บำเรอ​เมียลับ 20+ ( ฉบับใหม่)​

ดราม่า

บำเรอ​เมียลับ 20+  (  ฉบับใหม่)​

บำเรอ​เมียลับ 20+ ( ฉบับใหม่)​

nina

ดราม่า

62
ตอน
39.7K
เข้าชม
137
ถูกใจ
67
ความคิดเห็น
102
เพิ่มลงคลัง

เริ่ม   บำเรอเมียลับ 20+ 

 

ปังงงงง....

 

“  นี้นายเข้ามาในห้องนอนฉันได้ยังไง”

 

ชายรูปร่างทวม สูงขาว เดินเข้ามาในห้องหญิงสาว ขณะที่เธอกำลังแต่งตัว เธอถึงกับตกใจ เพราะตอนนี้เธอใส่แค่ป้าขนหนู​ตัวเดียว

 

“ นี้... นาย ออกไปนะ นายเป็นพวกโรคจิต​ใช่ไหม ”​

 

“  ฉันบอกให้ออกไปไงล่ะ อย่าเดินเข้ามานะ ”​

 

ชายร่างทวม เดินตรงเข้าไปหาหญิงสาวที่นุงกระโจมอกด้วยผ้าขนหนู​ตัวเล็กสีฟ้า เขามองเธอด้วยสายตาหื่นๆ พร้อมกับยิ้มให้เธอ หญิงสาวค่อยเดินถอยหลังไปอย่างช้าๆ

 

“ มึงคงจะเป็นคนที่การ์ด เตรียมมาไว้รับใช้กูสินะ”​

 

ชายร่างทวมเอ่ยปากขึ้นด้วยความมั่นใจ  ทำเอาหญิงสาวถึงกับงง (  การ์ดไหนว่ะ)​ หญิงสาวคิดในใจ

 

“  จะบ้าหรอ  การ์ด บ้าบอที่ไหน นี้มันห้องนอนฉันปล่อยมือฉันได้แล้วไอ้บ้า”

 

“  หึ   หึ   อย่าเล่นตัวหน่อยเลย ผู้หญิงแบบเธอมันไม่ได้มีอะไรดีขนาดนั้นหรอกนะ ”

 

ชายร่างทวมพูดขึ้น พร้อมกับกำข้อมือหญิงสาวไว้แน้น ก่อนที่เขาจะพลักเธอลงเตรียงนอน พร้อมกับทำการข่มขืนเธอ

 

“  อ๊ายยย  กรี๊ดดดดด  อย่านะ  อย่า  อย่า  ปล่อยย  ฮึก   ฉันบอกให้ปลอยฉัน”​

 

ผ้าขนหนูตัวเล็กหลุดออกจากตัวเธอ ชายหนุ่มที่กำลังเมาๆ ก็ถึงกับตกใจในความสวยงามของเนินอกและ น้องสาวที่ไร้ขนของเธอ  ชายหนุ่มยิ้ม ก่อนที่เขาจะลงมือ จัดการเธอโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  หญิงสาวทั้งอ้อนวอน​ ทั้งร้องไห้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มหยุดที่จะมีเซ็กซ์​กับเธอ เขาใช้ลิ้นเลียไปที่เนินอกอันอวบอิ่ม หญิงสาวถึงกับสะดุ้ง​ ใจหวิวๆ เพราะเธอไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนอยู่ๆใครที่ไหนก็ไม่รู้ ดันเข้ามาในห้องนอนของเธอแล้วก็ข่มขืนเธอ แบบที่เธอไม่คาดคิดมาก่อน

 

จ๊วบบบบบ จ๊วบบ....

 

เสียงดูดเลียที่เนินอก ปากของชายหนุ่ม ดูดเต้านมของเธอเข้าไปครึ่งเต้าเลยทีเดียว ทั้งเสียวทั้งเจ็บ มืออีกข้างเขาก็ใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดเสียวของเธอ ปากก็ดูดเลียหัวนม อันสีชมพู นิ้วมือก็ขยี่เม็ดเสียวจนเธอทนไม่ไหวเริ่มมีิอารมณ์​ร่วมกับชายหนุ่ม เธอร้องครางเสียงดัง นิ้วของชายหนุ่มข่อยๆดันเข้าไปในรูของเธออย่างช้าๆ ถึงเธอจะเจ็บแต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่นอนให้ชายหนุ่มกระทำเธออยู่แบบนั้น

 

ชายหนุ่มเลียลงไปจนถึงเม็ดเสียว เธอสะดุ้ง​อีกครั้งเพราะลิ้นสากๆเริ่มเลียที่เม็ดของเธอ เธอเสียวมากๆ นิ้วก็เริ่มขยับเข้าออกไปมา ชายหนุ่มรัวลิ้นอย่างเร็วๆ จนทำให้เธอร้องออกมาเสียงดังว่า

 

“  อ๊ายยยย  ฉันไม่ไหวแล้ว  ฉันเสียวววเหลือเกิน    จัดให้ฉันเถอะฉันขอร้อง”​

 

เมื่อชายหนุ่มได้ยินแบบนั้นก็ไม่รอช้า รีบลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าแล้วก็กางเกง ออกจากตัวทันที หญิงสาวได้เห็นภาพข้างหน้า ก็ถึงกับตกใจ เพราะเธอไม่เคยสัมผัสกับของผู้ชายมาก่อน มันใหญ่มาก แถมยังมีตุ่ม ตั้ง 3 ตุ่ม แต่เธอไม่รู้หรอก ว่าที่เธอเห็นนั้นเขาเรียกว่ามุก ชายหนุ่มฝังมุก 3 เม็ด เพราะเขาค่อนข้างที่จะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เป็นผู้ชายที่ติดเซ็กส์มากเลยก็ว่าได้ ในใจของหญิงสาวก็อยากจะเอ่ยปากถาม แต่เธอยังไม่ได้พูดอะไร ชายหนุ่ม ก็จับท่อนเอ็นของตัวเอง ยัดเข้าไปในปากของเธอ เธอได้สัมผัสกับไอ้ตุ่ม ที่ อยู่กับท่อนเอ็นของชายหนุ่ม มันแข็งมาก แข็งจนทำให้เธอเจ็บปากเลยทีเดียว

 

“  ไม่ต้องกลัวนะกูแค่ฝังมุก 3 เม็ด มันไม่ถึงกับสาหัสหรอก แต่ถ้ามึงชอบ กูจะไปฝังมาเพิ่ม”​

 

สิ้นเสียงนั้นชายหนุ่ม ก็มานั่งอยู่ตรงระหว่างขาของหญิงสาว พร้อมกับ จับท่อนเอ็นของตัวเอง มาถูกับเม็ดเสียว ของหญิงสาว ก่อนที่จะค่อยๆ เอาหัวดันเข้าไป แต่มันเข้าไม่ได้ เพราะเธอไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยาก สำหรับชายหนุ่ม เขาถุยน้ำลายลงใส่น้องสาวของเธอ แล้วก็พยายามดันมันเข้าไป จนเลือดพรหมจรรย์ ของหญิงสาว ได้ไหลออกมา เธอทั้งเจ็บทั้งร้องไห้ บอกให้ชายหนุ่มหยุด แต่ชายหนุ่มไม่ยอมหยุด ตอนนี้เธอเจ็บมาก แทบจะไม่มีความเสียวเลย เพราะมุกที่พระเอกฝังอยู่นั้น มันแข็ง แล้วเธอก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เธอมองที่ระหว่างขาของตัวเอง มันมีเลือดไหลออกมา ชายหนุ่ม ก้มลงดูดที่เนินอกของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆขยับเอวเข้าออก เธอเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นมา แต่ก็มีความเจ็บมากกว่า เธอทั้งร้อง ทั้งพยายาม ที่จะเอามันออกไป แต่มันก็ไม่สำเร็จ ชายหนุ่มเร่งจังหวะเร็ว จนทำให้เธอร้องกรี๊ดเสียงดังด้วยความเจ็บปวด

 

ตรั๊บๆๆๆๆ 

 

ตรั๊บๆๆๆๆๆ 

 

“  อ๊ายยยยย  เจ็บบบ  ฮึก   เอามันออกไปฉันเจ็บ”​

 

“  หึ  มันเจ็บไม่นานเดี๋ยวมึงกับกูก็จะมีความสุขกันแล้ว”​

 

“ ไม่นะ ฉันไม่ต้องการแบบนั้น  ฮึก ”​

 

หญิงสาวพูดยังไม่จบ ชายหนุ่มก็เริ่มขยับเอว

อย่่างแรง

 

“  อ๊าส์.... ตอดดีจริงๆเลยนะ แบบนี้กูชอบ”​

 

ช่วยแชร์ และกดไลค์​  ความเม้นให้ด้วยนะคะ ผิดพลาด​ต้องขออภัย​ค่ะ

20+ หื่น เถื่อน มาแน่นอน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว