จบ พ่อม่ายกับยัยพี่เลี้ยง
57
ตอน
1.1M
เข้าชม
1.89K
ถูกใจ
470
ความคิดเห็น
2.89K
เพิ่มลงคลัง
♥️นักธุรกิจหนุ่ม​ลูกติด มีปมชีวิต​ ความใสซื่อ​และความดีของเธอทำให้เขาสนใจ ส่วนลูกชายที่ไม่ยอมไปโรงเรียน​เพราะโดนเพื่อน​ล้อ​ว่า​ไม่​มีแม่ อยากได้เธอมาเป็นแม่ ซึ่งเขาก็เห็น​ด้วยกับเธอเช่นกัน

 

 

 

 

เรื่อง...พ่อม่ายกับยัยพี่เลี้ยง

คำโปรย...นักธุรกิจหนุ่มลูกติด มีปมชีวิตความใสซื่อและความดีของเธอทำให้เขาสนใจ ส่วนลูกชายที่ไม่ยอมไปโรงเรียนเพราะโดนเพื่อนล้อว่าไม่มีแม่ อยากได้เธอมาเป็นแม่ซึ่งเขาก็เห็นด้วยกับลูกชายเช่นกัน

 แนะนำตัวละคร

คุณอาทิตย์  เจริญเดชาพงษ์ (คุณอาทิตย์)

หนุ่มหล่อรวย เป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้ากลางใจเมือง และยังมีธุรกิจ ผลิต นำเข้า และส่งออก เกี่ยวกับสิ่งอิเล็กทรอนิกส์ รายใหญ่ที่สุดในประเทศอีกด้วย แต่อาทิตย์เขามีลูกติดชื่อน้องเกียร์เป็นเด็กผู้ชายอายุสามขวบ แม่เสียชีวิตตอนคลอดน้องเกียร์ออกมาได้ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง เพราะเธอเสียเลือดมาก

นันทิชา    มงคลสวัสดิ์  (มิรา)

หญิงสาวที่พึ่งเรียนจบมาใหม่ๆ เธอตกงาน ที่บ้านกำลังลำบาก เธอออกหางานทำเพราะต้องส่งน้องเรียน น้องเธออยู่มัธยมต้น เป็นผู้หญิงชื่อลิลิน พ่อแม่เสียไปนานแล้ว เหลือกันอยู่แค่สองคนพี่น้อง โดยได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านถึงรอดมาถึงทุกวันนี้ได้

 

---------------

ด้วยเหตุการณ์​บีบบังคับทำให้เธอมารับทำงานเป็นพี่เลี้ยงน้องเกียร์ ระหว่างหางานทำ โดยได้เจอกับคุณ​อาทิตย์ พ่อม่ายลูกติดที่เนื้อหอมที่สุดในสามโลก

 

เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร อย่าลืมติดตามกันนะคะ (เรื่องนี้อบอุ่นมากกกกขอบอก ก.ไก่ล้านตัว)​

 

ชอบใครรักใครก็ไปต่อในเรื่องต่อๆไปได้เลยนะคะ

🍭(ลิลิน)​ เรื่อง มาเฟีย​ระบาย​รัก​

🍬(น้องเกียร์​)​ เรื่อง ดวงใจที่รัก

🍎(หมอวายุ)​ คุณ​หมอสะดุดรัก

💝(น้ำค้าง​)​ เพลย์บอย​อ้อน​รัก​

 

 

------------

 

ขอบคุณ​กำลังใจดีๆจากพื้นที่ Facebook​ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0