จบ เราสองสามคน
90
ตอน
4.74M
เข้าชม
10K
ถูกใจ
8.31K
ความคิดเห็น
4.21K
เพิ่มลงคลัง

มิน มินตรา หมอสาวสวยไฮโซตระกูลดัง ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่และโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำย่านใจกลางเมือง เพราะอกหักรักคุดจนต้องหนีไปเป็นหมอบนดอยทางภาคเหนือของประเทศ เธอหนีห่างจากโลกภายนอก โลกของแสงสีเสียง เมืองหลวงเมืองกรุงที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายจิตใจคนซับซ้อนยากแท้หยั่งถึง ไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาเหยียบเมืองกรุงอีกเลย

และเขา แทน แทนไท นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงวัย 33 ปี คนหนุ่มรุ่นใหม่ที่เก่งกาจสามารถนั่งในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงได้ในเวลาอันสั้น เจ้าสัวเทอดไทยผู้เป็นบิดาและคุณหญิงมณีนาถผู้เป็นมารดา ล้วนตามใจลูกชายคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนไม่น้อย ทุกเรื่องเขาไม่เคยทำให้ที่บ้านต้องผิดหวังหรือเป็นห่วงยกเว้นเพียงเรื่องเดียว เรื่องผู้หญิง เพราะแทนไทแทบจะเปลี่ยนผู้หญิงทุกเดือน ล่าสุดนางแบบคนสวยที่ควงกันไปควงกันมา ถึงขนาดมีข่าวว่าเขาเลี้ยงดูจริงๆจังๆ ซึ่งนั่นยิ่งสร้างความหนักใจให้คุณหณิงมณีนาถไม่น้อย

เรื่องราววุ่นวายกำลังจะเกิดขึ้นเมื่อพ่อแม่ของทั้งคู่เกิดอยากจับทั้งคู่มาคลุมถุงชน บทสรุปของคนทั้งคู่จะเป็นเช่นไร คนที่เข็ดขยาดกับความรักถึงขั้นหนีหายเบื่อความวุ่นวายหลีกหนีไปอยู่บนดอย กับคนที่ร่ำรวยความรักพร้อมจะแจกจ่ายให้กับทุกคนอยู่ตลอดเวลา ถ้าสองคนนี้โคจรมาพบเจอกันเรื่องราวจะวุ่นวายสักแค่ไหน ถ้าทั้งคู่เกิดถูกจับมาคลุมถุงชนจริงๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว