มรดกร้อน ซ่อนเสน่หา
26
ตอน
302K
เข้าชม
357
ถูกใจ
97
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

คิมนภัทร  ทายาทเพียงคนเดียวของอมรกุล กรุ๊ปหนุ่มนักรักที่ใช้เงิน...ซื้อความสุข(ทางกาย ใจ และเซ็กซ์) เพื่อสนองความต้องการ ความปรารถนาของตนเอง ดื้อรั้นและเอาแต่ใจ หยิ่ง ยโส ไม่เคยก้มหัวให้ใคร ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เนื่องจากความเจ็บปวดของแม่ในอดีตที่พ่อเป็นผู้กระทำจนเค้าต้องสูญเสียแม่ไป ทำให้เกลียดพ่อและผู้หญิงทุกคนที่ยุ่งเกี่ยวกับพ่อ

มินธิตาหรือมินนี่ หญิงสาวที่มีแต่ความรัก ความอบอุ่นให้กับคนรอบข้าง...หญิงสาวผู้มีความซื่อสัตย์ กตัญญู เข้มแข็งแม้ต้องเจอกับปัญหามากมายตั้งแต่วัยเด็กทำให้เธอขาด พ่อ และแม่ กลายเป็นเด็กกำพร้าที่มีผู้ใจบุญเลี้ยงดู อุ้มชูจนมีงาน มีอาชีพ พอเลี้ยงปากเลี้ยงท้องได้ แต่เมื่อถึงเวลานี้เธอต้องยอมเสียศักดิ์ศรี ยอมเป็นผู้หญิงไร้ยางอายที่ต้องแต่งงานกับผู้มีพระคุณอายุคราวพ่อเพื่อมรดกที่ประเมินค่าไม่ได้ ต้องทนเสียงด่าว่า ประณามจากลูกชายปากร้ายที่พร้อมจะจิก กัดเธอให้เจ็บปวด อับอายได้ตลอดเวลา ไม่เพียงเท่านั้นยังมี..การกระทำที่เขามอบให้ล้วนแต่ทำให้เธอเจ็บปวด รวดร้าวสุดจะทน เธอจะทำอย่างไร...

ยุทธนา  ชายหนุ่มที่พร้อมจะดูแลและปกป้องหญิงสาวอันเป็นที่รัก โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน เขาเฝ้าดูแล ปกป้อง ห่วงใย และมอบความรักให้กับเธอ....หญิงสาวที่เห็นเขาเป็นเพียงเพื่อนสนิท พี่ชายและญาติคนหนึ่งเท่านั้น เมื่อความรักที่มอบให้....สุดหัวใจ ได้รับกลับมาแค่เพียงความเชื่อใจและไว้ใจในฐานะที่ไม่ใช่คนรัก เขาจะทำอย่างไรต่อไป  ปล่อยเธอผู้นั้นไปหรือดูแลและปกป้องเธอในฐานะเท่าที่เธอมอบให้

มีนา ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ได้รับรอยยิ้ม คำปลอบโยน และความอบอุ่นจาก คิมนภัทรผู้เย็นชาและแข็งกร้าวกับทุกคน และเธอก็เห็นแก่ตัวพอ ที่จะไม่ปล่อยให้ เขามอบสิ่งเหล่านั้นให้กับผู้หญิงคนอื่น ความโชคร้ายจากการถูกคนที่รักและมอบหัวใจให้ ปฏิเสธจนเธอคิดว่าไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ ทำให้เธอพบกับชายหนุ่มอีกคนที่เธอจะไม่ยอมปล่อยเขาไป จะไม่ยอมเสียเขาให้ผู้หญิงหน้าไหนเด็ดขาด

พี่โบ หรือโบกี้สาวมั่นวัย 30 ต้นๆผ่านร้อนผ่านหวานมามากพอสมควร เธอเป็นสาวเปรี้ยว มั่นใจในตัวเองสูง พูดจาโผงผาง อีกด้านหนึ่งที่สำคัญคือการทุ่มเทให้กับการทำงานดูแลและรักมินนี่เหมือนน้องสาว มีความหลังที่ไม่ดีนักในเรื่องของความรัก จึงปฏิเสธผู้ชายที่เข้ามาวุ่นวายในชีวิต แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังมีเลือดเนื้อ มีวิญญาณและความต้องการ จะทำอย่างไรเมื่อถึงเวลาที่ต้องปลดปล่อยความต้องการนั้นออกมา..

เจนภพ เพื่อนตัวแสบของคิมนภัทร เจ้าชู้ ปากร้ายชอบพูดจากวนประสาท ที่สำคัญลีลารัก ร้อนแรงไม่ด้อยไปกว่าเพื่อนรักอย่างคิมนภัทรเลย หลงเสน่ห์ในเรือนร่าง ลีลาที่ผ่านประสบการณ์มาพอสมควรอย่าง โบกี้ สาวรุ่นพี่ที่เห็นว่าเขาเป็นเด็กอยู่เรื่อย อย่างนี้ต้องทำให้เชื่อซะแล้วว่าเขาไม่ใช่เด็กแล้วนะ

ภาคินัย หนุ่มใหญ่ผู้ที่เคยสร้างรอยร้าวและบาดแผลให้กับภรรยาสุดที่รักจนกลายเป็นบาปติดตัวมาถึงปัจจุบัน ที่ลูกชายเพียงคนเดียวเป็นผู้สนองคืน เพียงเพราะความโลภและมักมากในกามอารมณ์  เขาจึงต้องชดใช้ด้วยความเกียดชังและการกระทำอันเลวร้ายของลูกชายที่เขารักและห่วงมากที่สุดเหนือสิ่งอื่นใด

++++++++สำหรับใครที่เคยติดตาม มรดกรักร้ายนายซาตาน จากเวปนิยายดอทคอม +++++เรื่องมรดกร้อน ซ่อนเสน่หาคือเรื่องเดียวกัน ++++++++ผู้เขียนคนเดียวกัน +++++++แต่มีการแก้ไขเนื้อหาและชื่อตัวละครให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น +++++ฝากติดตามด้วยนะคะ+++++ เนื้อเรื่องเวอร์ชันเต็ม....ยาวมากคะ เพราะแต่งมานานมากๆๆแล้ว ลองอ่านกันดูนะคะ มีการผสมผสานบทรักนิดๆ เลิฟซีนร้อนแรงหน่อยๆ หวัง เป็นอย่างยิ่งว่า เพื่อนๆจะชอบกันนะคะ ในแต่ละตอนเป็นNC+ต่อเนื่องนะ ไม่อยากให้พลาดสักตอนเดียว บางทีก็เป็นการดำเนินเนื้อเรื่อง บรรยายที่มาที่ไปเยอะหน่อย อย่าเบื่อแล้วกันนะ เพื่อนรัก นักอ่าน...++++++เรื่องนี้แต่งจากจินตนาการ ตัวละครอิมเมจที่แสดง ชื่อและสถานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นคะ ขอกำลังใจในทุกๆตอนเลยนะคะ+++++

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว