[Fic Naruto] SIREN LOVE [ SAI-INO,SHIKAMARU-TEMARI ]
18
ตอน
49.8K
เข้าชม
178
ถูกใจ
81
ความคิดเห็น
150
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีรีดเดอร์ทุกท่านค่ะ  เป็นครั้งแรกที่มาเขียนนิยายในนี้ เพราะปกติจะลงที่เด็กดี เนื่องจากว่านิยายที่แต่งมี NC ประกอบมาด้วย จึงขออนุญาตลงทั้งสองที่และปรับปรุงสำนวนเนื้อหาบางส่วนให้เข้ากันเพื่อเป็นการสนองนี๊ดทั้งไรท์และรีดนะคะ 5555 เอาล่ะ  เรามากล่าวถึงนิยายเรื่องนี้ซักหน่อย ฟิคนี้เป็นคู่ฟิคระหว่าง อิโนะ ซาอิ และ เทมาริ ชิกามารุ จากเรื่องนารูโตะ ค่ะ ซึ่งหาอ่านได้ยากมากก ไรท์จึงลองแต่งขึ้นมาประเดิมเองซะเลย เนื้อหาในนิยายบางส่วนจะอิงจากการ์ตูนนิดๆ ที่เหลือมโนล้วนๆจ้า  ฝากติดตามติชมกันด้วยนะคะ  กราบบบ  

______________________________________________________________________

 

  อิมเมจของตัวละครหลัก

 

 

 

ยามานากะ อิโนะ  อายุ  26 ปี

จิตแพทย์หญิงเฉพาะทางรักษาด้วยการสะกดจิต เปิดร้านดอกไม้เล็กๆเป็นอาชีพเสริม บุตรสาวคนเดียวของยามานากะ อิโนะอิจิ  ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน ที่เข้ามาล้วงลึกและกุมความลับบางอย่างของผู้มีอิทธิพลจนต้องจบชีวิตลง ก่อนตายอิโนะอิจิได้ส่งต่อความลับนี้ให้แก่อิโนะ และให้ออกตามหา ฮาตาเกะ คาคาชิ ว่าที่โฮคาเงะรุ่นที่ 6 เพื่อปิดคดีวุ่นวายทั้งหมด ชีวิตที่เคยสงบสุข กลับต้องหนีหัวซุกหัวซุนจากการตามล่าและจำต้องเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทในวัยเด็กอย่างอาคิมิจิ โจจิ และ นารา ชิกามารุ ที่เป็นตำรวจด้วยเช่นกัน

 

 


ซาอิ  อายุ 28 ปี

เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติหน้าที่คุ้มครองพยานของกรมสอบสวนคดีพิเศษ เป็นหน่วยที่ไร้ชื่อ ไร้ความรู้สึก.. ไร้ อดีต..ไร้อนาคตมีเพียงภารกิจเท่านั้น  ด้วยฝีมือขั้นเทพและความรอบคอบทำให้เขาได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่คุ้มครอง ยามานากะ อิโนะ  พยานปากสำคัญที่ถือกุญแจไขปริศนาคดีที่ยุ่งเหยิงระดับชาติ  เขายอมรับว่าในตอนแรกหน้าที่ในการดูแลเธอครั้งนี้ก็เป็นเพียงแค่ Mission อย่างหนึ่งที่รอเวลา Complete แต่เมื่อยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าจะกลายเป็น Mission Impossible เข้าไปแบบไม่ทันตั้งตัวซะแล้ว

 

 

นารา ชิกามารุ  อายุ 26 ปี

ชายหนุ่มหน้ามนพ่อคนขี้เบื่อจากตระกูลเซ็ง  สารวัตรกองปราบปราม มันสมองระดับขงเบ้งกลับชาติมาเกิด  เพื่อนสนิทที่เติบโตมาพร้อมกับ ยามานากะ อิโนะ และ อาคิมิจิ โจจิ  ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่และบ้าระห่ำหลังการเสียชีวิตในหน้าที่ของบิดา นารา ชิคาคุ ที่ถูกวางระเบิดสังหารพร้อมกับยามานากะ อิโนะอิจิ พ่อของอิโนะ   ถ้าไม่มี ผู้หญิง  ผู้ชายก็เป็นโล้เป็นพายไม่ได้  คำสอนของบิดายังคงฝังแน่นในหัว ทำให้เขาสัญญาว่าจะให้เกียรติผู้หญิงและปกป้องดูแลอิโนะไปจนกว่าเธอจะมีความสุข   ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอและอ่อนไหวจนน่ารำคาญ เกิดมาเพื่อให้ผู้ชายปกป้อง  สารวัตรชิกามารุเชื่อแบบนั้นมาเสมอ  จนได้พบกับ ซาบาคุโนะ เทมาริ  ดอกไม้เหล็กแห่งทะเลทราย  ผู้กองหญิงสุดแกร่งคนแรกในประวัติศาสตร์ของกรมตำรวจ

 

ซาบาคุโนะ  เทมาริ  อายุ 28 ย่าง 29  ปี

ผู้กองหญิงเส้นใหญ่  บุตรีของอดีตคาเสะคาเงะและพี่สาวของคาเสะคาเงะคนปัจจุบันแห่งซึนะ  ฉายา ดอกไม้เหล็กแห่งทะเลทราย  เกลียดการเหยียดเพศและดูถูกว่าเข้ามาเป็นผู้กองได้ด้วยเส้นสาย  ไม่เคยไว้ใจใครนอกจากตัวเองและน้องชาย   ทำให้เป็นคนไร้เพื่อน  ถ้าเพื่อนไม่มี แฟนก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอตั้งปณิธานว่าจะขึ้นคานเป็นโสดไปจนวันตาย  ถ้าหากไม่เกิดบุพเพอาละวาดให้มาเจอกับ นารา ชิกามารุ ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่แทรกซึมเป็นสปายจำเป็น เพื่อล้วงความลับของคนร้ายเข้าจนเป็นเรื่องราววุ่นวายกวนหัวใจซึ่งกันและกัน  บทสรุปของความรักต่างขั้วสองมุมที่เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน  จะลงเอยอย่างไรนั้น ต้องติดตาม

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว