จบ แรงแค้น รักทรยศ
54
ตอน
18.1K
เข้าชม
94
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำตัวละคร

ภัทรภูมิ วงศ์โสภาภัณฑ์ อายุ 34 ปี คุณหมอหนุ่มโสด  ผู้ที่ไม่เคยมีรอยยิ้ม ให้ใครมานานตั้งแต่ผิดหวังจากการถูกหักหลังในรักครั้งแรก เขาก็จริงจังกับชีวิตและการทำงาน  ต้องสืบทอดกิจการของครอบครัวคือบริหารงาน รพ.เอกชนชื่อดังพร้อมกับ รพ.ในเครือทั่วประเทศ เมื่อได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เขาจะไม่พลาดที่จะทำให้เธอคนนั้นเจ็บปวด

“เขาจ่ายคุณเท่าไหร่....ผมให้คุณสามเท่า”


ลินิน ไพศาลสกุล อายุ 28 ปี สถาปนิกสาวสวย อ่อนหวานแต่เข้มแข็ง มั่นใจในตัวเอง ไม่เคยมีความรักให้ใครนอกจากพี่ภัทร เมื่อเธอคิดจะตัดใจและลองเปิดใจให้ชายอื่น เขากลับมาทวงสิทธิ์ในวันที่เธอไม่ต้องการ

ปฐพี คุณาณุรัตน์ อายุ 33 ปี พ่อเลี้ยงหนุ่มจากเชียงราย เจ้าของไร่ชา กาแฟและองุ่นที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของเชียงราย หลงรักในความน่ารัก รอยยิ้มหวานและความเป็นกันเองของสถาปนิกสาว ถึงรู้ว่าเธอยังไม่ยอมเปิดใจให้ใครตั้งแต่ผิดหวังจากรักแรก เขาเฝ้ารอวันที่เธอพร้อมจะเปิดใจให้เขาแม้รู้ว่าอาจต้องผิดหวังแต่เขา...ไม่สิ้นหวัง

********************************************************************

ต้นเหตุมาจากความเข้าใจผิดทำให้ความสัมพันธ์ของเขาและเธอต้องแตกหัก ความรักแปรเลี่ยนเป็นความเกลียดชัง เธอจึงตัดสินใจหนีเขาไปไกลคนละฟากฟ้า แต่ห้าปีให้หลัง โชคชะตากลับเล่นตลกทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในฐานะลูกค้าหมอหนุ่มมาดเข้มกับสถาปนิกสาวสวย น่ารัก เธอจะต้องรับมือคุณหมอหนุ่มทุกทางไม่ว่าจะเป็น วาจาที่คอยเชือดเฉือนใจให้เธอเจ็บปวด คอยกลั่นแกล้งเรื่องงานให้เธอปวดหัว สุดท้ายก็ทำร้ายหัวใจเธอด้วยการพรากพรหมจรรย์ไปจากเธอเพียงเพราะเขาเชื่อเสมอว่าเธอนั้นหักหลังและทรยศต่อความรักของเขา

 

***เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์นะคะ ยังไงก็ขอกำลังใจ จากรีดที่น่ารักทุกท่านด้วยนะคะ****

++เรื่องราว ชือตัวละคร ไล้วนเป็นเรื่องสมมติขึ้นมาจากจินตนาการของนักเขียน ทั้งสิ้น++

++ห้ามคัดลอก ต่อเติมหรือนำไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาติค่ะ++

++ขอบคุณ CR.ภาพจาก Google ค่ะ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว