จบ เสน่ห์แค้น ซ่อนรัก ( NC 20+ ) จบแล้ว
27
ตอน
2.43M
เข้าชม
1.15K
ถูกใจ
1.32K
ความคิดเห็น
1.77K
เพิ่มลงคลัง

เสน่ห์แค้น ซ่อนรัก โดย เจ้าหญิงราตรี

คำเตือน : เนื้อหาในเรื่องเหมาะกับผู้ที่มีอายุ 20 ขึ้นไป เพราะพระเอกเรื่องนี้ โหดและหื่นมากค่ะ

 

 

เคลย์ 

 

เมื่อโชคชะตาเป็นใจให้เขาได้ชำระแค้นที่ค้างคา

แล้วเขาจะรีรออยู่ใย... เธอก็เหมือนลูกไก่ในกำมือ!!!!

 

ภาดา

 

เพราะความไร้เดียงสา มองโลกในแง่ดีมาโดยตลอด

สุดท้ายแล้วเธอต้องกลายเป็นคนที่โง่และเจ็บปวดที่สุด...

 

 

-----------------::::::::::::-----------------:::::::::::::------------------

 

 

" โอ้ย !! ฉันเจ็บนะ คุณคิดจะทำบ้าอะไร !! "

" พูดมากเสียจริง! สงสัยผมต้องขอลดค่าตัวคุณซะแล้วสินะ " ยิ่งฟังยิ่งไม่เข้าใจ ภาดาทั้งงุนงงและหวาดกลัวต่อการกระทำของร่างหนาตรงหน้า เธอมาที่นี่ก็เพื่อมาช่วยบริหารงานธุรกิจบางส่วนของคุณลุงเธอตามคำร้องขอ แต่ไหงถึงกลายเปนแบบนี้ไปได้!! หรือว่า..!!

" หยุดก่อน! นี่ต้องเป็นการเข้าใจผิดอะไรแน่ๆ หรือไม่ฉันก็คงเข้าห้องผิด "

" หึ! ไม่มีคำว่าผิดห้องเพราะนี่มันตึกของผม นี่คุณคิดจะทวงเวลารึไง ทำยังกับว่าไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อน "

" ห๊ะ!! ซะ.ซะ..เซ็กส์งั้นหรอ! " หัวใจเต้นระรัวจนแทบไม่เป็นจังหวะกับประโยคของคนตรงหน้าที่กำลังคร่อมร่างเธออยู่  ภาดารู้ทันทีว่าเธอต้องมาผิดที่แน่ๆ และคนที่มารับเธอก็คงไม่ใช่ลูกน้องของคุณลุงบิลสันร้อยเปอร์เซ็น เธอต้องรีบหาทางอธิบายเรื่องราวทั้งหมดก่อนจะเลยเถิดไปมากกว่านี้

" ผมไม่ได้ใจดีหรอกนะรู้ไว้ด้วย เลิกลีลามากเรื่องได้แล้ว ผมจ่ายเงินเพื่อคุณไปมากนะ "

" เดี๋ยว ฟังฉันก่อน!! ฉันชื่อภาดา ศิลาวัติไพศาล อายุ 25 ปี ถึงหน้าตาฉันจะเป็นลูกครึ่งแต่รับประกันสัญชาติไทย เชื้อชาติไทยร้อยเปอร์เซนต์ และนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันออกจากประเทศไทยเพื่อมาทำงานกับคุณลุงเจ้าของบริษัท Billson !! " ภาดาร่ายยาวอย่างรวดเร็วหวังว่าจะทำให้เรื่องเข้าใจผิดคลี่คลายได้บ้าง และมันก็ได้ผล! ร่างหนาตรงหน้าเธอชะงัก สีหน้าเปลี่ยนเป็นเยือกเย็นกระทันหัน

 

 

เมื่อสิ้นสุดประโยคจากปากหญิงสาวตรงหน้า อารมณ์โมโหก็ยิ่งระอุขึ้นทันทีที่เมื่อร่างสูงได้ยินนามสกุล ศิลาวัติไพศาลซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท Billson โดยทุกวันนี้ แมนตันพี่ชายคนเดียวของภาดาก็คือคู่อริสำคัญของเขา !! ตระกูล ศิลาวัติไพศาลไม่เพียงเเต่เคยทำลายครอบครัวของเขาต้องพังพินาจ อีกทั้งยังพยายามจะล้มบริษัทของตนหลายครั้งต่อหลายครั้ง... แต่ตราบใดที่เขาผู้มีความสามารถในทุกๆด้านยังมีชิวิตอยู่ เคลย์กรุ๊ปก็จะยังเป็นอันดับหนึ่งในกรุงนิวยอร์และอีกหลายๆประเทศ และเขาก็ได้ให้ปฏิญาณตนต่อหน้าหลุมศพพ่อและแม่ของตนแล้วว่าจะกวาดล้างคนตระกูลนี้ให้พังพินาศให้หมดเช่นกับที่ทำไว้กับพ่อแม่ของตน!!  และเวลานี้สินะ...คงจะถึงเวลาทองของเขาเสียที

' ฉันจะเริ่มจากการทรมานเธอคนแรก ภาดา ดูสิว่าพี่ชายและบรรดาครอบครัวของเธอจะทรมานซักแค่ไหนที่รู้ว่าหัวแก้วหัวแหวนตกมาอยู่ในกำมือของฉัน !! '

 

 

----------------------------------------

คอมเม้นติชมได้เต็มที่นะคะ !!!  ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว