จอมโจรของฝ่าบาท (ท้องได้)

Y

จอมโจรของฝ่าบาท (ท้องได้)

จอมโจรของฝ่าบาท (ท้องได้)

Zuìxīn

Y

16
ตอน
55.7K
เข้าชม
223
ถูกใจ
97
ความคิดเห็น
546
เพิ่มลงคลัง

‘ซือเจี้ย’ชายผู้งดงามล้มเมือง ผู้ขึ้นชื่อว่าเป็นดั่ง ‘คุณชายรองแห่งสกุลเฉิน’นั้น เพื่อจะสารภาพรักท่ามกลางเทศการโคมลอย ซือเจี้ยจึงจะหาของแทนใจเป็นปิ่นตระกูลลู่ อันเป็นของที่ชายรักหมายปองมานานหลายปี 

ซือเจี้ยจึงเข้าตีท้ายครัวประมุขลู่หลับนอนกับฮูหยินลู่เพื่อให้ได้ปิ่นนั้น โดยไม่สนคำห้ามปรามที่อาจารย์ทิ้งไว้ว่า'อย่ายุ่งกับสตรีมีสามี'ไม่ทันจะพ้นหนึ่งเดือนดี คำเตือนก็สำฤทธิ์ผล ทางการประกาศจับจอมโจรเจิ้งเยียนที่ตั้งต้นเป็นศาลเตี้ยฆ่าล้างขุนนางเลวตายทั้งจวนแม้ไก่หนึ่งตัวก็ไม่รอดชีวิต 

แท้จริงโจรอยู่ส่วนโจร คุณชายอยู่ส่วนคุณชายหากไม่ติดที่ว่ารูปโจรในใบประกาศจับนั้นหน้ามันเหมือนเขาถึงเก้าส่วน!! 

"พวกเจ้าว่าเรื่องที่ข้าไปข้องเกี่ยวกับฮูหยินลู่กับเรื่องที่หน้าข้าดันหล้ายจอมโจรเจิ้นเหยียนนี้มันเป็นแค่เรื่องบังเอิญใช่หรือไม่...."ซือเจี้ยทำใจดีสู้เสือ  

"อาจารย์เคยดูลายมือให้คุณชายสกุลอู๋ว่าอย่าขึ้นที่สูงไม่เช่นนั้นจะเดินไม่ได้ สามเดือนต่อมาเขาไปปีนเขากลับเหยียบกิ่งไม้พลาดตกลงมาขาหัก นับแต่วันนั้นตอนนี้ก็ยังเดินไม่ได้" 

"มันก็อาจจะบังเอิญ อุบัติเหตุอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้"ซือเจี้ยยังคงยิ้มเจื่อนๆสู้ แม้ใบหน้าเขาจะเหงื่อซึมแล้วก็ตาม 

"อาจารย์เคยดูลายมือให้คุณหนูหมิงซี ว่าอย่าห้อยถุงหอมไม่เช่นนั้นจะเป็นหม้าย เมื่อเดือนก่อนนางห้อยถุงหอมในวันแต่งงาน เจ้าบ่าวไม่ทันหอดันได้กลิ่นถุงหอม เกิดชักดิ้นชักงอหายใจไม่ออกขาดใจตาย สุดท้ายก็ได้ความว่าเจ้าบ่าวแพ้ดอกไม้ชนิดหนึ่งในถุงหอม นางจึงเป็นหม้ายนับแต่วันนั้น  

"ยังมีหลายเรื่องของอาจารย์เลยที่ข้ายังไม่ได้เล่าเลยนะ ซือเจี้ยนั่งกับพื้นทำไมกัน?" 

ซือเจี้ยนั่งกองกับพื้นอย่างหมดแรงจะยืนเงยหน้ามองสหายทั้งสองดวงสายตาที่น้ำตาคลออย่างน่าเวทนา น้ำเสียงนุ่มหูนั้นเอ่ยเบาๆอย่างสั่นเคลือ 

"พอเถิดเสี่ยวเฟิง หากเจ้ายังเล่าอีกเรื่องข้าจะร้องไห้แล้วนะ" 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนววายจีนโบราณ เนื้อหา18+ 

ฮ่องเต้จิ้นฝู+เฉินซือเจี้ย 

แนว #ขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างหมา  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว