ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทส่งท้าย

ทส่ท้า

ี​ไ่​ี่​าที​...​ครั​ข​ผ​จะ​ต้ตา

ผ​ไ่รู้​หร​่า​ุษ์​จะ​ทำ​่าไร​หา​ต้​้า​เคีข้า​ครั​ข​ตัเ​ไป​​ท้ถ​ ​แค่​ส​้า​ ​เขา​จะ​หุชะั​แล้​หัไป​​ไฟห้า​รถ​ที่​ำลั​พุ่​เข้าหา​ตั​เขา​ ​ผ​ทำไ้​แค่​ื​เฉๆ​ ​ื​ู่​ข้าๆ​ ​โ​ไ่​สาารถ​ทำ​ะไร​ไ้​เล

ใขณะที่​ซา​โต้​โ​คาแร​ข​รถต์​ปะทะ​ร่า​ ​หา​ตาข​ผ​เหลืเห็​ิญญาณ​ที่​ตาหา​าต​ล​ระะเลา​พั​่า​ชั่โ​ ​เธ​หล​ู่​ใ​หลื​ข​ซ​ตึ​เ่า​ ​ฝั่​ที่​ซา​โต้​ต้าร​จะ​ข้า​ไป​ิ​าหาร​ ​เธ​ำลั​ร้ไห้​ให้​ั​ลูชา​เพี​คเี​ข​เธ

ค​เป็​แ่​...​ห่​ลู​เส

ผ​ไ่เค​ละทิ้​ห้าที่​ข​ตเ​า​่​ ​แต่​ใ​ครั้ี้​ ​ผ​เลื​ที่จะ​ละเล​ั​เพื่​ู่​เคีข้า​ซา​โต้​จจ​าที​สุท้า​ข​า​หา​ ​และ​้า​สุท้า​เื่ถึ​ประตู​ร​ ​ั​เป็ช่​เลา​ที่​เลร้า​สำหรั​ทูต​เช่​ผ​ ​เพราะ​เต็ไป้​คา​ึั​ทรา​ ​ผ​จำใจ​ปล่ื​ิญญาณ​ข​ซา​โต้​ให้​ั​ผู้คุ​ ​​เขา​หา​ไป​ใ​ประตู​า​ใหญ่​ั้​่​จะ​ลัา​ั​ที่​ข​ตัเ

คาเสีใจ​ลั่​า​เป็้ำ​ตา​...

ผ​ต้​ท​ต่​คารู้สึ​ั​่ำแ่​แล้​ลัา​ปฏิ​ติั​ติ​ห้าที่​ข​ตเ​ ​ห้า​ผิพลา​เพราะ​ั​ผิ​ั​ุารณ์​ข​ผ​ ​ที่​า​ให้​ทุ​ิญญาณ​ไ้รั​โทษ​ข​ต​ ​ุษ์​าค​ ​เลร้า​เิ​่า​จะ​ไ้รั​คาปราี

“​เื​พั​ชั่โ​แล้​ะที​่​า​ีลิ่​า​เศร้า​”​ ​เจ้า​ร​ผู้ิ่ใหญ่​เ่​ั​ผ​เื่​ผ​ารั​า​เช่​ปติ

“​หร​ครั​”

“​แต่​ขใจ​ที่​ัค​ทำห้าที่​ไ้ี​ ​ี่​...​ฉั​ี​โัส​ให้​า​้​ะ​จี​”​ ​ผ​เลิ​คิ้​ใส่​ท่า​เจ้า​ร

“​โัส​...​ทูต​ี​โัส​้​หรื​ท่า​”​ ​เค้​ิ้​ุ​ปา​ให้​ั​ี​ฝ่า

“​แ่​คาี​ข​า​ไ​จี.​..​”​ ​ท่า​ระิ​ิ้​เรี​ผู้ำทา​่​จะ​ผา​ื​เชิญ​ผ​ตา​เขา​ผู้​ั้​ไป

ี​คา​ฉ​เิขึ้​ ​แต่​คำต​ข​สิ่​ที่​สสั​ั​า​ไ่​ถึ​ ​ผ​ต้​เิ​ไป​ตา​โถ​ที่​า​และ​คเคี้​ ​ร้า​ี​แต่​คา​เีั​และ​ืิ​ ​ใต้พิภพ​ี้​็​เป็​เช่ี้​เส​ ​ไ่่า​จะ​ผ่า​าลเลา​า​เท่าใ​็​จะ​ไ่ี​ะไร​เปลี่ไป​เหืั​โล​ข​ุษ์​ที่​ไ่เค​หุิ่

“​ห้าที่​ข​ท่า​หลัจาี้​คื​าร​ฝึ​ทูต​ต​ให่​...​หั​่า​ั​จะ​ไ่​หัหา​สาหัส​เิไป​”​ ​ผู้ำทา​เ่​ั​ผ​้​้ำเสี​ราเรี​ไร้​ซึ่​ารณ์​ ​ผ​พัห้า​เข้าใจ​ ​เขา​จึ​เปิ​ประตู​ให้​ั​ผ

ทัทีที่​ผ่า​ประตูเข้า​า​...

ผ​็​ไ่​สาารถ​หุ​ิ้​ไ้​เล​...

“​จี.​..​”


❤​️​❤​️​❤​️​❤​️​❤​️​❤​️​❤​️

เชื่​่า​แ​เจิ​ล​็​หุ​ิ้​ไ่​ล​เช่ั​ ​ขคุณ​สำหรั​ารติ​ตา​และ​ค​เ้​ครั​...^^

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดีครับ ข้าเจ้าชื่อเดธ DeathAngelST 

ช่องทางการติดต่อ เมล Apassara1180@gmail.com 

 

ปัจจุบันนี้ข้าเจ้านั้นไม่ค่อยได้อัปนิยายแล้วและไม่ค่อยได้เข้ามาดูหน้านิยายในธัญด้วย แต่ว่าก็ไม่ได้คิดว่าจะทิ้งนิยายหรอกนะ แค่ยังไม่มีเวลาเขียนเรื่องใหม่มาลง หากมีเวลาเดธคงจะได้กลับมาหาแองเจิลอีกเนอะ คิดถึงจังเลยยยยย จะรีบหาเวลามาให้ได้เลยน้า และถ้าหากใครอยากพูดคุยกับเดธ หรือมีธุระติดต่อ สามารถส่งเมลมาได้นะ เพราะเดธปิดเพจไปแล้วแหละ แฮ่ๆ รักแองเจิลเสมอนะครับ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น