โซ่พ่วงรัก
53
ตอน
245K
เข้าชม
915
ถูกใจ
310
ความคิดเห็น
668
เพิ่มลงคลัง

 

 ผู้ล่าไม่กินลูกตัวเองฉันใด...มันก็ไม่กินพวกเดียวกันฉันนั้นแต่กฎนี้ที่ตั้งขึ้นมามันคงใช้ไม่ได้กับ "ขัตติยา" ที่ในคืนนั้นเป็นเขาที่พลาดไปมีอะไรกับเพื่อนสนิทไม่อย่างนั้นในวันนี้..."กิรติ"เพื่อนซี้ตั้งแต่เด็กของเขาคงไม่ท้องเจ้าก้อนซาลาเปาสองลูกอยู่แบบนี้!!! 

 

             พ่อหนุ่มจอมเสเพลอย่างขัตติยาหรือไอ้โซ่ รู้ดีว่าความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนที่สุดไม่มีวันขาดสะบั่นลงได้ก็เห็นทีจะมีก็แต่ความเป็นเพื่อนนี่แหละ...แต่เขาคงลืมคิดไปว่าโชคชะตาก็เล่นตลกกับชีวิตมนุษย์เสมอ ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่ตื่นมาพร้อมกับเรือนร่างที่ชีวิตนี้ไม่คิดว่าจะได้เห็นของล้ำค่าใต้ร่มผ้าของเพื่อนสนิทที่เห็นกันมาตั้งแต่ถักเปียกสองข้างเลยก็ว่าได้

 

             ความเมามันทำลายทุกอย่าง...ในวันนี้กิรติรู้ซึ้งแล้วว่าสิ่งที่น่ากลัวมากที่สุดมันคือการสูญเสีย...โดยเฉพาะการสูญเสียเพื่อนสนิทเพียงไม่กี่คนไป ไม่ใช่จากเป็นหรือจากตายแต่มันเป็นการข้ามเสต็ปสถานะอย่างก้าวกระโดดอย่างรวดเร็วจนหน้ากลัว...กลัวว่ามันจะไม่มีคำว่าเพื่อนระหว่างเราอีกต่อไป....

 

 

"จะกลัวทำไมวะ...ใครๆเขาก็ทำเรื่องแบบนี้กันป่าววะ" 

-ขัตติยา- 

"เอ่อ!!! ใครๆเขาก็ทำกันแต่ก็ไม่ใช่กับเพื่อนสนิทแบบมึงไง!!!" 

-กิรติ- 

 

 

กิรติ หรือ หม่อน 

(Cr.Go Jun Hee) 

มันจะไม่คิดมากเลยหากOne night standมันผิดพลาดจนเธอตั้งท้องขึ้นมาจริงๆ 

...แต่มันยิ่งผิดพลาดหนักทั้งที่รู้ว่าใครคือเจ้าของสเปิร์ม!! จนจะมองหน้ากันไม่ติดแล้วเธอเองก็ไม่รู้ว่าควรเริ่มประโยคแรกกับเขาว่าอย่างไรดี!!? 

 

 

ขัตติยา หรือ โซ่ 

(Cr. zhang binbin) 

ความลำบากใจมันไม่ได้อยู่ที่ว่าเขาไปนอนกับเธอได้อย่างไรแต่มันอยู่ที่ว่าเขานอนกับใครอันนั้นมันสำคัญกว่า...แถมผู้หญิงแบบไอ้หม่อนที่เอาตรงๆเขาก็ไม่เคยเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงสักเท่าไหร่ แล้วแบบนี้จะต้องตื่นจากฝันร้ายอีกสักกี่ครั้งถึงจะได้ไม่ต้องมารับรู้ว่า...ไอ้หม่อนเป็นแม่ของลูกเขา!!! 

 

ฝากต๋วยยยยย....มือใหม่หัดแต่ง สำนวนอาจยังไม่โอเค...ถ้าชอบไม่ชอบตรงไหนก็บอกกันนะคะจะได้นำไปปรับปรุง ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้าาาาาาา 

ปล.อิมเมจเป็นเพียงแค่จินตนาการเท่านั้นไม่เกี่ยวกับเนื้อหานาจาาาาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว