เพราะความบังเอิญที่เกิดขึ้น...ก่อให้เกิดความรู้สึกรักและถวิลหาเธอคนนั้นจนแทบทนไม่ไหว 'พลรบ' จึงต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เธอมาอยู่ข้างกาย ติดอยู่ตรงที่ 'ปาลิน' ไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเขานี่สิ!

บทนำ 

"คุณรบ เข้ามาทำไม!!" ปาลินเบิกตากว้าง เมื่อเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วพบว่าพลรบนอนถอดเสื้อผ้าอยู่บนเตียงของตัวเอง 

"ใคร?" ชายหนุ่มหรี่ตามองเล็กน้อย พยายามเพ่งดูว่าใครกันที่เรียกตัวเองอยู่ และเมื่อสายตาปรับโฟกัสได้ ชายหนุ่มก็ยิ้มออกมาบางๆ 

"ออกไปเลยนะคุณรบ เข้าผิดห้องแล้วค่ะ นี่มันห้องขิง" ปาลินกระชับปมผ้าขนหนูโดยอัตโนมัติ พร้อมกับเอาผ้าขนหนูผืนเล็กมาคลุมไหล่เอาไว้อีกชั้น 

"เธอคงเป็นเด็กๆ ที่ไอ้ฉัตรจัดไว้ให้ฉันใช่ไหม มาๆ" คนขี้เมาพยายามลุกขึ้นนั่งอย่างทุลักทุเล พร้อมกับตบบนเตียงเบาๆ เชื้อเชิญให้คนตรงหน้ามานั่งข้างเขาอย่างเปิดเผย 

"นี่! ออกไปได้แล้วนะคุณรบ ขิงบอกว่าคุณรบเข้าห้องผิด...ได้ยินไหมคะ" ปาลินขึ้นเสียงอย่างลืมตัว เพราะดูท่าทางพลรบจะเมามากจนแทบฟังเธอไม่รู้เรื่อง 

"อย่าเล่นตัวเลยน่า ขิงไหนกัน" ชายหนุ่มลุกจากเตียงและสาวเท้าเข้าหาสาวน้อยตรงหน้าด้วยความรวดเร็ว 

"ขิง...ขิงไงคะ ลืมตามองดีๆ คุณรบอย่าเล่นแบบนี้นะ" หญิงสาวตกใจท่าทางคุกคามของคนตัวโตจนถอยกรูดไปติดกับผนังห้อง 

"ขิงไหน...จำไม่เห็นได้ มาใกล้ๆ หน่อยสิ" ชายหนุ่มยกแขนกันคนตรงหน้าเอาไว้ พร้อมกับขยับตัวเขาไปใกล้เจ้าหล่อนมากขึ้นจนได้กลิ่นสบู่อ่อนๆ ลอยมาแตะจมูก 

"นี่คุณรบ...อย่ามาแกล้งกันแบบนี้นะ ขิง...ขิงไม่ตลกแล้วนะ" หญิงสาวหน้าซีดเผือด ไม่รู้จะหาทางออกให้ตัวเองยังไง เพราะปกติไม่เคยอยู่ใกล้พลรบขนาดนี้ ไม่เคยแม้แต่จะพูดคุยกันใกล้ชิดจนถึงเนื้อถึงตัวแบบวันนี้ เธอเลยไม่รู้ว่าตอนนี้เขาเมาจริงหรือว่าเขากำลังแกล้งเธออยู่กันแน่ 

"ก็ไม่ได้มาเล่นตลก...แต่มาทำ...อย่างอื่น ตามที่เพื่อนฉันจัดการเอาไว้ให้ไง" พลรบพูดจบก็โน้มตัวลงไปซุกไซ้รอบคอของคนตรงหน้าทันที ไม่ฟังเสียงประท้วงหรือฝ่ามือน้อยๆ ที่ทุบตีหน้าอกเขาเลยสักนิด 

"ยะ...อย่านะ ไอ้บ้า...ปล่อยนะไอ้โรคจิต ปล่อยสิวะ...ยะ...อย่าทำแบบนี้" หญิงสาวพยายามทุบตีและผลักคนตรงหน้าให้ออกห่างจากตัวเอง แต่ความรู้สึกบางอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้น มันก็เหมือนกำลังจะแทรกตัวขึ้นมาได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ถูกเขาปลุกเร้า 

"หอมจัง... ไปต่อที่เตียงนะ" พูดจบก็อุ้มหญิงสาวร่างบางขึ้นมาไว้ในอ้อมกอดทันที 

"อย่า...อย่านะโว้ยไอ้คุณรบ ปล่อยขิงนะ" 

"ปล่อยก็ได้ แล้วก็...ผ้านี่มันเกะกะ ถอดออกเลยแล้วกันนะ" ชายหนุ่มกระชากผ้าขนหนูที่ปมเริ่มหลวมออกทันที สายตาวาวระยิบพร้อมกับอะไรบางอย่างที่เริ่มจะตื่นตัวขึ้นมา เมื่อได้เห็นร่างเปลือยเปล่าของหญิงสาวที่ตัวเองคร่อมทับเอาไว้ตอนนี้ 

"เฮ้ย!!! ปล่อยนะ ไอ้..อ๊ะ...อื้อๆ" และเสียงตะโกนก็จบลงเท่านั้น เพราะชายหนุ่มมากประสบการณ์ที่ทาบทับร่างของเธออยู่ จัดการปิดปากของเธอด้วยริมฝีปากของเขาแทน นาน...นานจนปาลินแทบลืมหายใจ 

"แฮกๆ คุณรบปล่อยขิงเดี๋ยวนี้นะ ไอ้คนบ้านี่! ขิงไม่เอาแบบนี้นะ"  หญิงสาวรวบรวมสติบอกคนตรงหน้า หลังจากที่เขาปล่อยให้ริมฝีปากบางของเธอเป็นอิสระอีกครั้ง 

"ขิงหรอ ขิงไหน...นึกไม่ออก" คนเมาพยายามเรียกสติและเพ่งมองคนตรงหน้าด้วยสติอันน้อยนิด 

"อย่ามาทำเป็นจำไม่ได้นะ เอาผ้าคืนมาเดี๋ยวนี้" หญิงสาวพยายามควานหาผ้าขนหนูที่ถูกเขาดึงออกไปจากร่างกาย อายที่ต้องมานอนเปลือยต่อหน้าเขาแบบนี้ 

"ขิง!!!" พลรบอุทานออกมาเสียงดังทันทีที่สายตาปรับโฟกัสได้ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม 

"เอาผ้ามาให้ขิงเดี๋ยวนี้ ไอ้คนทุเรศ ไอ้ลามก!" 

"..." 

พลรบกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบาก ความคิดในหัวตีรวนกันมากมายจนแทบแยกแยะไม่ออกว่าตัวเองควรจะทำยังไงต่อไป เนื้อตัวที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และร่างกายเล็กๆ ที่มันยั่วยวนอยู่ตรงหน้าแบบนี้ มันทำให้เขาแทบไม่อยากเป็นคนดีขึ้นมาเลยจริงๆ แล้วทีนี้จะทำยังไง โอ๊ยยย! สำนึกด้านดีด้านชั่วของเขามันต่อสู้กันจนเขาเลือกไม่ถูก! 

"ทำไมมองขิงแบบนั้น ห้ามมองนะไอ้โรคจิต!" 

"ขิง...ถ้าฉันไม่หยุด เธอจะโกรธไหม? ฉัน...หยุดตัวเองไม่ได้แล้วจริงๆ" นั่นเป็นคำถามสุดท้ายที่ปาลินได้ยิน ก่อนจะถูกชายหนุ่มผู้มากประสบการณ์หลอกล่อด้วยร่างกายจนหญิงสาวเผลอเคลิ้มไปกับสัมผัสของเขา สัมผัสที่มันสร้างความรัญจวนใจจนเธอเองก็อยากจะลองมันเหมือนกัน! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว