หลุมพรางรัก วิวาห์ลวงซาตาน

อีโรติก

จบ หลุมพรางรัก วิวาห์ลวงซาตาน

หลุมพรางรัก วิวาห์ลวงซาตาน

Taiki

อีโรติก

55
ตอน
334K
เข้าชม
3.32K
ถูกใจ
1.53K
ความคิดเห็น
634
เพิ่มลงคลัง

ไคล์ เซอร์เลอร์นอฟ เอวเรลเย่

เหตุจากความแค้นจึงทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นมาเฟียเต็มตัว ชิงอำนาจมาจากกาเบรียนมาเฟียชาวบราซิล เจ้านายของผู้เป็นพ่อ ซึ่งมาเฟียผู้นี้เป็นต้นเหตุทำให้พ่อเขาต้องจบชีวิตตัวเองลง เพราะความระอายใจที่ไม่สามารถปกป้องภรรยาจากเจ้านายบ้าตัณหาได้

พอวันหนึ่งมีมาเฟียใหญ่กลุ่มพันธมิตรได้เดินเข้ามาหาเขาแล้วยื่นข้อเสนอ ยกผลประโยชน์เจ็ดสิบเปอร์เซนต์ในกิจการทั้งหมดให้กับเขา แลกกับเขาต้องดูแลกิจการและแต่งงานกับลูกสาวของมาเฟียใหญ่คนนั้น เขาไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อยที่จะรับขอเสนอนี้เอาไว้

...รู้ไว้ซะที่ฉันรับข้อเสนอจากพ่อเธอ ไม่ใช่เพราะฉันอยากได้ทรัพย์สมบัติของตระกูลเธอเป็นหลัก...

เดลิก้า ฟอนเตียโน่ (เดมี่)

ลูกครึ่งไทย-อิตาลี เป็นบุตรสาวคนเดียวของมาเฟียใหญ่นามว่าดาริโอ เธอน้อยเนื้อต่ำใจที่ถูกพ่อพาไปเสนอตัวให้ใครต่อใครเพื่อต้องการรักษาไว้ซึ่งวงตระกูล หวังให้จะเธอมีหลานชายให้สักคนสืบสายเลือดวงตระกูลมาเฟียอันยิ่งใหญ่ต่อไป

...ฉันมันแค่ผู้หญิงที่พ่อยัดเยียดให้กับคุณ คุณจะไม่เห็นค่าในตัวฉัน ฉันก็เข้าใจ แต่ขอร้องอย่ามาพูดจาดูถูกกัน เพราะฉันไม่เคยทำตัวเสื่อมเสียอย่างที่คุณกล่าวหา อย่าคิดว่าฉันจะเป็นเหมือนคุณกับไอซา ที่แอบเล่นชู้กัน...

ไอซา

อดีตนางแบบชื่อดัง ลูกสาวคนเดียวของมาเฟียสัญชาติบราซิล

...ไคล์เขาเป็นของฉันมาก่อน เขาหลงใหลคลั่งไคล้ฉันมากขนาดไหนเธอคงไม่เคยรู้ แต่ฉันจะบอกให้เธอรู้ไว้เอาบุญก็แล้วกัน ไม่ว่าจะอดีตหรือปัจจุบัน ถ้าฉันต้องการเขาเมื่อไหร่ เขาจะรีบมาหาฉันทันที...

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ตัวละครทุกตัวไม่ได้มีอยู่จริง เกินขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆจ้า

มีปัญหาเสียเหรียญ เสียกุญแจสองรอบแจ้ง ตามนี้ได้เลยจ้า

Facebook : http://tunwalai.com

Twitter : @webtunwalai

Line@ : @tunwalai

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว