BAD LOVE รักร้ายนายเย็นชา
3
ตอน
9.39K
เข้าชม
93
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
142
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

BAD   LOVE

 

รักร้ายนายเย็นชา

 

 

 

 

# เรย์มัน  เรย์มัน  ภัทรกัณตนพงษ์  อายุ  23  ปี  เรียนคณะบริหารธุรกิจ

ลูกชายคนรองของเจ้าสัวเมศวร  เจ้าของโรงแรมและสายการบินทั่วโลก  และมีธุรกิจอีกหลายอย่าง  และเขายังเป็นเจ้าของ JR CLUB  ที่ใหญ่ที่สุดในย่านเมืองแม็คเอดซึ่งเป็นหุ้นส่วนกับจอมทัพเพื่อนของเขา

นิสัย : ดูภายนอกนิ่งๆเย็นชาเงียบขรึม  แต่อย่าเขาให้โกรธหรือโมโหเพราะเขาก็ซาตานดีๆนี่เอง

 

 

 

 

 

 

 

# มิชา  ชาลิสา  ปวรรัตน์อิศรางกูร  อายุ  21  ปี  เรียนคณะนิเทศศาสตร์

ลูกสาวคนสุดท้องของเจ้าสัวอคินทร์  เจ้าของห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ชื่อดังที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก  อีกทั้งยังมีกิจการอื่นๆอีกมากมาย  และเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับเจ้าสัวเมศวรอีกต่างหาก

นิสัย : เป็นคนไม่ยอมคน  ปากร้าย  ใครร้ายมาร้ายกลับแฟร์ๆ  เธอมันนางมารชัดๆ  แต่......

 

 

 

 

 

 

 

# นานะ  นราทิพย์   กิตติรังสรรค์  อายุ  21  ปี  เรียนคณะนิเทศศาสตร์

ลูกสาวเจ้าของธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า  รวมทั้งของใช้ต่างๆที่มีกิจการทั้งในและต่างประเทศ  เธอคนนี้ยังพ่วงตำแหน่งแฟนสาวของเรย์มันอีกด้วย

นิสัย : น่ารัก  อ่อนหวาน  จิตใจดี  นางฟ้าของทุกคน  แต่......

 

 

 

 

 

 

 

 

" ยัยผู้หญิงร้ายกาจ  เธอกล้าดียังไงมาทำร้ายคนรักของฉัน ห๊าา  "  เขายืนต่อว่าเธอด้วยความโมโห  และแรงอารมณ์ที่เริ่มปะทุขึ้นมาเรื่อยๆ

 

 

 

" เฮอะ แล้วยังไงนายมีปัญหาอะไรอย่างนั้นหรอ  หรือว่ายัยนั่นเจ็บปางตายเลยหรือไงถึงได้รีบมาเอาเรื่องฉันถึงที่นี่  เอาสิจะตบจะตีฉันเป็นการแก้แค้นให้ยัยนั่นก็ได้นะ เอาสิ เอาเลย   " ฉันนี่นะทำร้ายมันแล้วมันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย แต่ก็ช่างเถอะฉันไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรกับหมอนี่อยู่แล้ว   เธอคิดในใจ  แล้วก็ตอบเขาออกไปโดยที่ความจริงไม่ได้เป็นอย่างที่ตอบเลย  และพูดยั่วโทสะเขาเข้าไปอีก

 

 

 

" ถ้าไม่ทำ งั้นฉันไปล่ะ " เธอยืนมองด้วยท่าทางเหนือกว่า  แม้ในใจจะสั่นกลัวกับท่าทางของคนตรงหน้าก็ตาม ส่วนเขากำมือทั้งสองข้างแน่นมองเธอด้วยแววตาที่น่ากลัว

 

 

 

 

" ฉันเคยเตือนแล้วใช่มั้ยว่าอย่างยุ่งวุ่นวายกับคนรักของฉัน " เธอกำลังจะเดินออกไปจากที่ตรงนั้น  แต่ก็ถูกเขากระชากแขนเอาไว้และบีบข้อมือของเธออย่างแรงเหมือนต้องการให้กระดูกของเธอหักคามือเสียให้ได้

 

 

 

" ปล่อยนะ ฉันเจ็บ " เธอพยายามสะบัดมืออกแต่ก็ไม่สามารถทำได้

 

 

 

" ฮึ เจ็บเป็นด้วยหรอ นี่มันยังน้อยไปด้วยซ้ำกับสิ่งที่เธอทำไว้กับคนรักของฉัน " เขาแสยะยิ้ม  และพูดออกมาด้วยความโกรธ

 

 

 

" งั้นก็เอาเลย ฆ่าฉันให้ตายตรงนี้เลย " เธอพูดท้าทายเขา  แม้จะเจ็บที่แขนแค่ไหนก็ไม่ปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา  น้ำตาของฉันต้องไม่ไหลออกมาต่อหน้าผู้ชายสารเลวคนนี้

 

 

 

" ฉันอยากจะฆ่าเธอให้ตายอยู่แล้ว  แต่ฉันไม่ทำหรอกนะ  เธอทำอะไรกับนานะไว้  เธอก็ต้องได้รับผลกรรมนั้นเหมือนกัน  ฉันจะทำให้เธอตายทั้งเป็นเลยล่ะ ฮึ " เขาพูดเสร็จก็ลากเธอไปที่เตียงขนาดคิงไซส์  เขาเหวี่ยงเธอไปที่เตียงไม่แรงมาก  แต่ก็ทำเอาเธอจุกอยู่ไม่น้อย  จากนั้นก็ขึ้นคร่อมตัวเธอ

 

 

 

 

 

" ฉันท้องอยู่นะ! ไอ้บ้า " เธอพูดออกมาเสียงดัง  และพยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการของเขา

" ฮึ แล้วไง  ถ้าโชคดีเธอก็รอดไปแต่ถ้าโชคไม่ดีก็แค่  แท้ง! " เขาพูดแค่นั้นก็ประกบจูบเธอทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

** เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์แล้วฝากติดตามด้วยนะคะ

* Writer : Gmillicit *

♥ เรื่องแรก  My  Sweet  Girl  หวานใจนายจอมหยิ่ง

 

 

 

 

 

* เนื้อเรื่องกับรูปภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ไรท์นำรูปภาพมาประกอบในการสร้างสรรค์ความคิด สร้างสรรค์ผลงานในการเขียนนิยายของไรท์เท่านั้นนะคะ

 **เนื้อหารุนแรงนิดหน่อย มีคำหยาบบ้าง 18++ ใครรับไม่ได้กดออกได้เลยค่ะ ไรท์เป็นมือใหม่น๊าและนี่ก็เป็นเรื่องที่สองของไรท์แล้ว  หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ณ ที่่นี่ด้วยนะคะ  สามารถติชมนิยายได้นะคะ ไรท์จะรับฟังและจะนำไปพัฒนาค่ะ ^^

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว