จบ ดาหลาร่ายรัก
68
ตอน
34.6K
เข้าชม
599
ถูกใจ
341
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

ไอหมอกหนาสีขาวเป็นราวก้อนเมฆนุ่มๆที่ลอยเอื่อยอยู่ในลำธาร เสียงสายน้ำดังแววแผ่วเบาทั้งที่อยู่ตรงหน้า แสงอาทิตย์ส่องเป็นลำลอดกิ่งไม้ทำให้ทุกอย่างดูเป็นประกายระยิบระยับ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่ทำให้นิรดาต้องยืนตัวแข็งทื่อ หว่ามันคือแผ่นหลังรูปตัววีที่เต็มไปกล้ามเนื้อสีแทน เอวคอดและสะโพกเพรียวพ้นผิวน้ำขึ้นมาหมิ่นแหม่ และเจ้าของแผ่นหลังกำลังลูบหน้าของตัวเองขึ้นถึงศีรษะเพื่อไล่หยดน้ำ หญิงสาวไม่กล้าแม้แต่จะหายใจนึกภาวนาว่าเขาจะไม่รู้ตัวว่าหล่อนยืนอยู่ตรงนี้และอยากจะมีคาถาหายตัวพาตัวเองไปจากที่ตรงนี้เสียเร็วๆ ก่อนที่เขาจะหันมา แต่เหมือนสวรรค์จะลงโทษหล่อนที่แอบดูผู้ชายอาบน้ำ การยืนตัวแข็งของหล่อนไม่ได้ช่วยให้เขาไม่รู้ตัว ใบหน้าเรียวครึ้มไปด้วยเคราสั้นๆค่อยๆหันกลับมามองด้วยดวงตายาวรีที่ขุ่นมัวระคนแปลกใจ วินาทีต่อมารอยยิ้มหยามเยาะที่มุมปากสวยได้รูปก็ปรากฏขึ้น และนั่นก็ทำเอานิรดาตัวชาวาบ 

"ใจกล้าเหมือนกันนี่"เสียงห้าวลอยมากระทบโสตประสาทของนิรดาและนั่นทำให้หญิงสาวได้สติ รีบหมุนตัวกลับแล้วขยับขาที่สั่นจนไร้เรี่ยวแรงให้เดิน แม้ใจหล่อนจะไปลิ่วๆแล้ว แต่ขาเจ้ากรรมมันกลับก้าวได้เชื่องช้ามาก เสียงกิ่งไม้หักทำให้นิรดารู้ตัวว่าเขากำลังเดินเข้ามาข้างหลัง คราวนี้หญิงสาวขนลุกซู่ตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยสัญชาตญาณของผู้หญิง แต่ก่อนที่หล่อนจะคิดออกวิ่ง ต้นแขนเรียวเล็กก็โดนจับและร่างบอบบางก็ถูกกระชากจนตัวหมุนกลับไปกระแทกคนข้างหลัง เสียงวี้ดของหล่อนไม่ทันหลุดออกจากปากมันก็ลับหายกลับลงไปในลำคอเมื่อใบหน้าหล่อนกระแทกเข้าอย่างจังกับแผงอกกำยำที่ยังเปียกโชก และยังไม่ทันที่หญิงสาวจะตั้งหลักยืนได้ เขากลับผลักหล่อนด้วยแรงเพียงน้อยนิดแต่เป็นผลให้นิรดาเซจนล้มก้นกระแทกพื้นที่เต็มไปด้วยกิ่งไม้และรากไม้ 

"โอ๊ย!...เจ็บนะ!!"หญิงสาวเงยหน้าขึ้นไปตวาดด้วยโทสะ ทั้งเจ็บทั้งโมโห ใบหน้าหล่อนร้อนผ่าวและแดงก่ำถึงใบหู แต่ก็ต้องรีบเบือนหน้าหนี เพราะร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้าไม่มีเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว 

"อยากเจ็บกว่านี้มั้ยล่ะ?"คำถามของอิษวัตมันเป็นเหมือนคำขู่มากกว่า นิรดาร้องวี้ดยกสองมือขึ้นปิดหน้าเพราะคิดว่ากำลังจะถูกตบเมื่อเขาโน้มตัวลงมา แต่ชายหนุ่มกลับผลักหล่อนอีกครั้ง คราวนี้นิรดาหงายท้องลงไปนอนบนพื้นที่มีแต่กิ่งไม้รากไม้และก้อนหิน พวกมันพร้อมใจกันทิ่มแทงแผ่นหลังบอบบางให้เจ็บปวด แต่นั่นไม่น่าตกใจเท่าร่างสูงใหญ่ของอิษวัตที่โถมทับลงมา และกดร่างหล่อนไว้ด้วยร่างกายของเขาเอง หญิงสาวหวีดร้องดิ้นรนเพื่อให้หลุดจากพันธนาการ หล่อนไม่อยากคิดว่าตัวเองกำลังจะถูกข่มขืน นรกก็ได้ สวรรค์ก็ได้ ถ้าจะทำให้หล่อนถูกข่มขืน มันต้องไม่ใช่จากคนที่เป็นชู้รักของแม่!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว