วิธีการใช้งานระบบสนับสนุน

 

เงื่อนไขและวิธีการใช้งานระบบสนับสนุน

 

        - เงื่อนไขการใช้งานระบบสนับสนุน

        - ลงทะเบียนนักเขียน

 - วิธีกำหนดเหรียญ 

 

  เงื่อนไขการใช้งานระบบสนับสนุน

 #

 

#

 

 

หมายเหตุ

- วิธีการคำนวณรายได้นักเขียนสนับสนุนตามรายละเอียดข้างต้น เริ่มใช้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2560 (รอบโอน 15 กรกฎาคม 2560)

- ฟีเจอร์การติดเฉพาะเหรียญแบบใหม่ จะเริ่มใช้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2564

- ฟีเจอร์นักเขียนเหรียญทอง เมื่อทางนักเขียนมียอดรายได้เหรียญทองเกิน 1 ล้านเหรียญแล้ว ระบบจะมีการปรับสถานะอัตโนมัติภายในวันถัดไป หากท่านเป็นนักเขียนที่ได้รับเหรียญจำนวนรวมเกิน ล้านเหรียญแล้วยังไม่ได้รับเชิญให้เข้าร่วม "นักเขียนเหรียญทอง" สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทีอีเมล tunwalai@ookbee.com 

 

ลงทะเบียนนักเขียน

หากต้องการเป็นนักเขียนในระบบสบับสนุนจะต้องลงทะเบียนก่อน โดยสามารถลงทะเบียนได้ทั้งทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน อ่านวิธีการลงทะเบียนง่ายๆ ได้ที่ ลิงก์

 

 

วิธีกำหนดเหรียญ

หลังจากได้รับการอนุมัติให้เป็นนักเขียนสนับสนุนเรียบร้อยแล้ว จะสามารถได้รับเหรียญ กุญแจ และดาวได้ค่ะ ซึ่งวิธีกำหนดเหรียญก็ไม่ยากเลย ทำได้ง่ายๆ ดังนี้

1. เขียนและลงนิยายอย่างน้อย 5 ตอน เนื่องจากเป็นเงื่อนไขในกฎระบบสนับสนุนค่ะ (กรณีได้รับสถานะนักเขียนเหรียญทองจะถูกอนุญาตให้กำหนดเหรียญได้ตั้งแต่ตอนที่ 1)

#

 

2. ตอนที่ 6 เป็นต้นไปจะสามารถกำหนดเหรียญได้ค่ะ เมื่อลงนิยายเรียบร้อยแล้วให้เลื่อนลงมาทำเครื่องหมายถูกด้านหน้า 'เลือกใช้ระบบเหรียญ' และสามารถกำหนดเหรียญจำนวน 300 400 500 600 700 800 หรือ 900 เสร็จแล้วกดปุ่ม ตกลง

(กรณีที่เป็นตอนนิยายรูปแบบแชทจะสามารถกำหนดเหรียญได้ตั้งแต่ 100-900 เหรียญ)

 

หากต้องการติดเฉพาะเหรียญในตอนนิยาย แม้ไม่ใช่นักเขียนเหรียญทองก็สามารถติดเฉพาะเหรียญได้ เมื่อนิยายเรื่องหนึ่งมีจำนวนตอนที่เผยแพร่อยู่เกิน 30 ตอน ตั้งแต่ตอนที่ 31 นักเขียนทุกคนจะสามารถเลือกติดเฉพาะเหรียญได้

อ่านเงื่อนไขการติดเฉพาะเหรียญ (Coin Only) ได้ที่ ลิงก์

 

3. นักเขียนสามารถกำหนดเวลาติดเฉพาะเหรียญได้ตั้งแต่ 2-7 วัน  โดยระบบจะตั้งค่าเริ่มต้นไว้ให้ที่ 7 วัน ซึ่งในส่วนนี้นักเขียนจะสามารถปรับเปลี่ยนและเลือกเองได้ว่าจะติดเฉพาะเหรียญกี่วันค่ะ กดเลือกจำนวนวันได้เลย

 

4. สำหรับนักเขียนเหรียญทอง จะสามารถเลือกติดเหรียญ (เหรียญและกุญแจ) และติดเฉพาะเหรียญได้ ตั้งแต่ตอนที่ 1 เป็นต้นไป ซึ่งหากเป็นตอนที่ติดเฉพาะเหรียญ ทางนักอ่านจะสามารถใช้เหรียญในการปลดล็อกตอนได้เท่านั้นค่ะ

328.6kอ่านประกาศ 2022-07-14T03:24:59.2130000+00:00ลงประกาศ