CEO love stories : รีวิวนิยาย รวมความรักร้ายของท่านประธาน

CEO love stories

รีวิวนิยาย รวมความรักร้ายของท่านประธาน

 



~ เมื่อผู้ชายที่เป็นถึงท่านประธานมีความรัก มันจะง่ายดายและสวยงาม หรือวุ่นวายจนแสนเศร้ากันนะ? ~

 

ฤดูแห่งรักเพิ่งผ่านพ้นไป ความอิ่มเอมใจอาจจะยังไม่สุด ธัญญ่าเลยยังไม่อยากที่จะหยุดหยิบความสุขมากฝาก นิยายที่ธัญญ่านำมาฝากนั้นเป็นนิยายความรักของท่านประธานและรองประธานของแต่ละคนที่มีทั้งดราม่า คอมเมดี้ และฟินจิกหมอนจนไม่อยากให้เพื่อน ๆ พลาดเลยสักเรื่อง~

ว่าแล้วก็ตามมาอ่านกันเลยว่าธัญญ่ามีนิยายเรื่องไหนมาฝากเพื่อน ๆ บ้าง



คุณเลขาฯ ตัวร้ายเขย่าหัวใจท่านประธาน

โดย ศรัณภัสร์

 

‘หน้าตาดี แต่นิสัยแย่ชะมัด ทำมาเนียน แต๊ะอั๋งเรา’

- เจียระไน -

 

 



คุณคิดว่าการที่เราได้พบกับใครสักคนมันเป็นเพราะความบังเอิญ โลกกลม หรือพรหมลิขิต?

 

‘เจียระไน’ หญิงสาวที่เข้าไปเกี่ยวพันกับ ‘เดชาธร’ ที่ไม่รู้ว่าโลกกลมหรือพรหมลิขิตบันดาลให้เธอได้พบกับเขา ซ้ำร้ายตำแหน่งที่เธอสมัครเป็นเลขาให้ท่านประธานหญิงผู้มีเมตตา พอเก้าอี้ผู้สัมภาษณ์หันกลับมาดันกลายเป็นเขา ผู้ชายที่เธอต่อยปากแล้วด่าเขาลั่นว่าเขามันเป็น ‘ไอ้โรคจิต’

แน่นอนค่ะว่าเรื่องนี้นางเอกกับพระเอกยืนหนึ่งเรื่องความไม่ยอมใคร ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกจนถึงครั้งที่พลาดได้เสียกันของทั้งคู่ นางเอกของเราก็ยังคงยืนยันที่จะไม่ให้พระเอกรับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น แถมยังไปทำงานในตำแหน่งเลขาเหมือนเดิมได้อีก เอาล่ะสิคะงานนี้ สองพระนางของเราจะลงเอยกันยังไง ต้องไปลุ้นกันค่ะ

แต่บอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้ออกแนวรักคอมเมดี้ ถ้าใครชอบแนวแฟมิลี่ที่มีเด็ก ๆ เป็นสื่อรัก ธัญญ่ารับรองเลยค่ะว่าต้องติดใจ เพราะอ่านเพลินทุกตอน กระซิบว่าแอบมีดราม่า ลองไปอ่านและติดตามไปพร้อมกับธัญญ่าได้เพราะเรื่องนี้ยังลงไม่จบค่ะทุกคน!!! เราต้องไม่พลาดและอ่านไปถึงตอนจบพร้อมกันค่ะ! 

อ่านต่อ : https://bit.ly/3DlU5O7

 

 

 

ท่านประธาน(ทวง)รักคืน

โดย เฮเรส / Heres

 

‘ฉันเกลียดคุณ! รังเกียจคนอย่างแกที่สุด!’

- เพียงพิณ -

 



ความผิดพลาดในอดีตทำให้เกิดสายสัมพันธ์บางอย่างที่เขาต้องเอาคืนมา 

แต่ความเลวร้ายในอดีตทำให้เธออยากลืมมันไป

 

‘เพียงพิณ’ หญิงสาวโชคร้ายที่ถูกป้าขายให้กับแม่เล้าเพื่อเอาไปขายบริการให้กับ ‘ไวรินทร์’ ที่แม้เธอจะอ้อนวอนร้องขอให้เขาปล่อยเธอไปเพราะเธอถูกหลอกขาย แต่เขากลับทำตรงกันข้ามจนทำให้เกิดสายสัมพันธ์บางอย่างขึ้นมา

เรื่องนี้พระเอกของเรามารู้ใจตัวเองในวันที่สายของจริงค่ะ เพราะทำกับนางเอกไว้ร้ายแรงมาก แม้จะจ้างนักสืบตามหานางเอกมานมนาน แต่กว่าจะเจอกันนางเอกก็ผ่านอะไรมาตั้งมากมาย แม้จะมีลูกเป็นโซ่คล้องใจแล้ว แต่จะให้นางเอกให้อภัยง่าย ๆ ก็คงไม่ได้

เรื่องนี้ขอบอกเลยว่า sad มาก เพราะชีวิตนางเอกมันไม่ง่ายเลยจริง ๆ ไหนจะป้าที่ใจร้าย ไหนจะเรื่องไม่ดีที่นางเอกต้องเจอ จนธัญญ่าเองก็รู้สึกเหมือนหัวใจถูกบีบไปด้วย แม้ว่าในตอนท้ายพระเอกจะกลับมาหา ถึงอยากจะยอมใจพระเอกในการที่อดทนตามหานางเอกมาเป็นปี แต่ใครมันจะไปลืมเรื่องราวเลวร้ายได้จริงมั้ยคะ ถ้าใครชอบแนวดราม่าอย่าพลาดที่จะอ่านเรื่องนี้เลย

อ่านต่อ : https://bit.ly/3IMFWL2




วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

โดย หอหมื่นอักษร

 

‘ประธานโม่คะ ในเมื่อเจ้าสาวของคุณยังไม่มาและเจ้าบ่าวของฉันก็หนีไปแล้วอย่างนี้…

ฉันว่า… เรามาแต่งงานกันเสียเลยดีไหมคะ’

- ถังหนิง -

 

 

เพื่อความรักเธอยอมสละทุกอย่าง ทว่าคืนก่อนแต่งงาน คนรักของเธอกลับหนีไปกับหญิงอื่นซะได้

 

เรื่องราวของ ‘ถังหนิง’ นางแบบสาวสวยที่กำลังโด่งดังเป็นนางแบบแนวหน้า แต่เพราะความรักทำให้เธอยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อได้ครองรักกับเขา แต่ทว่าสามปีต่อมาในคืนก่อนแต่งงาน เธอกลับโดนสวมเขาจากคนใกล้ตัว หนำซ้ำยังหนีหายไม่มาจดทะเบียนในวันแต่ง นั่นทำให้เธอได้เจอกับ ‘โม่ถิง’ ประธานหนุ่มที่นั่งรอเจ้าสาวมาสายจนเขาเอ่ยยกเลิกงานแต่ง เหมือนฟ้าประทานแสงสว่างมาให้ เธอจึงเอ่ยปากชวนชายหนุ่มแต่งงานเพื่อเริ่มแผนการเอาคืนหญิงร้ายชายชั่วที่ทรยศเธอ โดยมีสามีอย่างเขาคอยชั่วเหลืออย่างเงียบ ๆ 

เรื่องนี้ธัญญ่าเองก็ฟินไปกับสามีที่แสนดีของนางเอกหนักมาก เพราะคอยซัพพอร์ตนางเอกทุกย่างด้วยความรัก ฮือออ นางเอกของเราช่างโชคดีอะไรอย่างนี้ แต่ ความดุ เด็ด เผ็ด ร้อน ของเรื่องนี้มันยังไม่จบค่ะ เพราะการเอาคืนของนางเอกเรียกได้ว่าแสบสะใจมากกก ใครชอบแนวหวาน ๆ ของคู่รัก และการล้างแค้นต่อศัตรู ต้องไม่พลาดเด็ดขาด

อ่านต่อ : https://bit.ly/3tMt6Ic





ตกหลุมร้าย! ยากูซ่าพ่อลูกติด

โดย โซซอล

 

‘ฉันจะให้นายมาเป็นแม่ชั่วคราวของลูกชายฉัน’

- ไดกิ -

 

 

อุตส่าห์วาดฝันชีวิตในต่างแดนอย่างดี แต่ทำไมเขาถึงมาพัวพันกับยากูซ่าพ่อลูกอ่อนได้ล่ะเนี่ย!?

 

เพราะชะตาชีวิตที่ทำให้ ‘มินจุน’ เด็กหนุ่มผู้โชคร้ายที่ถูกคนรักใช้ชื่อของตัวเองไปกู้เงินนอกระบบ ซ้ำยังขโมยเงินกับพาสปอร์ตเขาไป อีกทั้งยังอยู่ต่างแดน ความตายจึงเป็นทางออกเดียวที่เขาสัมผัสได้ ทว่าจู่ ๆ กลับมีเด็กน้อยโผเข้ามากอดแล้วเรียกเขาว่า ‘หม่าม้า’ ไหนจะชายหนุ่ม ‘ไดกิ’ บอสยากูซ่าที่ดูน่ากลัวกลับเอ่ยปากบอกให้เขาไปอยู่ด้วยอีก

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความโชคร้ายของนายเอกที่โดนคนรักปอกลอกจนหมดตัวในต่างแดน ทำให้นายเอกของเราหมดหวังจนอยากตายค่ะ แต่ในตอนนั้นกลับมีรถของยากูซ่าขับเข้ามาจอดใกล้ ๆ พร้อมเด็กน้อยที่เรียกนายเอกว่าหม่าม้า เป็นผลให้บอสยากูซ่าชวนนายเอกไปอยู่พร้อมทำสัญญาว่าจะปลดหนี้นายเอก แลกกับสัญญาด้วยร่างกาย!! OMG O.O!

เรื่องนี้เป็นนิยายวาย แนวยากูซ่า มาเฟียพ่อลูกอ่อน  ธัญญ่าขอบอกเลยว่าหนุ่มน้อยหน้าหวานมินจุนเป็นหม่าม้าได้น่ารักมากกก มีความเป็นแม่สูงแถมยังกล้าต่อปากต่อคำกับบอสยากูซ่าที่เป็นพ่อเด็กควบตำแหน่งพระเอกของเราอีก ความพ่อแม่นี้ใครจะอดใจไหว ต้องตามไปอ่านแล้ว! 

อ่านต่อ : https://bit.ly/3tLnv58



 

 

My Chairman รักนะครับท่านประธานของผม

โดย เด็กหญิงเต้าหู้

 

‘คุณเป็นใคร แล้วมาจับผมไว้ทำไม รู้มั้ยว่าพ่อผมเป็นใคร ถ้าคุณคิดจะทำอะไรผมพ่อผมเอาคุณตายแน่ ปล่อยผมเดี๋ยวนี้นะ!’

- เวก้า -





เขาคิดว่าตัวเองจะได้เป็นอิสระ แต่ผิดคาด! เมื่อพ่อเขากลับให้เขาไปอยู่ภายใต้การดูแลของใครอีกคน!?

 

เมื่อ ‘เวก้า’ หนุ่มน้อยวัยเข้ายี่สิบปีวางแผนที่จะหนีออกจากบ้านหลังจากวันเกิดตัวเอง โดยการประกาศกลางงานวันเกิดเพื่อมัดมือชกพ่อแม่ไม่ให้ห้ามปราม แต่ทว่าหลังจากที่บินมาประเทศไทยได้ไม่ถึงห้านาที ก็มีชายกลุ่มหนึ่งพาตัวเขาไปพบกับ ‘ไคโร’ บอสใหญ่ของโรงแรมที่พ่อของเขาฝากฝังไว้! 

เรื่องนี้มีอยู่ว่านายเอกของเราน้องเวก้า ผู้โหยหาอิสระในชีวิตจนอายุยี่สิบปี ได้ประกาศว่าพ่อแม่อนุญาตให้ไปอยู่ประเทศไทยโดยไม่ถงไม่ถามพ่อแม่ซ้ากกกกคำ! ธัญญ่าล่ะยอมใจกับความแสบนี้นัก แต่มันไม่ง่ายนี่สิคะ แม้ว่านายเอกของเราจะไปประเทศไทยได้ แต่ว่าก็ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของพระเอกสุดหล่อบอสใหญ่ของโรงแรมที่แสนดุ

เรื่องนี้เป็นแนวเด็กมหาลัยจอมซ่ากับท่านประธานจอมดุ ที่จะเผยให้เห็นความสดใสของนายเอกที่ตัวเล็กแต่ไม่ยอมใคร ไหนจะพระเอกที่แม้จะปากร้ายกับพูดน้อยกับคนอื่นแต่ยอมพูดยาว ๆ ให้นายเอกคนเดียว เพิ่มระดับความฟินจิกหมอนไปเรื่อย ๆ อย่าพลาดเลยนะ!

อ่านต่อ : https://bit.ly/36VqcYX



 

เป็นไงกันบ้างคะกับนิยายทั้ง 5 เรื่องที่ธัญญ่าเอามาฝากกก สนุกสุดฟินเหมือนกันใช่ม้าาา~ ถ้าใครเคยอ่านเรื่องไหนมาแล้วมาตั้งตี้พูดคุยกันได้ หรือถ้ามีเรื่องไหนที่อ่านแล้วถูกใจที่สุดแล้วอยากมาร่วมแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านบ้างก็มาคอมเมนต์ได้เล้ยยย ใครมีเรื่องไหนที่อยากแนะนำหรือมีท่านประธานเรื่องไหนในดวงใจอยู่แล้ว มาคอมเมนต์แนะนำธัญญ่าได้น้าา เพราะธัญญ่าเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าท่านประธานเรื่องไหนเป็นคนโปรดของเพื่อน ๆ คนไหนบ้าง >< มาแชร์กันเลย!!

6.6kอ่านประกาศ 2022-04-01T11:43:49.4030000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น