ธัญวลัยมีอีบุ๊กแล้วนะ รู้ยัง ?!



ธัญวลัยมีอีบุ๊กแล้วนะ รู้ยัง ?!

แฟนนิยายห้ามพลาด! อ่านยาวๆ แบบจัดหนักจัดเต็มกับ ‘ธัญวลัยอีบุ๊ก’

 

#



         ธัญญ่ามีข่าวดีมาบอก! ใครไม่ชอบรอ อยากอ่านนิยายยาวๆ แบบไม่ต้องง้ออินเทอร์เน็ต ห้ามพลาด! ‘ธัญวลัยอีบุ๊ก’ ฟีเจอร์ดี๊ดีที่จะทำให้นักอ่านได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด เพราะมีนิยายหลากหลายแนวให้เลือกซื้ออ่านกันแบบจัดเต็มสุดๆ



 

ธัญวลัยอีบุ๊ก คือ พื้นที่ที่นักอ่านสามารถเลือกสรรและสนับสนุนผลงานของนักเขียนในดวงใจได้ในรูปแบบอีบุ๊ก ว่าแต่ธัญวลัยอีบุ๊กนั้นดียังไง ไปดูกันเลยยย~!

 

1. อ่านได้ต่อเนื่อง รวดเดียวจบ

เพื่อนๆ สามารถอ่านนิยายฟินจุใจได้อย่างต่อเนื่องเหมือนอ่านนิยายเป็นเล่ม และพิเศษกว่านั้น...อาจได้อ่านตอนพิเศษจากนักเขียนเพิ่มด้วยนะ!

 

2. อ่านแบบออฟไลน์

เมื่อสนับสนุนอีบุ๊กของนิยายที่ชอบเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถอ่านนิยายแบบออฟไลน์ได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต เพียงแค่เพื่อนๆ กดดาวน์โหลด’ หลังจากซื้อ โอ้โห! สะดวกสุดๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ

 

3. เลือกอ่านได้หลากหลายหมวด

ธัญวลัยอีบุ๊กมีหมวดหมู่ให้เลือกอ่านมากมายเหมือนแพลตฟอร์มนิยายออนไลน์ที่เราคุ้นเคย แถมยังมีหมวดใหม่ๆ เกิดขึ้นด้วยน้า ไม่ว่าชอบอ่านแนวไหน เพื่อนๆ ก็สามารถเลือกอ่านได้ตามหมวดที่ชอบเลยจ้า  ว้าว~

 #

 

4. เคยซื้อนิยายลดให้

ถ้าเคยสนับสนุนนิยายเรื่องไหนด้วยเหรียญไปแล้ว จะได้รับส่วนลดเมื่อสนับสนุนเรื่องนั้นในรูปแบบอีบุ๊กอีกด้วย (แล้วแต่ว่านักเขียนจะกำหนดว่าให้มีส่วนลดหรือไม่) อย่าลืม! สังเกตสัญลักษณ์พวกนี้ทั้งในหน้านิยายและอีบุ๊ก

 

#

สัญลักษณ์ส่วนลดในหน้านิยาย

 

 

#

สัญลักษณ์ส่วนลดในหน้าอีบุ๊ก

 

 

หน้าอีบุ๊ก

 

ใครสงสัยว่าหน้าตาอีบุ๊กจะเป็นแบบไหน พอคลิกเข้าไปหน้าเรื่องจะเจอหน้าตาประมาณนี้นะคะ 

 

#

 

ทดลองอ่าน

 

ก่อนซื้ออีบุ๊ก เพื่อนๆ สามารถทดลองอ่านได้ตามจำนวนตอนที่นักเขียนกำหนดไว้ 

 

#

 

 

ซึ่งในหน้าอ่านจะมีหน้าตาประมาณนี้ โดยเราสามารถเลือกโหมดการอ่าน รูปแบบตัวอักษร และปรับขนาดตัวอักษรได้เอง

 #

 

คลังอีบุ๊ก

 

เมื่อซื้อแล้วอีบุ๊กของเราจะไปอยู่ที่คลัง โดยไปที่ คลัง > อีบุ๊ก

 

#

 

เพียงแค่กดค้างที่ภาพหน้าปก ก็จะมีตัวเลือกให้กดเพิ่มเติมด้วยน้า จากนั้นก็กดดาวน์โหลดเพื่อโหลดอีบุ๊กเรื่องนั้นๆ มาอ่านได้เลย

#

 

แต่ถ้าอีบุ๊กเรื่องไหนที่นักเขียนมีการอัปเดตหรือแก้ไขข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อนๆ ต้องกด อัปเดตเนื้อหาก่อนจึงจะสามารถอ่านอีบุ๊กที่เป็นฉบับล่าสุดได้น้า

 

 #

 

รีวิวอีบุ๊ก

ถ้าชอบอีบุ๊กเรื่องไหน ก็กดเข้าไปรีวิวได้เลย โดยกดเข้าไปที่ 'รีวิวเรื่องนี้' อยากจะให้หัวใจหรือคอมเมนต์อะไรเกี่ยวกับอีบุ๊กก็จัดเต็มได้เลย แต่ต้องเป็นเรื่องที่เราซื้อมาแล้วเท่านั้นนะคะ

 #

 

วิธีการซื้ออีบุ๊ก  

สามารถซื้ออีบุ๊กได้ทั้งทางแอปและเว็บไซต์ 

> แอป Android ชำระเงินผ่าน 5 ช่องทาง ได้แก่ Play store/ QR Code/ Credit Card/ Counter Service และ ShopeePay เพียงแค่กดที่ปุ่มราคา แล้วเลือกช่องทางที่ต้องการชำระเงิน ระบบจะพาไปยังหน้าชำระเงินต่อค่ะ

> สำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้ App Gallery (Huawei) จะชำระเงินได้ผ่าน 4 ช่องทาง ได้แก่ QR Code/ Credit Card/ Counter Service และ ShopeePay ค่ะ

#

> แอป iOS ชำระเงินผ่านช่องทาง App store พอกดที่ราคาเรื่องแล้ว ระบบจะแจ้งให้ยืนยันการชำระเงินผ่านทาง Apple ตามบัญชีที่ผูกไว้ค่ะ

#

 

 

> ทางหน้าเว็บไซต์ www.tunwalai.com สามารถชำระเงินผ่านทาง QR Code/ Credit Card/ Counter Service และ ShopeePay หลังจากชำระเงินเรียบร้อยก็กลับไปที่แอป แล้วไปที่หน้าเรื่องที่กดซื้อไป หรือกดเข้าที่คลังอีบุ๊กก็ได้ เท่านี้ก็กดอ่านอีบุ๊กได้แล้วค่า

# 

 

 

หมายเหตุ

- ธัญวลัยอีบุ๊กสามารถซื้อผ่านทั้งทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ เป็นการชำระด้วยเงิน ไม่สามารถนำเหรียญมาซื้ออีบุ๊กได้นะคะ

- อีบุ๊กไม่สามารถอ่านผ่านทางเว็บไซต์ได้ เนื่องจากมาตรการรักษาความปลอดภัยของผลงานค่ะ สำหรับเพื่อนๆ ที่ซื้ออีบุ๊กผ่านทางเว็บไซต์ เพียงโหลดแอปพลิเคชันก็อ่านอีบุ๊กยาวๆ ฟินๆ ได้เลย

 

 

สำหรับนักเขียนที่ต้องการสร้างอีบุ๊ก กดที่ภาพด้านล่างได้เลยจ้า

 

 #

 

 

ถูกใจกันไหมคะกับฟีเจอร์ 'ธัญวลัยอีบุ๊ก' ของธัญญ่า ทีนี้ได้รู้วิธีการใช้งานกันแบบละเอียดแล้ว เราก็ลองไปใช้งานจริงกันได้เลย Let’s go!!

 

 

119.5kอ่านประกาศ 2021-10-15T03:18:10.4930000+00:00ลงประกาศ