[AU Fanfic Ben10] Anlontipe (Yaoi)
70
ตอน
123K
เข้าชม
312
ถูกใจ
216
ความคิดเห็น
419
เพิ่มลงคลัง

ใช่ว่าทุกๆคนจะโชคดีชนะได้ตลอดรอดฝั่ง มันย่อมมีบ้างที่บางคน...ในบางจักรวาลพ่ายแพ้ สิ่งที่รออยู่มันทรมานเสียยิ่งกว่าความตาย 

จะมีทางใดหลีกหนีความทรมานนี้ได้ไหมนะ?...มีสิ...มันต้องมีสักทางสิ... 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากความหมั่นไส้ อะแฮ่ม เกิดจากความบังเอิญส่องรูปใน 

pinterest แล้วกดอีท่าไหนมิทราบ ไปโผล่หน้านิยายต่างชาติ...เอาเข้าไป ด้วยความว่างจัด(เหรอ) และความที่ว่าคำโปรยแปลแล้วมันดูน่าสนใจดี ประกอบกับฝั่งไทยไม่ค่อยมีใครแต่ง(ก็มีแหละแต่แต่งไม่จบไง แถมจะพูดว่าฝั่งเอเชียไม่มีก็ไม่ได้ มันมีนะ แต่เป็นภาษาญี่ปุ่นเราแปลไม่ได้//น้ำตาตกใน) หลังจากอ่านฟิคอังกฤษไป 2-3 เดือน ติดสิรออะไร แบบคนเขียนเขา...ยอมใจจริงๆ... เขียนแล้วเราแปลเข้าใจอะ(ปกติแปลงงต้องพึ้งอากู๋ แต่อันนี้เรานั่งแปลสดๆไม่ต้องพึ้งอะไรเลยนอกจากอ่านแบบ อ่านปานนิยายไทย) 

แปะลิ้งให้เผื่อใครอยากลองอ่าน: 

https://archiveofourown.org/users/PaperFox19/pseuds/PaperFox19 

บอกเลยนักเขียนคนนี้เขียนดีมาก 

กลับมาที่เรื่องของเรา หลังจากอ่านไป อย่างที่ว่า เป็นเดือน(หรือสัปดาห์หว่า?) คนเขียนเลยว่าจะเขียนเรื่องของตัวเอง ที่จริงก็มีโปรเจคเรื่องนี้มานานแล้ว เพียงแต่จับใส่ไหไปแล้ว(ทุบไหสิรออะไร) 

สำหรับใครที่สงสัยว่าคำว่า Anlontipe คืออะไร? มันคือการรวมกันของคำสองคำระหว่าง Anodite กับ Lenopan มันเป็นชื่อสปีชีย์นะจ้ะ 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงส่วนตัวล้วนๆและจากความอัดอั้น+หมั่นไส้(เปิดYoytube เจอแต่การ์ตูนเรื่องนี้มันก็ต้องมีหมั่นไส้บ้างอะไรบ้าง) เลยแต่งเพื่อสนองNeedตัวเอง ไม่ได้มีจุดประสงค์ละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น  ประกอบกับเราเป็นหนึ่งในผู้ติดตาม Overlord จึงอาจมีการเมากาว(ใครอ่านหรือดู 

Overlordจะเข้าใจ)เกิดขึ้น 

เนื่องจากเป็น AU FanFic ดังนั้นอะไรๆก็เกิดขึ้นได้ แน่นอนว่ายังมีความเป็นออริจันัลอยู่นิดๆ...แค่นิดเดียว ที่เหลือคนเขียนจะยำ55555555 

ขอให้สนุกนะคะ 

ปล.เนื้อหาภายในฟิคเรื่องนี้เต็มไปด้วยคำหยาบคายและมีฉากเรท!! ผู้อ่านอายุต่ำว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ ทุกๆท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและโปรดจำว่างานเขียนของคนเขียนสร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงล้วนๆ!!! แค่ความบินเทิงค่ะ!!! 

 

 

 

เครดิตรูปภาพหน้าปก : https://www.deviantart.com/theunspokenprophet/art/shine-672606902 

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

 

เพจสำหรับติดตามข่าวสาร : Fangtasia 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน