เล่ห์ร้ายพญามาร
56
ตอน
57.4K
เข้าชม
130
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
216
เพิ่มลงคลัง

 

เล่ห์ร้ายพญามาร

 

 

  กวิน เบลคเวนเนอร์

 

ผู้ชายสุขุมหน้าตาคมเข้มอายุ 35  ความดุร้ายยิ่งกว่าหน้าตาที่น่าหลงใหล เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ประธานกรรมการ   Diamond gray  เขารักครอบครัวมากและพร้อมที่จะร้ายกลับในทันทีกับคนที่เกลียด  เขาไม่คิดจะจริงใจกับผู้หญิงคนใด เพราะเขาคิดว่าพวกผู้หญิงต่างเข้าหาเขาเพราะความรวย และเขาเป็นคนที่เกลียดใครแล้วเขาจะร้ายกลับเป็น   “ สิบ ๆ เท่า’’   ใครที่คิดทรยศครอบครัวของเขาหรือทำให้คนในครอบครัวเขาต้องเจ็บปวด เตรียมรับโทษทัณฑ์จากผู้ชายป่าเถื่อนคนนี้ได้เลยเขาพร้อมที่จะจุดไฟเผามันทุกเมื่อเเละไฟนั้นจะไม่มีวันยอมดับง่าย ๆ

 

 

 

 

 

 

ริสา รัตติกา

 

มัณฑนากรสาวหรือนักออกแบบตกแต่งภายใน  ที่มีนิสัยสดใดร่างเริงอายุ  29 ปี มีหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบไม่ขาดสาย เด้อค่าเด้อ   ในวันครบรอบ 29 ปีของเธอเป็นวันที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปเพราะเขาคนเดียวผู้ชายที่น่ากลัวปี 2017 เพราะพี่ชายของริสาที่ทำให้น้องสาวของเขาต้องประสบอุบัติเหตุและเหตุการณ์วันนั้นก็ได้ทำให้พี่ชายของเธอกลายเป็น…… (  ติดตามในเรื่องน่าว่าพี่ชายของริสาและน้องสาวของกวินเป็นอะไร  ) ความเสียใจไม่ทันจางความทุกข์ใจก็มาเยือนเพราะต่อจากนี้ไปชีวิตของเธอจะมีแต่ความมืดมัวด้วยน้ำมืออสูรร้ายเพราะต้องมารับผลกำที่ตนไม่ได้ก่อ และเขาคือผู้ลงทัณฑ์เธออย่างเจ็บปวดและทุกข์ทรมาน

 

 

 

 

 

เด็กชายเอริค


ผมรักคุณพ่อกับคุณเเม่มาก ๆ เยยนะครับ รักเท่าฟ้าเยยยยย  เเต่ผมเหงาครับผมอยากมีน้องมาเล่นกับผม เเต่จะว่าไปผมหล่อเหมือนใครเหรอครับเเล้วถ้าน้องผมเป็นผู้หญิงน้องผมจะสวยเหมือนใครครับ

 

 

 

 

 แอด   เอามาเรียกน้ำย่อยทุกคนก่อนน่าาาาา ตอนนี้กำลังปั่นอยู่นะทุกคนเกิน 80 เปอร์เซ็นต์เเล้วทุกคนใกล้ละ แอดสอบเสร็จเมื่อไหร่ทุกคนได้อ่านเเน่ ๆ มาลุ้นกันน่าาาาว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง รักทุกคนนะ เเต่วันนี้แอดเอา พระ-นาง มาโปรโมทก่อน อิอิ

ที่เหลือเดี๋ยวตามมาเด้อค้าเด้อ บ๊ะบาย

 

ละครเรื่องนี้ออนแอร์ทุกวันนะคะ เเต่ทุกวันที่ไรท์มีเวลามาลงนะคะ 555

 

อ่านเเล้วเม้นต์ ๆ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะจ้าาาา  รักทุกคนที่อ่านจ้า

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว