The Hacker แฮกเกอร์ตัวร้ายของนายมาเฟีย (Mpreg)

Y

The Hacker แฮกเกอร์ตัวร้ายของนายมาเฟีย (Mpreg)

The Hacker แฮกเกอร์ตัวร้ายของนายมาเฟีย (Mpreg)

Kimhant_Summer

Y

3
ตอน
229K
เข้าชม
454
ถูกใจ
350
ความคิดเห็น
1.17K
เพิ่มลงคลัง
เมื่อ 'เมล' ฉายามือแฮกต้องรับงานให้ไปแฮกมาเฟียอย่าง 'ปาสคาล' จนทำให้เกิดเรื่องมีการตามไล่ล่าตัวเกิดขึ้น เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นยังไงต่อ

ชื่อ ปาสคาล 

อายุ 27 ปี 

 

เป็นลูกเจ้าของบริษัทเพชรขนาดใหญ่ส่งออกเพชร และเป็นผู้บริหารนำเข้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และรถยนต์ และมีกิจการผับบาร์หลายแห่งในย่านดัง แต่เบื้องหลังของเขาคือมาเฟียโด่งดังในวงการมาเฟีย อีกทั้งยังคาสิโนและปล่อยเงินกู้ มีนิสัยที่เจ้าชู้วันไนท์กับหญิงและชายไปทั่ว ขอแค่เธอเสนอเขาก็พร้อมที่จะสนอง 

  

  

“เก่งดีเหมือนกันนะมึงที่มาล้วงข้อมูลของแก๊งกูคงอยากเจอดีสินะมึง" 

  

  

ชื่อ เมล 

อายุ 24 ปี 

 

อาชีพของเขาคือ แฮกเกอร์มีคนจ้างเมื่อไรเขาก็จะทำตามเพื่อแลกกับเงิน แต่เมื่อไม่มีงานเข้ามาก็เรียกว่าขาดรายได้อย่างหนัก งานเสริมที่มีรายได้ก็คงมาจากการเล่นหุ้นนี้แหละ เขาเป็นเด็กกำพร้าแต่เขามีสมองอันฉลาดเลยทำงานหาเลี้ยงตัวเองและเป็นที่หมายป้องของตำรวจและมาเฟียมากนิสัยเป็นที่เงียบไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เพราะอาชีพที่ทำนั้นอันตรายและไม่อาจไว้ใจใครได้ 

  

  

“ผมแค่โดนเขาจ้างมาก็เท่านั่น คุณมีปัญหาอะไรก็ไปทำคนจ้างผมสิ” 

  

  

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้น บุคคลสถานที่ เหตุการณ์ไม่มีอยู่จริง บางฉากอาจไม่เมคเซ้นส์ตามความเป็นจริง ตัวละครมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

 

สวัสดีค่ะไรท์เป็นนักเขียนมือใหม่แกะกล่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่แต่งนะคะ เรื่องที่ไรท์แต่งสนุกไหมถ้าไม่สนุกทุกคนคอมเม้นบอกได้ค่ะไรท์จะได้ไปปรับปรุงแก้ไข้เรื่องให้สนุกขึ้น 1 คอมเม้น = 1 กำลังใจ อย่าเป็นนักอ่านเงานกันนะรักลีดเดอร์ทุกคนนะคะ 

 

ยังไงก็ฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ 

 

และที่สำคัญนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแตj'ขึ้นมาเองผู้ใดที่มาคัดลอกนิยายถื้อว่าผิดกฎหมาย ไรท์สงวนลิขสิทธิ์นะคะผู้ใดเอาไปลงที่อื่นที่ตัวไรท์ไม่ได้เป็นคนลงถือว่าผิดกฎหมายคัดลอกผลงานผู้อื่นนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว