"ยอมเป็นปีศาจ เพื่อฆ่าสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าปีศาจด้วย"

 

"ไม่ ไม่ อย่าๆๆๆๆ"เสียงร้องจากชายหนุ่มดังออกมาจากห้องที่มืดสนิท

 

"ตุบ ตุบ ตุบๆๆๆๆ"เสียงเหมือนมีอะไรบางอย่างทุบลงที่อีกอย่าง อย่างรุนแรง

 

"ฮ่า ฮ่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ"เสียงหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง ดังขึ้นอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด เป็นเสียงที่ไม่สามารถแยกออกได้ว่าเป็นผู้หญิง หรือชาย

 

"ปัง"ประตูห้องถูกพังเข้ามา โดยทีมหน่วยสวาทชุดเกราะเต็มตัวประมาณ 3 คน และอีก 2 ด้านนอกประตู พร้อมปืนอีกคนละกระบอก แสงจากด้านนอกถูกส่องเข้าเห็นศพที่ใบหน้าถูกของแข็งบางอย่างทุบจนเละ จนแยกไม่ออกว่าเป็นใคร ร่างกายของศพเต็มไปด้วยบาดแผล และเลือดที่สาดกระจายไปทั่วพื้น แต่แสงกลับส่องไปแค่เพียงครึ่งล่างของฆาตกรเท่านั้น

 

"ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆ"ร่างนั้นกางแขนชูขึ้น ซึ่งเป็นเงาลางๆ แล้วหัวเราะอย่างบ้าคลั่งอีกครั้ง ทีมหน่วยสวาทไม่รอช้า จ่อปืนพร้อมยิง

 

"ปังๆๆๆๆๆๆๆ"สามคนที่เข้ามาในห้องล้อมฆาตกรคน แล้วรัวกระสุน โดยมีทีมสมทบด้านนอกอีกสองคนได้เตรียมพร้อม

หนึ่งในหน่วยสวาทที่ยืนตัวกลางหยุดยิง แล้วกำมือชูขึ้นเพื่อเป็นสัญญาณให้ทุกคนหยุด อีกสองคนจึงหยุดตามคำสั่ง

ร่างของฆาตกร ได้ยืนก้มหน้าอยู่ในความมืด แต่ร่างนั้นได้กระตุกขึ้นมา หน่วยสวาทคนที่ออกคำสั่งได้กดที่ข้างหูที่เหมือนจะมีหูฟังติดอยู่

 

"แจ้งทุกหน่วย เราเจอ...ฉัวะ"หน่วยสวาทที่เหมือนจะเป็นผู้นำหน่วยผู้ลิ้นที่ยืดยาวออกมาจากร่างนั้น ในความมืดทิ่มแทงทะลุกลางอกระหว่างกำลังสื่อสารผ่านวิทยุ ท่ามกลางความตกตะลึงของอีกสองคนด้านข้าง

 

"ปังๆๆๆๆๆๆ" อีกสองคนที่คอยประกบข้าง ต่างรัวๆกระสุนอย่างไม่คิดชีวิต อีกสองคนที่สมทบตามเข้ามาช่วยยิงซ้ำ

 

"ฮ่าๆๆๆๆๆ" ร่างนั้นดึงลิ้นกลับทำให้ร่างของชายหน่วยสวาทคนนั้นร่วงลงกลับพื้นนอนจมกองเลือดที่ค่อยๆไหลออกมา พร้อมกระโจนเข้าใส่หนึ่งในหน่วยสวาทที่กำลังยิงตนนั้นอยู่ แสงไฟสลัวๆสาดส่องเข้ามาเป็น ชายวัยรุ่นผมสีแดงฉาน ตาดำในภายนัยตาเป็นสีแดงฉาน ใบหน้านั้นมีแต่เส้นเลือดขึ้นเต็มไปหมด เนื้อตัวที่ผอมแห้งไม่ได้ใส่เสื้อนั้นเต็มไปด้วยเลือด กางเกงขาสั้นขาดๆสีดำ พร้อมกัดเข้าที่คอของคนที่ตนกระโจนใส่ แล้วกระชากจนขาด หัวได้หลุดลงไปกับพื้น เลือดได้สาดกระจายไปทั่วห้องอีกครั้ง สายตาปีศาจร้ายตนนี้ได้ค่อยๆหันมามองคนที่เหลือ มันได้กระโดดไปคว้าอีกคนที่อยู่ใกล้

 

"อ้ากกกกก" คนที่โดนมันจับได้รัวกระสุนใส่ด้วยความหวาดกลัว ร่างนั้นดูไม่ใส่ใจกับบาดแผลที่ตนได้รับ แม้ว่ามันจะเริ่มสาหัส บาดแผลจากการถูกยิงซ้ำๆ จนเนื้อแทบหลุดออกหมดทั้งตัว แต่ว่า แต่ว่า แต่ว่า! มันกำลังสนุก! ใบหน้านั้นยิ้มออกมาทำให้เห็นฟันอันคมกริบ พร้อมเอาเล็บมือที่แหลมคมทิ่มเข้าที่หน้าของคนที่มันจับอยู่ ทิ่ม ทิ่ม ทิ่มๆๆๆๆๆๆ

 

"ฉัวะๆๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ"เสียงปืนถูกกลบด้วยเสียงหัวเราะที่ชวนบ้าคลั่ง 'ฉัวะ!" หัวของเจ้าปีศาจได้หลุดลง ร่างนั้นแน่นิ่งราวกับตายแล้ว หนึ่งในหน่วยสวาท ที่เป็นทีมสมทบด้านหลังเข้ามาใช้ดาบสีดำบางอย่างฟันหัวเจ้าปีศาจร้ายตนนี้หลุดออกจากบ่า เลือดได้สาดกระจายออกมาไปทั่วบริเวณ สาดไปที่หน้าของหน่วยสวาทคนนั้นที่ฟันคอมัน เขาได้ดึงหน้ากากโม่งออกเพื่อหายใจ ผมยาวสีแดงถูกปล่อยสลวยออกมา แสงจันทร์สอดส่องผ่านเข้ามาจากริมหน้าต่าง ทำให้เห็นว่า ป็นใบหน้าของหญิงสาวหน้าคมผิวเนียนขาวแสนสวย ตาดำนัยตาสีแดงฉาน เหมือนกับเจ้าปีศาจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว