จบ ยัยตัว​แสบ​สยบ​ใจ​นาย​เย็นชา​
8
ตอน
145K
เข้าชม
1.46K
ถูกใจ
85
ความคิดเห็น
408
เพิ่มลงคลัง

<<<ยัยตัวแสบ>>> 

 

ลูกพีช พิมาไล  

 

ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของโรงพยาบาล​ผิวหนัง​เอกชนที่ติดอันดับหนึ่งในไทย 

 

นักศึกษา​ปี 1 คณะบริหาร​ ภาคอินเตอร์​ 

เป็นเด็กสาวร่าเริงสดใส ฉลาด​ ขี้อ้อน เรียน​ เก่ง ออกจะเจ้าเล่ห์​นิดๆ 

หน้าตาจิ้มลิ้มกระจุ๋มกระจิ๋ม​ คิ้วเข้มเรียว ดวงตากลมโตสีน้ำตาลเข้มแป๋วแหวว ล้อมด้วยขนตาหนาเป็นแพงอนขึ้นแบบธรรมชาติ​ จมูกโด่งเรียว ปากอวบอิ่มรูปกระจับ สีชมพู​ระเรื่อ ผิวขาวอมชมพู​ ฉายา หน้าเด็ก ตัวเล็ก นมโต เพราะทีแรกเธอสูงแค่ 159 ซม. หนัก 40 กก. หน้าอกคัพดี เอว 23" สะโพก 32"  

 

 

<<<นายเย็นชา>>>  

 

พีท พัชรดนย์​ 

 

ผู้ชาย​เย็นชา วัย 33 ปี แต่ได้ฉายาว่า เห็นเงียบๆฟาดเรียบทุกคน หน้าตาหล่อเหลาราวเทพบุตร​ ผิวขาวเนียนละเอียด คิ้วหนาเข้ม เบ้าตาลึกชั้นตาชัด ดวงตาดำสนิทกลมโต ล้อมด้วยแพขนตาดกหนาราวกับปัดมาสคาร่า เดจาวูรุ่นวอลลุ่มสามรอบ จมูกโด่งเป็นสันปลายแหลม ริมฝีปากหยักรูปกระจับ​หนา สีชมพูระเรื่อ​ ริมฝีปาก​ล่างผ่ากลาง แบบที่สาวๆหลายคนเพ้ออยากจะจุมพิต​ปากนั้นสักครั้ง​ 

 

นักบริหาร​หนุ่มลูกชาย​คนเดียว​ของตระกูล​เลิศกาลุ​ลย์​ ที่มีภาระหน้าที่ต้องแบกรับ ทั้งรพ.ระดับ Top 5 ของประเทศที่มีสาขาในต่างประเทศ​ให้ดูแล และกิจการ​มหาวิทยาลัย​เอกชนชื่อดัง ที่มีนักเรียนแลกเปลี่ยน​จากต่างประเทศ ​เข้ามาเรียนมากที่สุด แถมมหาวิทยาลัย​ยังมีแคมปัสในจังหวัดดังๆหลายแห่ง เป็นคนบ้างาน ถึงเวลาก็ปลดปล่อย​เต็มที่ แต่ก็มีกฎกติกา​ที่เขาตั้งขึ้น ให้กับสาวๆคู่​ขาทุกคนที่เข้ามาพัวพัน และต้องรับมันให้ได้ 

 

มีน้องสาวสุดแสบหนึ่งคน ชื่อ พลอยพราว ที่เขาต้องตามไปอ้อนวอนให้กลับไทย มาช่วยกิจการของครอบครัว​ โดยขู่ว่าต้องกลับมาก่อนที่เขาจะแก่ น้ำเชื้ออ่อน จนผลิตทายาทไม่ได้  

เมื่อสามารถ​กล่อมน้องสาวสุดแสบ ให้กลับมาช่วยงานได้ เขาก็ต้องตกเป็นทาสน้องสาว เพราะตอนไปอ้อนวอน​ให้กลับ ออกปากสัญญา​ว่าจะตามใจเธอทุกอย่าง ในเรื่องอื่นๆ 

 

(((รูปภาพประกอบ​ ผู้เขียนหยิบยืมมาใช้จากอินเตอร์​เน็ต ​เพื่อให้จินตนาการ​รูปลักษณ์​นางเอกของนิยายได้ง่ายขึ้น เนื้อหานิยายนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​กับบุคคลในภาพ)))​ 

 

Copyright © all rights reserved. ห้ามจับภาพหน้าจอ​ คัดลอกเนื้อหา​ นำข้อความ​ส่วนใดส่วนหนึ่ง​หรือทั้งหมด​ ไปใช้​ ทำซ้ำ​ ดัดแปลง​แก้ไข​ โดยไม่ได้รับอนุญาต​ ตามพระราชบัญญัติ​สงวนลิขสิทธิ์​ ของกรมทรัพย์สินทางปัญญา​ พ.ศ.2537 และพ.ศ2558.  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว