mafia darling ทูนหัวคุณมาเฟีย (ติดเหรียญ+จบแล้ว)

รักโรแมนติก

จบ mafia darling ทูนหัวคุณมาเฟีย (ติดเหรียญ+จบแล้ว)

mafia darling ทูนหัวคุณมาเฟีย (ติดเหรียญ+จบแล้ว)

ญาตา ซูฝ่า

รักโรแมนติก

28
ตอน
16.8K
เข้าชม
61
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

“ผมอยากได้คุณ บนเตียงคืนนี้” เสียงทุ้มลึกทรงพลัง สายตาคู่คมมองเรือนร่างตรงหน้าด้วยสายตาร้อนแรง สมองเขาจินตนาการถึงบทรักร้อนแรงกับเจ้าหล่อนจนร่างกายร้อนรุ่มทรมาน อยากจัดการชุดทำงานแสนเชยนั้นให้สิ้นซากคามือ 

เพราะความไม่โดดเด่นของเจ้าหล่อน แต่ซุกซ่อนความเซ็กซี่ ร้อนแรงไว้ยิ่งทำให้เขาอยากทำให้เธอเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา 

กรามแกร่งบดเข้าหากัน น่าโมโหที่เกิดความรู้สึกเช่นนี้ครั้งแรก ตลอดชีวิตสามสิบห้าปี มีแต่ผู้หญิงพร้อมถวายกายให้ แต่หญิงสาวตรงหน้ากลับตัวสั่นเทาแต่นั่นไม่อาจลดความต้องการลงได้ 

ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันแน่น ดวงตากลมโตมองชายสมบูรณ์ สุดแสนมีเสน่ห์กระชากใจสาว ยิ่งเขาทำหน้านิ่งส่งสายตาดุดัน ยิ่งชวนหลงใหล ทว่าเขาเป็นเจ้านายและเป็นคนยื่นข้อเสนอนางบำเรอให้เธอ กล่องเพลงกอดตัวเองพยายามบังคับไม่ให้สั่นทั้งที่ยากเต็มที 

“ขอปฏิเสธค่ะ เพลงไม่ใช่อีตัวและเป็นพนักงาน ท่านประธานคงไม่อยากมีคำครหาสมภารกินไก่วัด” กล่องเพลงทำใจสู้ปฏิเสธทั้งที่กลัวจับใจ 

ฟิลลิป โตรติอัล มองหญิงสาวสายตาดุ ริมฝีปากเซ็กซียิ้มบาง ๆ หากยามปรกติคงเป็นยิ้มกระชากใจ แต่ตอนนี้มันไม่ปรกติ ทั้งรอยยิ้มและสายตาดุมองร่างบางเมื่อได้เจอสิ่งที่ท้าทาย ไม่เคยมีใครกล้าปฏิเสธเขาผู้หญิงทุกคนต่างศิโรราบเพราะเงิน 

“ดี จำไว้ สิ่งที่ผมอยากได้ ก็ต้องได้ ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีไหนก็ตาม และคุณคือสิ่งนั้น กล่องเพลง” ฟิลลิปประกาศกร้าวสายตาเอาจริงกว่าครั้งไหน...

 

***มีจำหน่ายทั้งทาง หนังสือ และ Ebook ***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว