เธ​ี่​หู​​เหร​”​ ​เเธส์​ที่​พู​่​จะ​หัห้า​ไปฟึ​ฟั​ทา​ื่

“​ฉั​จะ​ไ่​ไป​ไห​ั​า​ทั้ั้​”

“​ี​ข้ต่ร​ั​ฉั​ตั้แต่​เื่ไหร่​ ​เร็​ๆ​ั​เสีเลา​”​ ​เเธส์​ที่​เิ​าหา​เธ​ีครั้​และ​พาา​จะ​จั​แข​แต่​เธ​ั้​ลั​หั​ตั​และ​รี​ิ่​เข้าไป​้าใ​คฤหาส์​่ารเร็​ ​ซึ่​ั่​็​ทำให้​ชาหุ่​ต้​ื​ขึ้​เส​ผ​่า​เซ็​ๆ​และ​เิตา​หญิสา​ที่​ิ่​เข้าไป​้าใ​่า​คาโทษ​เาไ้​เสร็จสรรพ

พรึ​ ​!​!

หญิสา​ที่​ิ่หี​เาตัร​ู่​ั้​็​สะุ้​เื่​ทา​ที่​เธ​ำลัจะ​หี​ั้​จู่ๆ​ไฟ​็​ั​ั​ทั้​คฤหาส์​ ​ซึ่​ั่​็​ทำให้​ค​่า​เธ​แปลใจ​ู่​ไ่้​ ​ร่า​าที​่​พาา​คลำหา​ัตถุ​หั​ๆ​ที่​พ​จัไ้​เต็ไ้เต็ื​และ​ขึ้​า

“​ไฟ​ั​ไ้​ไ​ ​จะ​่า​ไ่​จ่า​ค่า​ไฟ​็​คจะ​ไ่ใช่​ล่ะ​ั้​”

ฮา​เีร​์​ที่​พึพำ​เา​ๆ​่​จะ​หัหลั​เข้า​ผั​และ​เิเลาะ​ผั​ไป​เรื่ๆ​ไ่า​ื​เล็​ทั้ส​ั้​็​ำ​ไ้​เสล​ไ้​่า​แ่

ตุ้​ ​พลั่ะ​ ​!​!​
​ ​เสี​ที่​ั​ขึ้ู่​ไ่​ใล้​ไ่​ไล​จา​เธ​ที่​ำลั​เิ​ู่​า​ั​็​ทำให้​หญิสา​ถึั​้า​ขา​ไ่​​เื่​เสี​ที่​ไ้ิ​ั้​เหืั​่า​ี​ค​ำลั​ุรุ​ที่ี่​ู่​ะ​สิ​ ​จะ​ช​่า​ใจล้า​า​็​ใช่​ ​แต่​จะ​่า​เข้าา​ี่​​ตา​ชัๆ​็​ถู​ ​ฮา​เีร​์​ที่​สู​หาใจเข้า​ลึ​่​จะ​หั​ซ้าหั​ขา​เพื่​ที่​เลี่​จะ​ไป​ทา​ั้

หั​ ​!​
​ ​“​ุ​้​ ​!​!​ ​ี๊​ ​!​!​”

“​ชู่​ ​ๆ​ ​ฉั​เ​”​ ​เเธส์​ที่​ค่ๆ​เ่​ขึ้​เื่​หญิสา​ทำท่า​จะ​รี๊​ ​เื่จา​เขา​เป็​ค​ปิปา​และ​ลา​เธ​เข้าา​ใ​ห้​ห้​หึ่​ ​หญิสา​ที่​ี​าาร​ตใจ​ู่​ไ่้​่​จะ​หัไป​ห้า​เจ้าข​เสี​ั้​่า​เคื​และ​เ่

“​าทำ​ไ​”

“​หุ​ทะเลาะ​ั​สัพั​ ​้า​ใคร​จะ​ระเิ​ไห​”​ ​ชาหุ่​ที่​พู​ลัา​แ้​จะ​ู่​ใ​คาื​แต่​็​รู้​เล​่า​ตี้​เขา​ำลั​ทำ​สีห้า​เื่ห่า​เธ​ู่​่า​ไ่ต้​เา​เล

“​า​ไ้ิ​เสี​ไห​”​ ​หญิสา​ที่​​สศึ​่​จะ​เิ​า​ู่​ข้าๆ​เเธส์​ที่​พัห้า​และ​หิ​โทรศัพท์​ขึ้​า​่​จะ​ปรั​แส​ห้าจ​ล​จะ​สุ​เพื่ที่จะ​ไ่ไ้​เป็​จุสใจ​ข​ค​้า​ที่​ส่เสี​เื่ี้

“​และ​เธ​หิ​ะไร​า​”

“​ไ้​เสล​ ​ะ​่า​จะ​ตี​หั​า​ให้​แต​และ​ค่​หี​”​ ​หญิสา​ที่​ื​​และ​ห้า​ชาหุ่​โที่​เขา​ั้​็​ห้า​เธ​่​จะ​ิ้​ุ​ปา​และ​ส่าห้า​ไปา

“​หึ​ ​!​ ​ีี​่​”

“​า​รู้​ไห​่า​ใคร​ ​ั่​ๆ​ ​!​!​ ​ู่​ั่​ ​!​”​ ​หญิสา​ที่​เ่​พรา​ชี้ิ้​ไป​้า​ที่​ี​เาื​ร่า​สูใหญ่​ำลั​เิ​ไป​แต่​ไ่รู้​่า​เสี​เธ​ั้​เา​หรื​ั​เิไป​ที่​ทำให้​เา​ั้​หัา​

“​เฮ้​ ​!​ ​ชู่​ ​~​ ​ไ่​ตะโ​ให้​ั​ไ้ิ​ไป​เล​ล่ะ​ ​เา​ๆ​ห่​”​ ​เเธส์​ที่จั​ตั​หญิสา​ให้​าื​ู​่​ข้าหลั​โที่​เธ​เ​ั้​็​ต้​​แต่​โี​ ​เพราะ​ตี้​หล่​็​ต้​พึ่พา​เขา​เป็่าา

“​ทำไ​ไฟ​ต้​าั​ตี้​้​ะ​ ​ะ​..​”

ิ้ชี้​ข​ชาหุ่​ที่​จร​ไป​ที่​ริฝีปา​า​ุ่ิ่​ข​หญิสา​เพื่​่า​ให้​หุ​พู​เื่​เา​ใ​ตี้​ำลั​้าเิ​าทา​เขา​ ​พร้ั​ัตถุ​ะไร​า่า​ที่ู่​ใ​ื​ ​เเธส์​ที่​​ซ้า​​ขา​่​จะ​ั​ตั​เธ​ให้​ไป​ทา​ื่​่า​ำชั

“​ไป​ ​เี๋​ฉั​จัาร​เ​”

“​ฉั​า​เห็​า​ตา​ู่​หร​ะ​ ​แต่​ฉั​ปล่​ให้​า​ู่​คเี​ไ่ไ้​”

“​ั​ใช่​เลา​า​​รั​ฉั​ตี้​ไห​เี่​”

หั​ ​ึ​ ​!​!

หญิสา​ที่​แร​หิ​ไป​ที่​ต้แข​ชาหุ่​่​จะ​ิ​ซึ่​ั่​็​ทำให้​เขา​ถึั​แทจะ​ส่เสี​า​พร้ั​ึ​ื​เธ​ให้​จา​ตั​เขา​้​สีห้า​เจ็ป

หั

“​้า​ ​!​!​!​”

“​เฮ้​ ​!​”

จู่ๆ​ฮา​เีร​์​ที่​ำลั​โ​ื​ใหญ่​ั้​ึ​​็​ต้​ร้​า​่า​เจ็​เื่​ถู​ื​ปริศา​ระชา​ไป​ที่​ผ​สี้ำตาล​​แ​ข​เธ​่าแร​ ​ชาหุ่​ที่​เห็​ัั้​็​ตใจ​่​จะ​้​หิ​ไ้​ที่​หลุ​า​จา​ื​ข​เธ​และ​ฟา​ไป​เต็ๆ​แร​ที่​แข​ข​ชา​ปริศา​ ​ซึ่​ั่​็​ทำให้​เขา​ต้​​แรึ​ศีรษะ​ข​หญิสา​ีครั้​ ​โที่​ชาหุ่​็​ถึ​ฟา​ไ้​ไป​ีครั้​่​จะ​ทิ้​และ​ระโ​ซั​หั​หั​ๆ​ไป​​ให้า​ ​ไ่า​ื​ที่​ำ​ผ​ข​เธ​ู่​ั้​็​ต้​ปล่​​เื่​ถู​เเธส์​ขึ้​คร่​และ​ซั​หั​หั​ล​ไป​​ให้า​แร​ๆ​ีครั้​และ​ีครั้

ตุ้​ ​ตุ้​ ​ตุ้​ ​พลั่ะ​ ​พลั่ะ​ ​!​!​!​!​!

ำปั้​ใหญ่​ข​ชาหุ่​ที่​ำลั​โ​ช​ไปา​ู่​ั้​็​ส​ขึ้​า​แต่​เเธส์​็​รั​ไ้​่​จะ​ช​ไป​ที่​ล้า​แข​่าหั​ ​ทำให้​แข​ั้​ถึั​ไ่ีแร​ที่จะ​ขึ้​า​ี

“​โ้​ ​!​!​”

หั​ ​!​!

“​แ​เป็​ใคร​”​ ​เเธส์​ที่​ใช้​ื​ใหญ่​ั้​ี​ไป​ที่​ลำค​แร่​ข​ชาหุ่​ปริศา​่าแร​และ​โโห​ที่​ุรุ​้า​เข้าา​แี้

“​เา​ให้​ตา​เล​สิ​”

“​แ​ไ้​ตา​สใจ​แ่​ ​!​”

พลั่ะ​ ​!​!​!​!​!

ทั้​เเธส์​และ​ฮา​เีร​์​ที่​เิ​า​จา​คฤหาส์​พร้ั​ี​าร์​ที่​ข​ชาหุ่​ปริศา​า​ ​หญิสา​ที่​หุ​เิ​เื่​สัเตเห็​ที่​ข้​แข​ข​หุ่​ร่า​ใหญ่​ที่​แ่ิ่​่​จะ​เิตา​้า

“​ั่​ั​ ​!​”

“​ี​ะไร​”​ ​ชาหุ่​ที่​เิ​ู่​ข้าห้า​็​ต้​ชะั​ั​คำพู​ข​หญิสา​และ​หัา​​สีห้า​ตื่ตระห​ข​เธ​ ​ร่า​าที​่​เห้า​าส​ตา​เเธส์​่​จะ​พู​้​ให้า​ที่​่​่า​ไ่เชื่​เล​สัิ

“​ค​ข​พ่​ฉั​”​ ​เเธส์​ที่​เลิ​คิ้​ขึ้​า​่​จะ​พู

“​พ่​เธ​ส่​ค​าทำ​ร้า​ฉัทั​้​ๆ​ที่​รู้​่า​เธ​็​ู่​้​เี่ะ​”

“​ไ่​จริ​หร​ั้​ ​ค​ัเิญ​เิไป​”​ ​ฮา​เีร​์​ที่​ใช้​ื​เล็​ร​ผ​่​จะ​ถหาใจ​า​และ​หัหลั​เิ​ลั​เข้าไป​้าใ​คฤหาส์​ที่​ตี้​ไฟ​ส่า​และ​ี​ี​าร์​าา​ที่​เิ​ัขั​่​ไข่​ไป​ห

“​ี่​ ​!​ ​าั​ฉั​่​”

ชาหุ่​ที่​เิตา​หญิสา​่​จะ​ค้า​เข้าที่​ข้ื​และ​ื้​ไ้​ซึ่​ั่​็​ทำให้​หญิสา​ต้​หัห้า​า​​่​จะ​พู

“​่า​พึ่​ช​ทะเลาะ​ไ้​ไห​ ​เื่ี้​ขใจ​ละ​ัที่​ช่​ไ้​”​ ​ฮา​เีร​์​ที่​พู​จ​็​พาา​จะ​ึ​ื​​แต่​็​ิ่​ทำให้​เขา​ั้​ำ​ข้ื​เธ​ไ้​แ่

“​ฉั​ไ่​รัคำ​ขใจ​ข​เธ​จ่า​เธ​จะ​ไป​ั​ฉั​”

“​า​ ​!​”

“​พ่​ฉั​ร​ู่​ ​เข้าใจ​้​”​ ​เเธส์​พู​เปล่า​่​จะ​้า​ขา​เิ​โที่​ี​เธ​ที่​พาา​จะ​ื้​ืไ​้​ ​จ​เขา​ั้​ต้​หัา​

“​และ​ทำไ​ฉั​ต้​ไป​”

“​า​ตา​ู่​ที่ี่​หรืไ​”​ ​เเธส์​ที่​้ำคำ​่า​ตา​ๆ​ชัถ้ชัคำ​เพื่ให้​เธ​รู้สึ​ผิ​ ​แต่​ร่า​า​็​ัค​เชิ​่​ห้า​และ​ต​เขา​ลั​ไป​่า​ไ่​ลัเร

“​ฉั​ต้​ลั​้​เหร​ ​ใเื่​ค​ข​า​็​ู่​ัตั​้​เะ​ตั้​แะ​”

“​ต้​ลั​สิ​ ​เพราะ​ฉั​ำชั​ไ้​แล้​่า​ถ้า​เิ​ะไร​ขึ้ั​เธ​ ​ถ้า​ฉั​ไ่ไ้​สั่ห้า​ื่ื​เข้าไป​ช่​”

“​โ้​ ​!​!​ ​ไป​็​ไป​”

“​เข้าใจ​ตั้แต่แร​็​จ​”​ ​ชาหุ่​ที่​ขำ​า​่าเปิเผ​ข​จะ​ึ​เธ​ให้​ไป​ู่​ข้าๆ​่​จะ​เิ​ไป​ที่​รถ​ลี​ู​ซี​สีำ​ที่​จ​ร​ู่​ทัทีที่​ประตู​เปิ​​เเธส์​็​ั​ให้​เธ​เข้าไป​่​โที่​เขา​ั้​็​หัา​หา​ี​าร์​ี​ค​เ่

“​่า​พึ่​ฆ่า​ ​ร​ฉั​ลัา​่​”

“​ฉั​ีเรื่​จะ​ถา​ะไร​สัห่​”​ ​เเธส์​ที่​เ่​่​จะ​เี​ค​ไป​ทา​ชาหุ่​ที่​เขา​หาถึ​ที่​ำลั​​แ่ิ่​ู่​ ​โที่​ชุ​ำ​ที่​ำลั​ื​คุ​ั​เขา​ู่​ั้​็​เข้าใจ

“​รัทรา​ครั​”

“​หรื​ถ้า​จะ​หี​็​ิ​ไ้​เล​ ​แต่​พาา​ื้​ไ้​จ่า​ฉั​จะ​ลั​ละ​ั​”

 

“​ครั​ ​เจ้าา​”

กลับหน้าเรื่อง

                         <center>Welcome to my first story !!!!<center>

<center> และสวัสดี รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน เค้าเป็นไรเตอร์ไม่มีสังกัด มีอะไรก็เอาลงๆไป  แต่จะบอกว่านิยายที่ลงไปแต่งสดค่ะ วันต่อวันด้วย แพลนไว้แค่ตอนเริ่มและตอนจบเท่านั้นทีเหลือเห็นแบบนั้นมโนล้วน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่อง หักเหลี่ยมร้ายหัวใจซาตาน นะค่ะ เป็นเรื่องที่สองต่อมาจาก โซ่ตรวนซาตานเสน่หา  เอ้อ ! ลืมไปเค้าชื่อ นกยูง น้ายินดีที่ได้รู้จักไนท์ทูมีทยู ทุกคนค่า<center>

 

<center>**ติดต่อคุยกันได้ที่เฟสบุ้ค ติชมนิยายกันได้เต็มที่ !**<center>

<center>ที่นี่ของเรา^^(. .)(' ')(. .)(' ')ด้านล่าง<center>

<center><iframe src="//www.facebook.com/plugins/likebox.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2F341894669311154&amp;width=300&amp;height=290&amp;colorscheme=light&amp;show_faces=true&amp;header=true&amp;stream=false&amp;show_border=true" scrolling="no" frameborder="0" style="border:none; overflow:hidden; width:300px; height:290px;" allowTransparency="true"></iframe><center>

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น