จบ ร้อนรักหลังเลนส์
33
ตอน
30.5K
เข้าชม
38
ถูกใจ
66
ความคิดเห็น
441
เพิ่มลงคลัง

ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก!!

เกิดอะไรขึ้นกับใจตัวเองวะเมธ ทำไมตอนนี้มันยังสั่น แถมเต้นรัวแรงแทบจะระเบิดแบบนี้ หรือจะเป็นเพราะจูบตอนแคสติ้งเมื่อกี๊เหรอ!?

เฮ้ยยย!! ไม่เอานะเว้ย กูชอบผู้หญิง ไม่ได้ชอบผู้ชาย ละเมื่อกี๊มันก็แค่การแสดงมั้ยวะ แต่ทำไมกูถึงอินได้ขนาดนั้น..

 

 

เมธ - เมธา หนุ่มน้อยหน้าตาดี หุ่นนายแบบ เพิ่งเรียนจบมาจากรั้วมหาวิทยาลัยดัง ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงเตาะแตะหางาน เพราะเบื่อกับชีวิตหรูหราที่ครอบครัวคอยซัพพอร์ตให้อยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งโชคชะตาจับพลัดจับผลูให้มาร่วมเป็นนักแสดงในซีรีย์วายเรื่องใหม่ 

วาชิ - คาวาชิ หนุ่มหล่อลูกครึ่งสามสัญชาติ ไทย-อเมริกัน-ญี่ปุ่น ผู้โลดแล่นอยู่วงการบันเทิงมานานเกือบสิบปี แต่ทำยังไงก็ไม่ดังซักที เพราะบทที่ตัวเองได้รับมาตลอด เป็นแค่บทง่อยๆ ทั้งนั้น ดังนั้นสำหรับซีรีย์เรื่องนี้ เขาจึงอยากทำมันให้ดีที่สุดสมกับโอกาสที่วิ่งเข้ามาหาเขานานๆ ทีแบบนี้

เรื่องราวของเขาทั้งคู่ไม่ได้จบแค่ในซีรีย์ที่พวกเขาเล่น แต่ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างทางนั่นต่างหาก ที่ต้องคอยลุ้นว่าพวกเขาทั้งสองจะกล้าสานต่อมันไป หรือหยุดมันไว้แค่สถานะเพื่อนร่วมงานกันแค่นั้น...

 

___________

สวัสดีเพื่อนรักนักอ่านทุกคนนะคะ ได้ฤกษ์เปิดเรื่องใหม่ 'ร้อนรักหลังเลนส์' เรื่องนี้เราตั้งใจแต่งให้ออกแนวคอมมาดี้หน่อยๆ แต่ก็ยังคงความแซ่บของคู่พระนายไว้เหมือนเดิม

เนื้อเรื่องจะดำเนินไปให้พอเข้าที่เข้าทางก่อนนะคะ ก่อนจะเริ่มเติมเต็มความแซ่บให้ถึงใจมากขึ้น

มาลุ้นกันว่าคู่จิ้นพันล้านของเราจะยังเป็นแค่คู่จิ้นหรือเปลี่ยนสถานะมาเป็นคู่จริง และจะเอาการงานมาบังหน้ายังไงบ้างเพื่อยังคงซึ่งความลับนั้นต่อไป

กดเลิฟ หรือคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันได้นะคะ ทุกคอมเม้นท์คือกำลังใจสำคัญของเราค่ะ สัญญาว่าจะพยายามอัพบ่อยๆ ค่ะ

ภาพปกและภาพประกอบในเรื่อง เป็นลิขสิทธิ์ของคุณ Kaya (KayaSufia) โดยทางผู้เขียนได้รับอนุญาตให้ใช้ภาพเพื่อประกอบนิยายเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว

___________

 

โปรดอ่านตรงนี้ก่อนนะคะ

1. นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย อาจมีเนื้อหาบางส่วนไม่เหมาะสมทั้งคำพูด เรื่องเพศ (18+) และพฤติกรรมของตัวละคร ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

2. นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่ได้พาดพิงถึงบุคคลใด และอาจมีเนื้อหาเกินจริง ทั้งนี้เพื่ออรรถรสในการอ่าน

3. นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาออกไปทาง Porn มากกว่า Plot อาจไร้สาระไปบ้าง แต่ผู้แต่งจะพยายามไม่พาออกทะเลไปไกล

4. นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว ห้ามนำไปทำซ้ำ ดัดแปลง รวมเล่ม แปลเป็นภาษาอื่น หรือเผยแพร่ในทุกกรณีโดยไม่ได้รับอนุญาต

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว