Filler Ammi là 1 hoạt chất khiến cho đầy được phổ thông người dùng ưa chuộng. Đây là sản phẩm filler có tính tương hợp cao, được phổ quát cơ sở thẩm mỹ tiêu dùng để tiêm cho quý khách. Để biết thêm thông báo về sản phẩm filler này, tham khảo bài viết dưới đây

1. Giới thiệu về Filler Ammi 

Ammi Filler là một sản phẩm được cung cấp NSX Beautiful, một trong các hãng phân phối mỹ phẩm nổi danh của Hàn Quốc.

Ammi filler được sản xuất bằng khoa học liên kết HA_GEL có những kết liên cực chặt. Thành ra, sản phẩm filler này với kết cấu siêu mịn, thuận lợi lấp đầy, khả năng thích ứng cao có thân thể.

2. Quy cách đóng gói 

Sản phẩm filler Ammi được phân phối và đóng gói trên dây chuyền đương đại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng chỉ cần khoảng dùng. Hiện tại, gần như sản phẩm filler Ammi đều đang được đóng gói đồng bộ theo tiêu chuẩn: 1 ống X 1ml/hộp.

3. Thành phần chính 

Filler Ammi mang thành phần chính là HA - 1 hoạt chất quan yếu giúp làm cho đầy an toàn trong các sản phẩm filler. Cụ thể, thành phần chính của filler Ammi bao gồm:

Hyaluronic Acid 20mg/ml: Đây là thành phần chính của những sản phẩm khiến đầy. HA là chất làm cho đầy mang ở phổ biến bộ phận trong thân thể nên độ tương xứng cao, ít gây bức xúc phụ khi tiêm vào cơ thể. 

Lidocaine 3mg/ml: thực chất là 1 hoạt chất mang khả năng gây tê thuộc hàng ngũ amid và với thời gian tác dụng trung bình, sở hữu khả năng giúp ổn định màng, ngăn chặn dẫn truyền xung động tâm thần. 

Đây là những thành phần rất an toàn, mang độ cân xứng cao sở hữu cơ thể. Cho nên, khi tiêm, sản phẩm filler chóng vánh phát huy tác dụng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ, song song giảm thiểu tối đa biến chứng khác sau tiêm.

>>> Xem thêm: https://www.bitchute.com/channel/fl9qRWMWhsXT/ 

4. Những chiếc Filler Ammi 

hiện nay, hãng phân phối mỹ phẩm Beautiful đã cho ra mắt đa dạng mẫu filler Ammi khác nhau. Mỗi dòng filler sở hữu những đặc tính, điểm hay riêng, được sử dụng để tiêm cho đa dạng vị trí khác nhau trên thân thể.

Dưới đây là 1 số dòng filler Ammi đang được tiêu dùng đa dạng trên thị trường:

Ammi Crystal (Size kim: hai x 25G x ½”): Thường được tiêu dùng để tiêm cho vùng mũi hoặc vùng cằm. 

Ammi Aqua (Size kim: 2 x 27G x ½”): Thường tiêu dùng để tiêm, tiêm má baby, tiêm rãnh cười, xóa nếp nhăn trán. 

Ammi Hydro (Size kim: 2 x 30G x ½”): Thường được tiêu dùng để tiêm làm đầy thái dương, hốc mắt, xóa nếp nhăn đuôi mắt,... 

Ammi Diamond (filler Ammi đỏ) : sở hữu thành phần HA 25mg / ml, Lidocain 3mg / ml giúp cải thiện các nếp nhăn sâu tại má, trán, cằm,... 

5. Ammi giữ được bao lâu? 

Tùy vào từng mẫu filler Ammi, thời kì duy trì hiệu quả sẽ khác nhau. Nhờ nồng độ HA trong filler cao nên sau khi tiêm vào trong thân thể, chất làm đầy chóng vánh sở hữu tác dụng.

Sau lúc tiêm, hiệu quả với thể duy trì nhàng nhàng từ 14-16 tháng. Tùy theo cơ địa của từng người, công nghệ tiêm filler mà hiệu quả duy trì có thể lâu hơn hoặc ngắn hơn.

với các người sở hữu cơ địa tốt, hài hòa một chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập dượt điều độ, hiệu quả duy trì sau tiêm filler thường kéo dài hơn so mang thời kì làng nhàng.

6. Lưu ý lúc tiêm filler Ammi 

Sau khi tiêm filler, để duy trì hiệu quả lâu dài, bạn nên duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ để kéo dài thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ. Tuy nhiên, giả dụ sau khoảng 18 tháng, filler vẫn chưa tan, bạn nên đến cơ sở vật chất thẩm mỹ để được tiêm tan filler. Đây là 1 trong những dấu hiệu của biến chứng sau tiêm filler khiến filler bị cứng, ko tan được sau tiêm.

nếu như ko xử lý kịp thời, vùng tiêm filler với thể bị nhiễm trùng, hoại tử, ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và sức khỏe. Để đảm bảo an toàn cho chính mình khi tiêm filler, ngoài lựa chọn sản phẩm filler chất lượng, bạn cần kiếm tìm địa chỉ tiêm filler uy tín, ưng chuẩn khoa, cam kết về hiệu quả thẩm mỹ cho người mua.

Trên thực tiễn, khách hàng nên kiếm tìm cơ sở thẩm mỹ uy tín trước khi Đánh giá thông báo về filler. Tại các địa chỉ tiêm filler ưng chuẩn khoa, các sản phẩm filler được dùng đều đảm bảo, được cấp phép, chứng nhận an toàn. Khi tới cơ sở vật chất thẩm mỹ, bác sĩ sẽ giải đáp cho khách hàng loại filler phù hợp, giúp khách hàng khắc phục khuyết điểm trên cơ thể 1 phương pháp toàn diện nhất, hạn chế biến chứng sở hữu thể xảy ra.

>>> Follow: https://telegra.ph/Sau-khi-tiem-filler-kieng-gi-06-10 

แสดงเพิ่มเติม

0

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

0

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น